Top 10 túi xách hàng hiệu cao cấp thế giới đáng mua nhất 2023

Đội ngũ Extrim | 26.04.2023
Extrim
Nếu bạn đang dự định chi tiền cho một chiếc túi xách hàng hiệu mới toanh, thì điều quan trọng là phải chọn một chiếc túi sẽ dùng được lâu dài, thay vì một món đồ chỉ dùng một lần rồi nằm im 1 góc. Để làm được điều này, lựa chọn hiệu quả nhất là sử dụng các dòng sản phẩm classic.

Thay vì chạy theo trend nhất thời, tại sao không thêm một bộ sưu tập túi xách sẽ trường tồn mãi với thời gian? Dưới đây là danh sách top những chiếc túi xách cao cấp nổi tiếng dành cho bạn.

1. Louis Vuitton Speedy

Louis Vuitton Speedy - Túi xách hàng hiệu nhỏ gọn

Đứng ở vị trí số một trong danh sách những chiếc túi xách sang trọng hàng đầu: Louis Vuitton Speedy. Chiếc túi trông vẫn thời thượng sau hơn 90 năm. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1930 với tên gọi Express, một cái tên mang ý nghĩa truyền đạt sự tiện lợi. Chiếc túi được làm bằng chất liệu monogram canvas đặc trưng của nhà LV.

Túi có khóa kéo trên cùng, hai tay cầm dạng cuộn và khóa kéo làm từ vachetta, loại da Ý chưa qua xử lý, vốn là signature thiết kế của LV. 

2. Hermès Kelly

Hermès Kelly - Túi xách hàng hiệu

Rất lâu trước khi có Hermès Birkin, đã có Hermès Kelly. Được thiết kế vào năm 1935 bởi Robert Dumas, chiếc túi này dựa trên chiếc túi Sac à Courroies mà Hermès đã bán để đựng yên ngựa. Để tạo hình túi, Dumas chọn form dáng hình thang, thêm một tay cầm cứng, giữ nắp bằng dây kéo và đóng nó lại bằng một chiếc khóa xoay đi kèm với một ổ khóa nhỏ và chìa khóa.

Ngày nay, Kelly vẫn là mẫu phức tạp nhất của Hermès và chỉ được sản xuất tại Pháp, nơi mỗi chiếc được làm bởi một nghệ nhân duy nhất, mỗi người đã dành từ 20 đến 25 giờ để khâu, kẹp, dán keo, đánh bóng và đánh bóng 36 miếng da bằng tay.

3. Chanel Classic Flap

Chanel Classic Flap - Túi xách hàng hiệu classic

Gabrielle “Coco” Chanel đã thiết kế chiếc túi xách này để có thể rảnh tay—một ý tưởng mang tính cách mạng khi Classic Flap ra mắt vào tháng 2 năm 1955. Sử dụng chất liệu da chần bông đã trở thành thiết kế signature, đi kèm dây đeo kim loại dài, chiếc túi có thể đeo chéo, đeo vai hoặc kẹp nách đều rất thời thượng.

4. Hermès Birkin

Hermès Birkin - Túi xách hàng hiệu hot

Nữ diễn viên người Anh Jane Birkin tình cờ ngồi cạnh ông chủ Hermès Jean-Louis Dumas trên chuyến bay từ Paris đến London.

Khi chiếc giỏ đan bằng liễu gai của cô ấy không vừa với ngăn đựng hành lý phía trên đầu và những thứ bên trong rơi ra ngoài, cô ấy và người bạn đồng hành đã dành phần còn lại của chuyến bay để thảo luận về những chiếc túi và phác thảo ý tưởng của họ trên mặt sau của chiếc túi chống say máy bay.

Năm 1986, Dumas trình bày cho cô kết quả hợp tác của họ, nhưng phải đến những năm 1990, cơn sốt Birkin mới bắt đầu. Danh sách chờ đợi mua kéo dài 5 năm, vô số hàng giả xuất hiện. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, hình ảnh các influencers khắp nơi, Hermes vẫn duy trì sự hấp dẫn và vẫn là một trong những chiếc túi xách sang trọng hàng đầu, được săn đón mà không cần khuyến mãi.

5. Louis Vuitton Neverfull - Túi xách tote hàng hiệu

Louis Vuitton Neverfull - Túi xách tote hàng hiệu

Khi túi xách tote hàng hiệu ra mắt vào năm 2007, có vẻ như chúng sẽ tồn tại mãi mãi. Lớn hơn và nhẹ hơn Speedy, Neverfull có form dáng hình thang cổ điển và được làm bằng monogram canvas - chất liệu đã được LV sử dụng từ năm 1896.

Được đặt tên một cách khéo léo, kích thước Neverfull GM (độ mở 15,7 inch) phù hợp để tập gym, đựng đồ du lịch,...

6. Prada Nylon Re-Edition
 Prada Nylon Re-Edition - Túi xách hàng hiệu chất liệu nylon

Chiếc túi giống như là một phần của sự trở lại của thập niên 90. Bella Hadid và Kendall Jenner, cả hai đều đã chụp ảnh với Re-Edition đeo trên tay. Thiết kế từ form dáng đến chất liệu khá tương tự với những mẫu túi trước đây của nhà mốt này. Vì vậy, nếu bạn đã từng có những chiếc túi chất liệu nylon trước đây của nhà Prada, hãy tự tin diện chúng.

7. Dior Book Tote

Dior Book Tote - Túi xách tote hàng hiệu

Một xu hướng khác không có dấu hiệu dừng lại: túi xách có tên nhà thiết kế được đánh vần bằng chữ in hoa lớn, như ở Celine, Chanel, Givenchy, Saint Laurent,...

Tuy nhiên, hiện tại, Dior Book Tote đứng đầu danh sách vì có nhiều loại bao gồm hình in động vật, và vải có kí tự logo,...

Beauty Blogger Chloe Nguyễn cũng đã có video so sánh về Dior Book Tote và LV Neverfull trên kênh Tiktok. Cả 2 chiếc túi đều có kích thước "khủng", thoải mái mang theo đồ dùng khi ra ngoài.

8. Bottega Veneta Pouch – Túi xách cao cấp

Bottega Veneta Pouch – Túi xách hàng hiệu cao cấp

Bạn có thể tưởng tượng chiếc túi xách sang trọng này trông như một chiếc túi dây rút không có dây rút. Hoặc một chiếc clutch quá khổ, mềm và khó cầm.

Túi được ra mắt vào mùa xuân năm 2019 và rộng 40 cm, bên trong có một ngăn, phần trên có thể đóng bằng nam châm và không có tay cầm hoặc dây đeo.

Tuy nhiên, chiếc túi lại rất thu hút, bởi nó có rất nhiều màu sắc, bao gồm cả màu xanh kim loại lạ mắt và Sponge, một loại Nappa đan bằng tay, tạo nên chiếc túi trông giống như một chú chó cưng.

9. Dior Saddle Bag – Túi xách hàng hiệu

DIOR SADDLE BAG - Túi xách yên ngựa hàng hiệu

Đây là minh chứng tuyệt vời cho việc một chiếc túi xách classic sẽ không lỗi thời trong thời gian dài. Túi yên ngựa đã trở lại, sau khi hot rần rần vào đầu những năm 2000 khi được Sarah Jessica Parker mang, và sau đó là Beyoncé.

Chuyển sang nửa cuối năm 2018, Dior chính thức giới thiệu lại phong cách này với các hình ảnh từ các influencers khắp nơi trên mạng xã hội.

10. Louis Vuitton Pochette Metis – Túi xách cao cấp

LOUIS VUITTON POCHETTE METIS - Túi xách hàng hiệu luôn cháy hàng

Chiếc túi này rất khó tìm mua trên trang web, bởi nó luôn cháy hàng vì quá hot. Một chiếc túi có nắp rộng 10 inch với ba túi bên trong và một chiếc khóa tông vàng trông giống như những chiếc khóa cổ điển.

Thường được làm bằng vải monogram canvas với viền vachetta và phần cứng tông vàng, Pochette Metis có một dây đeo tùy chỉnh để bạn đeo vai hoặc đeo chéo.

>> Xem thêm:

Bảo quản túi xách bền đẹp như mới với 6 cách vô cùng đơn giản 

Cách bảo quản và vệ sinh túi theo từng chất liệu khác nhau 

Top 4 Địa chỉ vệ sinh túi xách hàng hiệu cực uy tín tại TP.HCM 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay