Top 5 đôi giày tăng chiều cao êm chân chất lượng bền đẹp nhất 2022

Đội ngũ Extrim | 02.04.2023
Nếu phụ nữ có thể dễ dàng nâng cao chiều cao của mình bằng những đôi giày cao gót thời thượng, thì với nam sự lựa chọn cũng đa dạng không kém. Bạn có thể chọn mua giày tăng chiều cao hoặc miếng lót giày tăng chiều cao. Kiểu giày này trông giống như một đôi giày da bình thường với phần đế cao đến từng centimet ẩn bên trong. Hãy cùng Extrim tìm hiểu 5 mẫu giày tăng chiều cao nam được yêu thích nhất nhé.

1. Giày Tăng Chiều Cao Da Lộn 

Một trong những cách thú vị để làm mới diện mạo của giày Oxford là phối da trơn và da lộn. Đôi giày giúp tăng chiều cao như hình dưới đây có điểm nhấn rất rõ ràng, tạo vẻ cuốn hút khi lên chân. 

Đây là mẫu giày được sản xuất độc quyền  tại  thương hiệu đồ da Tâm Anh, giúp bạn cao thêm từ 5-7cm. Thương hiệu sử dụng chất liệu da bò  nguyên miếng chính hãng nên bảo quản tốt nhất cấu trúc của da, mang đến cảm giác quyến rũ và ôm chân. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp tăng tuổi thọ của đôi giày lên đáng kể. 

Đế kếp chắc chắn với đường chỉ khâu tinh tế có tác dụng chống trơn trượt, chất liệu cao su ép gỗ sẽ giúp bạn bước đi êm ái và vô cùng thoải mái.

Giá tham khảo: 740.000 VNĐ

Website: https://tamanh.net/giay-tang-chieu-cao-phoi-chat-lieu-nhung-gctatc1565-n.html

Giày Tăng Chiều Cao Da Lộn

2. Giày Oxford có hoa văn đục lỗ

Vốn là kiểu  Oxford phối dây buộc cơ bản, phần viền  đục lỗ quanh thân và mũi giày giúp đôi giày công sở bên dưới bớt cứng nhắc hơn. Đây cũng là một trong những đôi giày  tăng chiều cao bán chạy nhất của thương hiệu LaForce. 

Giày LaForce còn giúp bạn tăng thêm 5 đến 7 cm chiều cao  nhờ phần đế cao và lớp đệm bên trong. Bạn  có thể dễ dàng phối giày với trang phục đời thường và đồ công sở, quần jean, áo thun bụi bặm khi dạo phố, thậm chí là những bộ đồ cầu kỳ đi tiệc...

Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ

Website : https://laforce.vn/giay-nam-de-cao-brogues-gclas997-3-d/

3. Mẫu giày kiểu Penny Loafer cơ bản

Chàng trai nào cũng có ít nhất một đôi giày lười trong tủ đồ của mình, bởi kiểu giày này rất dễ xỏ chân, hơn  nữa lại dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Một đôi giày penny lười độn đế màu nâu cà phê sẽ là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất  cho những ai có chiều cao khá khiêm tốn, giúp cải thiện sự tự tin đáng kể. Giày J.Crew được làm từ chất liệu da  sang trọng với độ bóng đẹp tự nhiên, sử dụng đường khâu nổi  tạo sự lôi cuốn. Tuy là đôi giày trong mơ của nhiều chàng trai nhưng giá của thương hiệu thời trang Mỹ này lại rất cao. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc các điều kiện kèm theo về kinh tế tài chính cá nhân trước khi quyết định mua.

Website: https://www.jcrew.com/p/mens_category/shoes_sneakers/exclusives/alden-x-jcrew-cordovan-penny-loafers/AN862?color_name=dark-burgundy

4. Mẫu giày tăng chiều cao nam chunky sneaker

Nếu cảm thấy nhàm chán với những đôi giày da nam thông thường, bạn có thể tìm đến sự phá cách với những thiết kế của Gucci. “Ông lớn” thời trang này luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất, bao gồm cả những đôi giày tăng chiều cao với phần đế có phần hầm hố - chunky sneaker.  

Gucci cũng không quên bổ sung phần đai cách điệu với những đường sọc ba màu. Là hoa văn đặc trưng của  thương hiệu, góp  phần thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của những tay chơi đồ hiệu cao cấp. Giá của đôi giày này lên tới gần 15 triệu, cũng thuộc phân khúc hạng sang và nhìn chung chỉ dành cho  người tiêu dùng có thu nhập cao. Đôi giày lười này  có thể kết hợp với những bộ trang phục  đơn sắc hoặc sặc sỡ, nhưng lại không hợp với môi trường công sở quá nghiêm túc.

Website : https://www.gucci.com/us/en/pr/men/shoes-for-men/moccasins-and-loafers-for-men/leather-web-horsebit-loafer-p-496246ARPA01098

Mẫu giày tăng chiều cao nam chunky sneaker

5. Giày Armani

Một trong những đôi giày  tăng chiều cao  đắt hàng nhất là giày dây kéo da lộn  của Armani. Một nét chấm phá thú vị cho kiểu giày slip-on cổ điển (không có dây buộc), Armani sử dụng dây kéo  chính giữa phía trước để tạo điểm nhấn cho tổng thể đôi giày. 

Giày được làm từ da bê thật 100%, có  đế cao su  dày dặn nhưng rất nhẹ, tạo sự thoải mái tối đa cho người mua. Màu nâu thuốc lá của da lộn tương thích với trang phục có phần cổ xưa, nhấn mạnh vẻ lịch sự của phái mạnh.

Giá tham khảo: 1.150 USD (26.726.000 VNĐ)

Website : https://www.armani.com/vn/armanicom/giorgio-armani/zipped-reverse-calfskin-slip-ons_cod11861181ao.html#dept=lcps

Trên đây bạn sẽ tìm thấy những mẫu giày  tăng chiều cao đẹp và “chất” nhất mà bạn có thể tìm thấy ở các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Chúc bạn sớm sở hữu những đôi giày thời trang với  giá cả hợp lý.

Xem thêm: 

>> Review top 5 shop giày tây nam đẹp ở TP.HCM chất lượng cao

>> 8 loại giày nam công sở đẹp

>> Top 9 địa điểm mua giày uy tín tại Tp.HCM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay