Top 6 app mua giày dành cho tín đồ nghiện sneaker không thể bỏ lỡ

Đội ngũ Extrim | 25.05.2023
Extrim
Với sự phát triển của công nghệ thì việc mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến. Sự tiện lợi và nhanh chóng của mua hàng thông qua website và app ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Với tín đồ yêu giày sneaker thì chắc chắn không thể bỏ qua các app mua giày. Đây là ứng dụng trên điện thoại giúp việc săn giày sneaker trở nên dễ dàng hơn. Với thời đại hiện nay đã qua rồi tình trạng phải đứng xếp hàng dài trước cửa hàng để mua giày. Chỉ bằng app mua giày trên điện thoại, người yêu giày có thể lựa chọn được đôi sneaker ưng ý. Cùng Extrim tìm hiểu qua 6 ứng dụng mua giày đáng chú ý nhất hiện nay.

 

1. App mua giày FLIP - Buy & Sell Sneakers

Ứng dụng mua và bán giày Flip được sáng lập bởi Kemar Newell. App được mô tả như eBay dành cho thế hệ Snapchat và đảm bảo mọi sản phẩm bán hết trong 90 phút. Là một người đam mê thể thao, ông đã bắt đầu kinh doanh bằng việc kí gửi sử dụng bot của Twitter. Doanh thu nhanh chóng tăng lên sáu con số trước khi ra mắt Flip. Flip sẽ nhận được hoa hồng 10%/giao dịch so với hoa hồng của eBay có thể lên đến 13 - 15% cho mỗi lần bán.

app mua giày  FLIP Buy & Sell Sneakers

Dành cho: Những người mua và bán giày

Nhà phát triển: Kemar Newell

Tải về từ: App Store

2. Ứng dụng mua giày và quần áo thời trang StockX - Sneaker and Apparel

StockX là app để người tiêu dùng có thể mua bán giày sneaker, trang phục, đồng hồ, túi xách. Đồ được giảm giá độc quyền và những phiên bản giày mới nhất. Bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng: Nike, Adidas, Hoka,...Bảo đảm người mua có thể an tâm khi mua giày bởi tính an toàn và uy tín. StockX là thị trường mua bán đồ thời trang nói chung như chứng khoán. Nơi người mua và người bán đặt giá thầu. Khi hai mức giá gặp nhau ở một điểm, đơn đặt hàng sẽ được thực hiện tự động.

app mua giày StockX

Dành cho: Những người mua bán giày, túi, quần áo, phụ kiện thời trang

Nhà phát triển: StockX LLC

Tải về từ: App Store

3. Ứng dụng cập nhật các tin tức và giá bán giày mới nhất - Unlaced

Một ứng dụng rất phố biến để khám giá giày sneaker. Unlaced thường xuyên cập nhật các tin tức mới nhất về giày sneaker, bộ sưu tập hot, các mẫu giày mới. Người dùng cho thể chia sẻ Unlaced qua mạng xã hội. Là app mua giày bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn tham khảo về giá và tìm hiểu thêm các tin tức về giày. 

app mua giày Unlaced

Dành cho: Những người mê giày sneaker muốn được cập nhật thông tin mới nhất.

Nhà phát triển: Urban Sensory

Tải về từ: App Store

4. App tìm kiếm nhà bán lẻ Sole Supplier

Là ứng dụng dành cho giày sneaker tại thị trường Anh Quốc. Sole Supplier cho phép người dùng tìm kiếm, so sánh và đối chiếu khi mua giày với hơn 100 nhà bán lẻ khác. Bao gồm: Nike, Foot Locker, JD Sports, END Clothing,...Đây là app mua giày mà người sử dụng có thể tìm các nhà bán lẻ để mua. Không chỉ là ứng dụng dành cho giày mà còn cho thời trang đường phố. Ứng dụng cập nhật thông báo về mẫu giày mới, thông báo giá giày thay đổi. Sử dụng chức năng tìm kiếm được đề xuất để có thể nhanh chóng tìm được đôi giày sneaker cần mua với mức giá hợp lí.

app mua giày Sole Supplier

Dành cho: Người sưu tầm giày thể thao tại Anh

Nhà phát triển: Sole Supplier

Tải về từ: App Store

5. App mua giày KicksOnFire - Shop Sneakers

KicksOnFire là app mua giày sneaker hàng đầu hiện nay xếp hạng 84 trên App Store. Ứng dụng được yêu thích và tải nhiều nhất. Giao diện thân thiện cho phép người dùng mua giày, cập nhật tin tức mới nhất về giày sneaker. Ngoài giá cả, người dùng còn có thể xem thêm các mẫu giày mới, mẫu phối màu và các tin túc khác.

Người dùng có thể chia sẻ những đôi giày mình thích qua mạng xã hội. Ngoài ra còn có thu thập xu để được áp dụng giảm giá khi mua giày. 

app mua giày KicksOnFire
 

Dành cho: Những người mê giày thể thao muốn mua giày và cập nhật tin tức

Nhà phát triển: KicksOnFire.

Tải về từ: iTunes, Google Play và Windows.

6. App mua giày được đánh giá cao KIXIFY - Buy and Sell Sneakers

App mua giày và bán giày không nên bỏ qua Kixify. App đảm bảo mua và bán giày authentic. Kixify là ứng dụng kết nói thị trường, người mua và bán giày trên khắp thế giới. Là đối tác chính thức của KicksOnFire và Paypal. Đảm bảo hoàn lại tiền cho người mua và bán. Là nơi có thể dễ dàng tiếp cận cộng đồng sneaker cũng như sneakerhead. Cho phép theo dõi và chat với những nhà bán lẻ yêu thích.

app mua giày KIXIFY

Nhà phát triển: Kixify

Tải về từ: App Store

Hy vọng với 6 app mua giày kể trên đã phần nào giúp người tiêu dùng có thêm nguồn để mua giày sneaker uy tín và đáng tin cậy.

>>> Xem thêm

Những app check giày tốt nhất hiện nay dành cho tín đồ yêu giày

Camp giày là gì - nghệ thuật camp giày bạn không thể bỏ lỡ!

Top 9 địa chỉ mua giày sneaker chính hãng uy tín nhất tại TP.HCM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay