CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG TÀI KHOẢN EXTRIM
1. GIỚI THIỆU TÀI KHOẢN EXTRIM
Tài khoản EXTRIM là tài khoản thanh toán trả trước được phát hành bởi EXTRIM và được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ cũng như sản phẩm khác được EXTRIM cung cấp.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
Điều khoản và điều kiện sử dụng Tài khoản (Điều khoản) này áp dụng cho tất cả người sử dụng Tài khoản (Người sử dụng).
3. SỬ DỤNG TÀI KHOẢN
3.1. Người sử dụng có thể nạp Top-up vào Tài khoản EXTRIM bằng cách truy cập vào website EXTRIM hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng EXTRIM.
3.2. Để sử dụng Tài khoản EXTRIM, Người sử dụng cần có Tài khoản được đăng ký bằng số điện thoại chính chủ của mình.
3.3. Người sử dụng có thể sử dụng Tài khoản để thanh toán cho các dịch vụ hoặc sản phẩm được cung cấp bởi EXTRIM bằng cách chọn 'Hình thức thanh toán' là 'Thẻ EXTRIM' khi thanh toán Online hoặc thông báo với nhân viên khi thanh toán đơn hàng.
3.4. EXTRIM không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào. Người sử dụng có thể nạp tiền thông qua Website hoặc trực tiếp cửa hàng EXTRIM hoàn toàn Miễn phí.
3.5. Khi tiền được Top-up vào Tài khoản EXTRIM, người sử dụng không thể yêu cầu việc hoàn lại tiền dưới bất kỳ hình thức nào.
4. TRÁCH NHIỆM
4.1. EXTRIM không chịu trách nhiệm đối với việc mất hoặc bị đánh cắp Tài khoản.
4.2. Người sử dụng có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu của Tài khoản và không tiết lộ cho bất kỳ ai.
4.3. EXTRIM có quyền hủy kích hoạt Tài khoản nếu nghi ngờ có hoạt động gian lận hoặc vi phạm Điều khoản.
5. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng Tài khoản EXTRIM sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa Người sử dụng và EXTRIM. Nếu không thể giải quyết thông qua thương lượng, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết.
6. THAY ĐỔI ĐIỀU KHOẢN
EXTRIM có quyền thay đổi Điều khoản bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ được thông báo trên trang web của EXTRIM và có hiệu lực từ ngày được thông báo.
7. CAM KẾT CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG
Bằng việc sử dụng Tài khoản EXTRIM, người sử dụng cam kết đã đọc hiểu rõ và đồng ý với Điều khoản.
8. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Để biết thêm thông tin về Tài khoản EXTRIM, người sử dụng có thể truy cập website EXTRIM hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn:
- Email: marketing@extrim.vn
- Hotline: 1900 633 916 (1000đ/ phút)
EXTRIM rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách và mong rằng Thẻ EXTRIM sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý Khách. Xin trân trọng cảm ơn!
VỀ EXTRIM
Công Ty Cổ phần EXTRIM - Giải pháp Chăm Sóc Giày Toàn Diện
MST: 0314138383 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 01/12/2016
HOẠT ĐỘNG
Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Thứ 7)
Từ 9:00 sáng tới 17:00 chiều (Chủ Nhật)
Cửa hàng 2: 33 Đường Số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Thứ 7)
Từ 9:00 sáng tới 17:00 chiều (Chủ Nhật)
Điểm nhận giày: B005 Sarina, đường B2, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức
Tạm ngưng hoạt động
Thời gian giao/nhận giày:
Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Thứ 7)
Từ 9:00 sáng tới 17:00 chiều (Chủ Nhật)