Top 10 túi tote hàng hiệu đáng mua nhất trong đời!

Đội ngũ Extrim | 03.07.2023
Extrim
Trong số tất cả các kiểu dáng túi xách hiện có, túi tote là kiểu dáng mà bạn sẽ tận dụng được nhiều nhất. Chúng cực kỳ linh hoạt và có thể được sử dụng cho bất kỳ dịp nào trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Dù hàng hiệu đắt tiền hơn, nhưng đáng để đầu tư vì chúng bền, được thiết kế chỉn chu bằng vật liệu chất lượng. Cùng Extrim điểm qua 10 mẫu túi tote hàng hiệu đáng mua nhất năm 2023.

Saint Laurent East West Calfskin Shopping Tote Bag

Túi tote hàng hiệu 1

Giá bán: ~1,450$

Túi xách màu đen cổ điển chưa bao giờ hết hot. Được làm từ da bê mềm, chiếc túi rộng rãi đến khó tin, có thể chứa tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn mà vẫn còn chỗ trống. Nó cũng có một túi đi kèm. Kiểu dáng basic của chiếc túi sẽ không bao giờ lỗi thời.

Màu sắc: Đen, Xanh lam, Xanh lục, Lạc đà, Đỏ, Xám

Tory Burch Lee Radziwill Leather Double Bag

Túi tote hàng hiệu 2

Giá bán: ~909$

Chiếc túi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét mềm mại, nữ tính và form túi cứng cáp. Nó đủ sang trọng để mang đến những bữa tiệc, với form cứng cáp kiểu dáng đẹp, chất liệu da bóng đẹp, thiết kế tối giản. Nhưng vẫn mang lại cảm giác mát mẻ, giản dị, đảm bảo sẽ không trông quá lố lăng chốn công sở hoặc những buổi dạo phố"

Màu sắc: Kem, Đen, Camel

Loewe Basket Bag in Palm Leaf and Calfskin

Túi tote hàng hiệu 3

Giá bán: ~650$

Mùa hè đang đến gần, điều đó có nghĩa là bây giờ là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào một phong cách thời trang túi cói cho bãi biển, hồ bơi,... Với kiểu dáng hình chiếc xô, kiểu dệt rơm đặc trưng và các chi tiết bằng da bóng bẩy, chiếc túi dệt của Loewe là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè.

Màu sắc: Tự nhiên, vàng, xanh nhạt

Dior Medium Dior Book Tote

Túi tote hàng hiệu 4

Giá bán: ~$3,350

Điểm đặc biệt của chiếc túi này là bạn có thể thêu tên hoặc tên viết tắt của mình lên đó để chiếc túi thêm độc đáo. Dòng túi này có đa dạng kích thước, đựng vừa cả laptop 16 inch. Kiểu dáng basic cùng thiết kế tinh tế, thanh lịch, bạn có thể mang đi dạo phố, đến văn phòng,...đều phù hợp.

Màu sắc: Đa dạng hoạ tiết

Longchamp Large Le Pliage Tote

Túi tote hàng hiệu 5

Giá: ~$245

Đây là hình mẫu cho một chiếc túi tote hàng ngày hoàn hảo. Được làm từ nylon bền với dây da và kiểu dáng đẹp, Le Pliage của Longchamp được thiết kế để sử dụng bền lâu, nhẹ và linh hoạt. Cho dù bạn có nhét bao nhiêu đồ vào bên trong, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình trạng đau nhức vai. Nhiều người sở hữu chiếc túi hơn 10 năm rồi cho biết nó trông vẫn đẹp như mới.

Màu sắc có sẵn: Đen, Xanh navy, Đỏ, v.v.

BOTTEGA VENETA Arco Medium Intrecciato Leather Tote

Túi tote hàng hiệu 6

Giá: $3.300

Đây là chiếc túi cực kì phong cách, dành cho các chị em yêu thích sự nổi bật. Các chi tiết dệt làm tăng thêm sự thú vị, màu xanh nổi bật cũng sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thu hút. 

Màu sắc: Xanh Kelly, Xanh nhạt, Trắng, Đen, Trắng nhạt

Prada Crochet Tote Bag

Túi tote hàng hiệu 7

Giá: ~£1.500

Nhẹ và thoáng mát, chiếc túi Prada raffia thoải mái này là một lựa chọn tuyệt vời khi đi biển. Và nhờ kiểu vải móc này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc túi sẽ bị bẩn, ố vàng,..

Màu sắc: Tự nhiên, Đen, Trắng, Hồng, Cam, Xanh nhạt, Vàng Citron, Aqua

Cuyana Classic Easy Tote

Túi tote hàng hiệu 8

Giá: ~$248

Một không gian rộng rãi, một form túi đẹp, thoải mái là những điều đầu tiên cảm nhận được về chiếc túi này. Ngoài ra, túi còn vô cùng nhẹ. Túi đựng có ba kích cỡ, nhiều màu sắc phù hợp với nhiều dịp. Bạn có thể chọn mua loại có hoặc không có khóa kéo. Ngoài ra, thương hiệu này còn cung cấp nhiều loại phụ kiện đi kèm, chẳng hạn như túi đựng máy tính xách tay và túi có khóa kéo.

Màu sắc: Đen, Carmel, Cappuccino, San hô sẫm, Cây xô thơm, Bánh quy,...

Mansur Gavriel Everyday Soft Tote

Túi tote hàng hiệu 9

Giá: ~$300

Túi da tối giản của nhà Mansur Gavriel được thiết kế để đựng mọi thứ bạn cần trong cuộc sống hàng ngày, cho dù bạn đang chạy việc vặt, đi chợ hay cafe, trà chiều cùng hội bạn. Nó đặc biệt thuận tiện cho công việc vì nó đủ lớn để chứa một chiếc máy tính xách tay 16 inch và cả những vật dụng cá nhân.

Màu sắc: Đen, anh đào, xanh lục, Caramen, sand

Gucci Diana Small Tote Bag

Túi tote hàng hiệu 10

Giá: ~$3,980

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi tote cỡ nhỏ hơn, thì chiếc túi Gucci Diana (lấy cảm hứng từ cố Công nương xứ Wales) sẽ không làm bạn thất vọng. Túi có form dáng cứng cáp, được làm bằng da chất lượng cao và có tay cầm bằng tre bóng bẩy tạo thêm nét hoàn thiện trang nhã. Bạn có thể cầm trên tay hoặc túi vẫn có dây đeo để đeo qua vai.

Màu sắc: Camel, Be, Đen Xanh đậm, Trắng, Xanh Kelly, Cam, Da rắn,...

>> Xem thêm:

Làm thế nào để phân biệt túi hiệu thật giả? 

Top 10 túi xách hàng hiệu cao cấp thế giới đáng mua nhất 2023 

Cách bảo quản và vệ sinh túi theo từng chất liệu khác nhau

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay