9 đôi giày New Balance giúp bạn hack chiều cao đáng kể

Đội ngũ Extrim | 18.06.2024
Extrim
Trong bài viết này, Extrim sẽ tổng hợp những đôi giày New Balance có khả năng tăng chiều cao đáng kể, giúp bạn dễ dàng lựa chọn giày phù hợp.

New Balance 373 (bản gốc 1,4 inch)

Giày New Balance 373

New Balance 373 có chiều cao đế gót khoảng 1,4 inch (3,5cm). Tuy nhiên, khi còn mới, mang giày sẽ giúp bạn "hack dáng" thêm khoảng 1,1 inch (2,8cm).

Mẫu giày 373 của New Balance lấy cảm hứng thiết kế từ những đôi giày chạy bộ kinh điển thập niên 70 và 80. Pha trộn nét cổ điển với công nghệ hiện đại, New Balance mang đến sự thoải mái, độ bám tốt, lót đệm êm ái và độ bền cực kỳ cao. Với phong cách thời trang streetstyle, New Balance 373 thường được sử dụng như đôi giày mang hàng ngày hơn là giày chạy bộ chuyên dụng.

Mặc dù giúp nâng chiều cao người mang hơn 1 inch, nhưng đôi 373 vẫn là mẫu giày New Balance có khả năng hack dáng thấp nhất trong các sản phẩm được liệt kê ở đây.

New Balance 574

Giày New Balance 574

Đôi giày New Balance 574 có chiều cao đế gót khoảng 1,5 inch (tương đương 3,8cm). Tuy nhiên, nhờ thiết kế cổ cao, đôi giày này sẽ giúp bạn tăng thêm khoảng 1,14 inch (tương đương 2,9cm). 

Đôi New Balance 574 là một biểu tượng của thương hiệu với thiết kế cổ điển đặc trưng. Đôi giày phù hợp với mọi phong cách thời trang và hoàn toàn có thể kết hợp cùng bất kỳ bộ trang phục nào. Nhờ sử dụng chất liệu đệm EVA xốp nhẹ ở vòm và gót chân, đôi 574 sẽ ôm sát bàn chân tạo cảm giác dễ chịu. Độ bền của sản phẩm cũng được nâng cao nhờ công nghệ ENCAP, với lớp vỏ polyurethane bọc xung quanh lõi EVA.

Điểm cộng lớn nhất chính là mức giá phải chăng của đôi giày thể thao đa dụng này. Chỉ với khoảng 85 USD, thậm chí rẻ hơn 45 USD tại một số nhà bán lẻ, New Balance 574 thực sự là một món hời xứng đáng để sở hữu và giúp bạn trở nên cao ráo hơn.

New Balance 327

New Balance 327 có chiều cao đế gót khoảng 1,5 inch (3,8cm). Tuy nhiên, khi mới mua, giày sẽ giúp tăng thêm khoảng 1,14 inch (2,9cm) cho chiều cao của bạn.

Được thiết kế bởi nhà thiết kế giày Charlotte Lee của New Balance tại Manchester, đôi 327 kết hợp những nét đẹp cổ điển của thương hiệu với phong cách thời trang hiện đại.

Lần đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ thời trang Paris 2020 thông qua sự hợp tác với thương hiệu thời trang Pháp Casablanca, đôi 327 nhanh chóng gây ấn tượng với phong cách thời trang phòng chờ đậm chất thể thao. Ngày nay, mẫu giày này phù hợp với cả nam và nữ nhờ thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

New Balance 550

Giày New Balance 550

New Balance 550 có chiều cao đế gót khoảng 1,5 inch (3,8cm). Tuy nhiên, khi mới mua, giày sẽ giúp tăng thêm khoảng 1,14 inch (2,9cm) chiều cao.

New Balance 550 là một trong những đôi giày thể thao đình đám nhất của thương hiệu. Được thiết kế bởi huyền thoại giày dép Steven Smith - còn được gọi là "ông hoàng giày dép dad", đôi 550 mang phong cách thời trang hàng ngày đặc trưng của New Balance.

Với thiết kế đơn giản, trung tính, New Balance 550 là "must-have item" của những tín đồ yêu thích sự nhã nhặn, thanh lịch. Đôi giày có gam màu trắng chủ đạo, giúp bạn dễ dàng phối đồ, kết hợp cùng các tông màu kaki, nâu hoặc trắng.

NB 550 chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày vừa tăng chiều cao lại đảm bảo độ thanh lịch, sang trọng.

New Balance Fresh Foam More v3

New Balance Fresh Foam More v3 có chiều cao đế khoảng 1,5 inch (3,8cm) gần gót chân. Khi mang, nó sẽ tăng thêm khoảng 1,14 inch (2,9cm) chiều cao.

Đối với những người yêu thích chạy bộ đường dài, Fresh Foam More v3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giày có nhiều lớp đệm với nền rộng vững chắc, nhằm mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người đi.

Nhờ đế giữa Fresh Foam được thiết kế chuẩn xác, mỗi bước đi trên đôi giày bạn sẽ luôn êm ái và nhẹ nhàng. Nhiều chuyên gia đánh giá cao độ bền của sản phẩm. Giày được làm từ đế ngoài cao su bọc lớp lót bọt dày, phần trên chắc chắn có thể chống chịu mài mòn tốt. Vượt trội hơn cả, đôi Fresh Foam More v3 không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn cải thiện hiệu suất vận động, đặc biệt phù hợp với bộ môn chạy bộ.

New Balance 990v5

Giày New Balance 990v5

New Balance 990v5 có chiều cao đế gần gót chân khoảng dưới 2 inch (5cm). Khi mang, giày sẽ giúp tăng thêm khoảng 1,5 inch (3,8cm) chiều cao.

Là một trong số ít những mẫu giày thể thao được sản xuất tại Mỹ, đôi New Balance 990v5 thực sự ấn tượng với thiết kế cổ điển. Được làm từ da lợn cao cấp và thân giày bằng lưới theo phong cách chạy bộ kinh điển, dù diện với trang phục nào, New Balance 990v5 vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

Nhờ đế giữa ENCAP kết hợp công nghệ đệm nhẹ và vỏ polyurethane bền bỉ, đôi 990v5 vô cùng êm ái và thoải mái dù là giày thể thao cao cổ. Mặc dù thiết kế ban đầu dành cho chạy bộ, nhưng giày vẫn được nhiều người yêu thích lựa chọn để đi lại và mang hàng ngày. 

Vừa tăng chiều cao hiệu quả, lại đảm bảo độ êm ái cho đôi chân cả ngày dài nhờ đế ngoài bằng cao su bền bỉ, đôi New Balance 990v5 thực sự xứng đáng để trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của giới yêu giày.

New Balance CT302

New Balance CT302 có chiều cao đế khoảng 2 inch (5cm) gần gót chân. Khi mang, giày sẽ giúp tăng thêm khoảng 1,5 inch (3,8cm) chiều cao.

Kết hợp giữa da, da lộn và vải, đôi giày thể thao CT302 của New Balance mang đến phong cách sang trọng bất chấp mức giá phải chăng hơn so với các sản phẩm khác của thương hiệu.

CT302 được thiết kế để diện hàng ngày với nét cổ điển của dòng giày Court. Tuy nhiên, kiểu dáng lưng giày mở rộng cùng các cạnh được bo tròn giúp đôi giày trở nên nổi bật, phá cách. Điểm nhấn là đế giữa của New Balance CT302 với chiều cao chồng lên nhau và các đường nét lượn sóng độc đáo trong thiết kế. Những yếu tố này giúp đôi giày trở thành một trong những lựa chọn mang lại hiệu ứng tăng chiều cao đẹp mắt nhất của New Balance.

New Balance FuelCell SuperComp Trainer

Là mẫu giày mới nhất của dòng sản phẩm FuelCell, đôi New Balance FuelCell SuperComp Trainer sở hữu chiều cao gót 47mm và chiều cao phần mũi 40mm, trở thành một trong những lựa chọn cao cổ nhất của New Balance.

Nhìn chung, FuelCell SuperComp Trainer có thể giúp nâng chiều cao người đi lên đến 1,6 inch. Nhìn chung, đôi giày không chỉ nâng chiều cao mà còn giúp người đi di chuyển êm ái, nhanh chóng hơn trong quá trình chạy bộ, giúp họ thành những vận động viên tiềm năng.

New Balance 574+

New Balance 574+ có chiều cao đế khoảng 2,8 inch (7,1cm) gần gót chân. Tuy nhiên khi mang giày có thể sẽ tăng thêm khoảng 2,1 inch (5,3cm) chiều cao.

Ra mắt vào tháng 9/2022, New Balance 574+ là phiên bản cao cấp hơn so với thiết kế 574 ban đầu. Chiều cao được tăng lên nhờ bề mặt to lớn, ấn tượng. New Balance vẫn duy trì phong cách đơn giản quen thuộc của 574, tạo cho 574+ những màu sắc cơ bản như đen, trắng và xám đặc trưng thương hiệu. New Balance 574+ mang thiết kế kinh điển của NB, cùng đế ngoài chắc chắn, đế giữa ENCAP và phần gót có rãnh chống trượt ấn tượng. Điểm nhấn là logo chữ "N" cỡ lớn. Trong khi đôi 574 gốc có chiều cao đế 1.5 inch thì 574+ cao hơn 0.6 inch. Mẫu giày mới chắc chắn tạo điểm nhấn phong cách mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tuyệt vời.

Xem thêm:

Lót giày tăng chiều cao là gì? Có nên dùng lót giày tăng chiều cao không? 

Bí quyết "hack dáng" ấn tượng với giày sneaker tăng chiều cao nam 

Top 5 đôi giày tăng chiều cao êm chân chất lượng bền đẹp nhất

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo