Bạn hỏi – Extrim trả lời

Sau đây chúng tôi xin giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi quý khách sử dụng dịch vụ Chăm sóc giày tại Extrim. Nếu dưới đây chưa có đáp án cho câu hỏi của quý khách thì xin vui lòng liên hệ số hotline1900633916để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

policy-1

Chúng tôi là startup chuyên cung cấp giải pháp Chăm Sóc Giày Tiện Lợi và Toàn Diện cho bạn bao gồm: Vệ Sinh – Sửa Chữa – Phục Hồi – Bảo Vệ – Custom cho tất cả các dòng gfiày. Tìm hiểu thêm về Extrim

Bạn có thể đặt lịch bằng các cách sau:

1. Đặt lịch hẹn ngay tại đây.

2. Nhắn tin với Extrim trên Fanpage.

3. Nhắn tin với Extrim qua Zalo : 036 9333 916 (Lan Anh – CSKH)

4. Gọi đặt lịch trực tiếp qua hotline: 1900 633 916

5. Tư vấn và gửi giày trực tiếp tại Cửa hàng Extrim tại địa chỉ 101A Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), phường 03, quận Bình Thạnh, HCM.

Extrim hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán nhằm giúp Quý khách hàng thanh toán tiền hàng được thuận tiện nhất có thể:

* Trực tiếp tại station của Extrim

* Thanh toán cho nhân viên giao hàng khi Giao & Nhận giày.

* Thanh toán bằng chuyển khoản: Quý khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vui lòng chuyển tiền (số tiền theo hóa đơn Quý khách đã được Tư vấn viên thông báo) vào tài khoản của Extrim theo thông tin sau:

- Tên tài khoản: CÔNG TY Cổ phần EXTRIM

- Số tài khoản: 260142439

- Ngân hàng ACB – CN Bình Thạnh

Để được đổi thông tin giao nhận; đổi dịch vụ; kiểm tra đơn hàng, bạn vui lòng gọi tới Hotline: 1900 633 619 hoặc Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage. Tiếp theo bạn hãy cung cấp số điện thoại đặt hàng để bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, Extrim khuyến khích bạn sử dụng hình thức Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để được hỗ trợ kịp thời.

Nhằm mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ, Extrim luôn mong muốn nhận được đánh giá phản hồi về trải nghiệm dịch vụ của bạn. Văn hoá ghi nhận tất cả mọi đánh giá khách hàng giúp Extrim luôn giữ vững tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu mà chúng tôi luôn tự hào. Qua đó Extrim cũng sẽ biết được mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cũng như duy trì chất lượng của đội ngũ.

Extrim luôn trân trọng tất cả những góp ý của khách hàng một cách nghiêm túc và những góp ý này sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ. Đánh giá và phản hồi của bạn sẽ được gửi đến bộ phận liên quan ngay lập tức, và sẽ được điều tra và xử lý nếu cần thiết.

Hãy yên tâm rằng phản hồi của bạn luôn được nhận và xử lý theo Chính sách bảo mật của Extrim.

Extrim khuyến khích bạn theo dõi chúng tôi trên các kênh mạng xã hội nhưFanpagehoặcInstagramđể được cập nhật cácchương trình khuyến mãi và thông báo mới nhất.

Các dịch vụ mà Extrim cung cấp đều có thể áp dụng cho các dòng giày của bạn. Tất cả các dịch vụ đều vì một mục đích Chăm sóc và Khôi phục giày của bạn về trạng thái tốt nhất. Bạn có thể tham khảo menu của Extrimtại đây.

Cách tốt nhất là để đội ngũ Chăm sóc khách hàng tư vấn các gói dịch vụ thích hợp nhất cho từng đôi giày của bạn. Hãy để lại thông tin của bạntại đây.

Extrim sẽ Chăm sóc đôi giày của bạn một cách tốt nhất theo quy trình tiêu chuẩn48 tiếng. Theo đó, nếu một đôi giày cần được xử lý đặc biệt, chúng tôi có thể sẽ cần thêm chút thời gian để món đồ của bạn được chăm sóc tốt nhất. Để biết thời gian và mức giá của các dịch vụ, bạn có thể tìm hiểu thêmtại đây.

Extrim có cung cấp dịch vụ Ưu tiên để đáp ứng nhu cầu Chăm sóc đặc biệt của khách hàng. Mức phí Ưu tiên là 50.000vnd/ngày so với thời gian tiêu chuẩn của dịch vụ.

- Nếu bạn đồng ý, Extrim sẽ tiến hàng thực hiện dịch vụ với mức giá và thời gian đã thông báo.

- Trường hợp bạn không đồng ý, đôi giày sẽ được hoàn trả nguyên trạng như lúc Extrim tiếp nhận từ bạn.

policy-2
policy-3

Những đôi giày của bạn được xử lý bởi những bàn tay điêu luyện nhất và các sự cố rất hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu sự lo lắng của bạn. Vì thế tất cả những đôi giày của bạn đều được áp dụng Chính sách Hoàn tiền và Đền bù khi được Chăm sóc tại Extrim.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Chăm sóc giày tại Extrim, với bất kì vấn đề gì với đơn hàng của bạn. Extrim sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Bước 1: Bạn luôn có thể liên hệ với Extrim qua các cách sau:

1: Liên hệ trực tiếp trên webtại đây.

2: Nhắn tin với Extrim trênFanpage.

3: Nhắn tin với Extrim qua Zalo : 036 9333 916 (Lan Anh – CSKH).

4: Liên hệ trực tiếp qua hotline : 1900 633 916.

5: Đến trực tiếp tại Cửa hàng Extrim tại địa chỉ 101A Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), phường 03, quận Bình Thạnh, HCM.

Bước 2: Hãy thông báo cho Extrim về sự cố của bạn với những thông tin sau:

1: Tên và số điện thoại

2: Mã đơn hàng

3: Miêu tả sự cố

4:Hình ảnh (nếu có)

Bước 3: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý:

- Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn.

- Kể từ lúc bạn gửi yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại, CSKH sẽ xử lý trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên trong một số trường hợp khi vấn đề khiếu nại cần thêm thời gian để xử lý, nhân viên CSKH sẽ thông báo với bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.

Bước 4: Bộ phận Chăm sóc khách hàng phản hồi kết quả:

- Extrim sẽ chủ động liên hệ với bạn thông qua hình thức bạn gửi thông báo. Extrim sẽ luôn cố gắng tìm hiểu sự cố và đưa ra nguyên nhân cũng như hướng xử lý mang lại lợi ích cao nhất cho cả đôi bên theo các quy định của Chính sách.

Giày của bạn sau khi trải qua các quy trình Chăm sóc sẽ được kiểm tra và đóng gói cẩn thận và kỹ lưỡng: bao gồm túi xốp chống sốc, giấy giữ form và tem kiểm định chất lượng. Đảm bảo giày của bạn được giao đến tay một cách tốt nhất.

Mục đích của việc ghi/thu biên nhận là để ghi nhận tình trạng hàng hóa khi nhận hàng và xác nhận rằng Extrim đã nhận/gửi hàng cho bạn. Biên nhận này sẽ được lưu trong hệ thống và có thể được sử dụng các trường hợp khiếu nại.

Được. Bạn có thể nhờ người khác gửi/nhận hàng cho nhân viên giao nhận thay mình. Người gửi/nhận hàng phải cung cấp tên đầy đủ của họ và bạn sẽ phải nhắn tin xác nhận nhờ người nhận thay với Extrim hoặc nhân viên giao nhận nhằm mục đích xác nhận thông tin.

Nhân viên giao nhận sẽ ghi nhận thông tin của người gửi/nhận hàng thay vào hệ thống và chụp hình ảnh hàng cùng với người gửi/nhận hàng để làm bằng chứng gửi/nhận hàng.

Extrim rất tiếc về trải nghiệm chưa tốt của bạn!

Rất có thể nhân viên giao nhận đã bị kẹt xe, hãy liên hệ với nhân viên giao nhận qua số điện thoại họ đã gọi bạn khi thông báo trước khi di chuyển nhé. Nếu nhân viên giao nhận không bắt máy, có thể họ vẫn đang di chuyển.

Hãy thử lại nếu lần đầu liên hệ không được nhé!

Trong trường hợp nhân viên giao nhận không phản hồi, hãy cho Extrim biết để được hỗ trợ. Hotline: 1900 633 916.

Đội ngũ Giao Nhận chúng tôi luôn cố gắng giao các đơn hàng đến khách hàng nhanh nhất có thể. Trong một số trường hợp, vì lý do bất khả kháng như kẹt xe hoặc xe hỏng, thời gian giao hàng có thể trễ hơn một chút so với thời gian dự kiến thông báo bạn đầu và khi đó nhân viên giao nhận sẽ chủ động thông báo cho khách hàng.

icon_zaloicon_zaloicon_zalo