Làm thế nào để phân biệt túi hiệu thật giả?

Đội ngũ Extrim | 21.06.2023
Extrim
Rất nhiều người dùng trực tuyến đã bị lừa mua phải hàng hiệu giả, vì vậy, bạn nên cẩn thận khi chi tiền cho một sản phẩm đắt tiền. Cùng Extrim xem cách phân biệt túi hiệu thật giả. Hãy nhớ chú ý đến những điều bên dưới, yêu cầu cung cấp ảnh thật hoặc trực tiếp kiểm tra các yếu tố này của sản phẩm (nếu có thể) trước khi mua hoặc đảm bảo không bị "hớ".

1. Kiểm tra chất lượng của vật liệu làm túi

Đây có thể là điểm dễ nhận biết đầu tiên của một sản phẩm giả mạo. Nếu món đồ có chất liệu da, nó sẽ có cảm giác và mùi giống như da.

2. Phân biệt túi hiệu thật giả theo chi phí

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của túi giả là giá cả. Túi hiệu thực sự có thể được giảm giá, nhưng chúng không bao giờ được bán xuống mức giá thanh lý thấp nhất. Bất kỳ người bán nào tuyên bố có những chiếc túi hàng hiệu với mức giá quá tốt đến khó tin đều đang nói sự thật ở một khía cạnh: giá quá tốt đến mức khó tin bởi vì xét cho cùng, chúng không phải là giá của những chiếc túi thật. Ví dụ: nếu bạn thấy một chiếc Túi Louis Vuitton được bán với giá 40$, đó là hàng giả, vì giá của một chiếc túi thật từ nhà thiết kế này thường bắt đầu từ khoảng 800$.

3. Vị trí của người bán và số lượng túi đã bán

Vị trí những chiếc túi đang được bán là một dấu hiệu khác về tính xác thực của chúng; bạn sẽ không tìm thấy một chiếc túi chính hãng ở chợ trời hoặc từ một người bán hàng rong. Để giữ cho nhu cầu tăng cao, các nhà thiết kế hạn chế số lượng lưu hành của từng kiểu dáng, thường hạn chế số lượng túi mà một người tiêu dùng có thể mua trong một khung thời gian cụ thể (thường là ba túi của một kiểu dáng mỗi tháng). Bất kỳ người bán nào có hàng chục chiếc ví cùng loại đều có khả năng đang cố bán hàng nhái hơn là hàng chính hãng.

4. Xem kỹ phần cứng

Túi thật sẽ có cảm giác cầm nắm chắc chắn, nặng tay, form túi cứng cáp.

Phân biệt túi hiệu thật giả

5. Quan sát đường may

Tay nghề kém ở đây thường là một điểm dễ nhận dạng. Đường khâu không đều, nghiêng hoặc tới lui là dấu hiệu của một mặt hàng kém chất lượng.

6. Lớp lót

Cảm nhận chất lượng và kiểm tra cẩn thận màu sắc. Những người làm hàng giả thường gia công qua hình ảnh mẫu, điều này có thể làm sai lệch tông màu của lớp lót, dẫn đến việc họ sử dụng sai màu.

7. Kiểm tra logo

Hãy đảm bảo rằng bạn biết các đặc điểm của logo thương hiệu, logo thường nhỏ nên rất khó bắt chước cũng như đạt đến độ tinh xảo như hàng chính hãng.

8. Kiểm tra các túi nhỏ

Chiếc túi bạn đang xem có đúng số lượng túi ở đúng vị trí cho mẫu cụ thể đó không?

9. Kiểm tra nhãn túi

Logo có ở giữa không, nên có hình ba chiều hay số sê-ri không? Nếu có một số sê-ri, nó có đúng thứ tự không? Tốt nhất nên so sánh chúng với 1 chiếc túi hàng thật (nếu có).

Dưới đây là chia sẻ chi tiết cụ thể về cách phân biệt túi hiệu thật giả Louis Vuitton, Chanel và Hermes. Đây là những thương hiệu túi xách hàng hiệu có giá trị nhất và do đó được sao chép nhiều nhất.

10. Cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật giả Louis Vuitton

Cách phân biệt túi hiệu LV thật giả
  • Túi Louis Vuitton monogram mang tính biểu tượng được chế tạo bằng vải bạt phủ chứ không phải da. Mỗi chiếc túi Louis Vuitton đều trải qua 100 công đoạn sản xuất và vải canvas có một vẻ ngoài riêng biệt khó có thể bắt chước. Mặc dù một chiếc túi Louis Vuitton thật thường có lớp lót bằng da cừu và viền da bò, nhưng phần thân luôn là vải canvas và không phải da thú. Hàng giả thường bắt chước hình thức của da và do đó, có vân. 
  • Những sản phẩm từ những năm 1980 trở đi có tem ngày 'ẩn'. Tem ngày không dùng để làm nổi bật tính xác thực mà để cung cấp thông tin về nơi sản xuất và ngày tháng. Thường được tìm thấy bên trong túi, các con số thường được dập nổi phía sau đường may Louis Vuitton. Những chiếc túi giả thường không có tem ngày tháng, tuy nhiên, những chiếc túi giả chất lượng cao có thể sao chép tem.
  • Các sản phẩm Louis Vuitton mới hơn có một mã vạch không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Chỉ các cửa hàng Louis Vuitton mới có thể quét túi để nhận thông tin.
  • Tất cả phần cứng của Louis Vuitton đều được dập nổi logo của thương hiệu. Hàng giả sẽ không làm giả được điều này.
  • Louis Vuitton không công bố các tuyên bố liên quan đến tính xác thực của túi xách. Nếu một chiếc túi đi kèm với giấy tờ chứng minh là hàng thật, thì đó là hàng giả.

11. Cách nhận biết túi xách Chanel

Cách phân biệt túi hiệu Chanel thật giả
  • Logo Chanel mang tính biểu tượng. Hàng giả thường có ít hơn tám mũi khâu trên mỗi bảng logo.
  • Một chiếc túi Chanel chần bông được làm bằng tay bởi thợ thủ công tay nghề cao nhất. Hàng thật có các đường chần bông thẳng hàng trên túi. Các sản phẩm giả mạo hiếm khi sao chép được.
  • Các sản phẩm của Chanel được đi kèm với thẻ xác thực. Mỗi thẻ có một số sê-ri từ sáu đến tám chữ số. Bất kỳ dãy số nào dưới sáu hoặc trên tám đều không phải thật.
  • Logo ốp phía sau của Chanel được cố định bằng các vít chỉ có thể tháo ra bằng dụng cụ của hãng chứ không phải tuốc nơ vít gia dụng.

12. Cách nhận biết túi xách Hermes thật

Cách phân biệt túi hiệu Hermes thật giả
  • Nếu một chiếc túi Hermes có đi kèm thẻ xác thực, thì đó không phải là túi Hermes thật. 
  • Mỗi chiếc túi Hermes đều được làm thủ công, đường khâu hoàn hảo. Nếu đường khâu của túi không được cắt hoặc không thẳng hàng, đó có thể là hàng giả.
  • Khóa kéo Hermes cố định ở một trong hai đầu hoặc không bao giờ rơi ở một bên.
  • Mỗi chiếc khóa Hermes đều đi kèm với một chiếc chìa khóa.

>> Xem thêm: 

Top 10 túi xách hàng hiệu cao cấp thế giới đáng mua nhất 2023 

Điểm danh top 10 thương hiệu túi xách đẳng cấp nổi tiếng thế giới 

Túi xách Like Auth là gì? Có nên sử dụng nguồn hàng Like Auth không? 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay