NHỮNG MẪU TÚI XÁCH CỔ ĐIỂN ĐÁNG MUA

Đội ngũ Extrim | 14.09.2023
Extrim
Chiếc túi xách chắc chắn là một trong những item không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Nhưng chi phí để mua sắm những chiếc túi cũng không hề rẻ. Trong bài viết này sẽ giới thiệu bạn những mẫu túi xách cổ điển không bao giờ lỗi thời, có thể phối được với đa dạng trang phục.

 

Nhung-mau-tui-xach-co-dien-dang-mua_1.png

Gucci Attaché

Đây là mẫu túi vượt qua cả ranh giới giữa xu hướng hiện đại và hơi thở cổ điển. Chiếc túi Gucci Attaché xứng đáng được các chị em xem xét bổ sung vào tủ đồ bởi tính cổ điển của chiếc túi xách này. Đó chính là bởi vì thiết kế trăng lưỡi liềm cùng móc hình chữ G - biểu tượng nhà Gucci. Chữ G này đồng thời cũng là khoá cài đa chứ năng. Cho phép chiếc túi vừa là hình lưỡi liềm vừa là chiếc túi đeo chéo.

Nhung-mau-tui-xach-co-dien-dang-mua_2.webp

Chanel Classic Mini 2.55

Chanel Classic Mini 2.55 cũng là một mẫu túi xách cổ điển, được thiết kế bởi Gabrielle Chanel. Rất nhanh chóng, Chanel Classic Mini 2.55 đã trở thành một trong những biểu tượng của thời trang kể từ ngày đầu tiên ra mắt. Thiết kế này vượt cả thời đại, đóng vai trò như cuộc cách mạng đối với Chanel. Từ sau đó, Chanel bổ sung thêm dây đeo vai vào túi. Khi bấy giờ túi xách nữ chỉ có tay cầm phía trên cùng. Mẫu túi đầu tiên được chế tác từ da bê màu đen, kết cấu như chiếc chăn chần bông lấy cảm hứng từ lưỡi ngựa. Kết hợp cùng phần kim loại tông vàng, đây là chiếc túi khó cưỡng mà cũng khó sở hữu của nhà Chanel.

Nhung-mau-tui-xach-co-dien-dang-mua_3.png

Prada Cleo Shoulder Bag

Sàn diễn SS21, Prada Cleo đã trở thành item bag, một biểu tượng hồi sinh của xu hướng thời tượng. Đây cũng là một trong những thành quả đánh giấu sự kết hợp giữa thiên tài Miuccia Prada cùng Raf Simons. Và trở thành chiếc túi xách cổ điển cho đến ngày hôm nay. Chiếc túi có cấu trúc hình lưỡi liềm, lớp da bóng bẩy được thiết kế vừa khít cơ thể khi đeo qua vai. Chiếc túi này là sự kết hợp vừa phải giữa túi đeo vai và túi mini. Không chỉ vậy, Prada Cleo còn phổ biến nhờ sự đang dạng chất liệu và màu sắc.

Nhung-mau-tui-xach-co-dien-dang-mua_4.webp

Fendi Baguette

Carrie Bradshaw của Sarah Jessica Parker đã phổ biến chiếc Fendi Baguette rộng rãi. Chiếc túi này dường như trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng cô qua các bộ phim trên màn ảnh nhỏ. Mẫu túi xách cổ điển này với chất liệu vải dệt lồng ghép chữ, sản phẩm này cũng chỉ vừa được đánh giá cao kể từ năm 1997. Đặc biệt chiếc túi còn được tô điểm giá trị thêm nhờ vào móc cài FF mạng vàng, tăng vẻ lấp lánh cho bề ngoài của chủ nhân. Tuy nhiên độ phổ biến và cháy hàng của chiếc túi này theo năm tháng vẫn chưa hạ nhiệt nên sẽ rất khó để sở hữu được.

Nhung-mau-tui-xach-co-dien-dang-mua_5.png

Hermes Kelly

Nhắc đến Hermes, mọi người sẽ nghĩ ngay đến dòng Birkin, đây cũng là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều mẫu túi xách cổ điển. Tuy nhiên Kelly cũng xứng đáng được săn đón như vậy. Ra mắt vào đầu những năm 1930, mẫu túi Hermes này trở nên phổ biến rộng rãi từ khi Grace Kelly sử dụng. Cô dùng chiếc túi Hermes to tướng này nhằm tránh né sự chú ý của cánh phóng viên về việc mang thai của mình.  Song nhờ đó mà chiếc túi càng được chú ý nhiều hơn.

Nhung-mau-tui-xach-co-dien-dang-mua_6.png

Túi có dạng hình thang đặc trưng của Hermes. Đây cũng là một khoảng đầu tư đáng giá vì rõ ràng mỗi chiếc túi của nhà mốt này đều tăng thêm 10% mỗi năm. Tuy nhiên những chiếc túi của Hermes luôn sản xuất có giới hạn, đắt đỏ và đương nhiên cực kỳ khó sở hữu.

Xem thêm:

>> BẢO QUẢN TÚI XÁCH KHÔNG SỬ DỤNG THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG LUÔN NHƯ MỚI?

>> 4 MẸO CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN TÚI DA BỀN ĐẸP 

>> MÁCH BẠN 3 CÁCH SỬA TÚI DA ĐƠN GIẢN CÓ THỂ TỰ THỰC HIỆN TẠI NHÀ 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay