Câu hỏi thường gặp

Giày của bạn sau khi trải qua các quy trình Chăm sóc sẽ được kiểm tra và đóng gói cẩn thận và kỹ lưỡng: bao gồm túi xốp chống sốc, giấy giữ form và tem kiểm định chất lượng. Đảm bảo giày của bạn được giao đến tay một cách tốt nhất.

Được. Bạn có thể nhờ người khác gửi/nhận hàng cho nhân viên giao nhận thay mình. Người gửi/nhận hàng phải cung cấp tên đầy đủ của họ và bạn sẽ phải nhắn tin xác nhận nhờ người nhận thay với Extrim hoặc nhân viên giao nhận nhằm mục đích xác nhận thông tin.

Nhân viên giao nhận sẽ ghi nhận thông tin của người gửi/nhận hàng thay vào hệ thống và chụp hình ảnh hàng cùng với người gửi/nhận hàng để làm bằng chứng gửi/nhận hàng.

Extrim rất tiếc về trải nghiệm chưa tốt của bạn!

Rất có thể nhân viên giao nhận đã bị kẹt xe, hãy liên hệ với nhân viên giao nhận qua số điện thoại họ đã gọi bạn khi thông báo trước khi di chuyển nhé. Nếu nhân viên giao nhận không bắt máy, có thể họ vẫn đang di chuyển.

Hãy thử lại nếu lần đầu liên hệ không được nhé!

Trong trường hợp nhân viên giao nhận không phản hồi, hãy cho Extrim biết để được hỗ trợ. Hotline: 1900 633 916.

Đội ngũ Giao Nhận chúng tôi luôn cố gắng giao các đơn hàng đến khách hàng nhanh nhất có thể. Trong một số trường hợp, vì lý do bất khả kháng như kẹt xe hoặc xe hỏng, thời gian giao hàng có thể trễ hơn một chút so với thời gian dự kiến thông báo bạn đầu và khi đó nhân viên giao nhận sẽ chủ động thông báo cho khách hàng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Chăm sóc giày tại Extrim, với bất kì vấn đề gì với đơn hàng của bạn. Extrim sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Bước 1: Bạn luôn có thể liên hệ với Extrim qua các cách sau:

1: Liên hệ trực tiếp trên web tại đây.

2: Nhắn tin với Extrim trên Fanpage.

3: Nhắn tin với Extrim qua Zalo : 036 9333 916 (Lan Anh – CSKH).

4: Liên hệ trực tiếp qua hotline : 1900 633 916.

5: Đến trực tiếp tại Cửa hàng Extrim tại địa chỉ 101A Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), phường 03, quận Bình Thạnh, HCM.

Bước 2: Hãy thông báo cho Extrim về sự cố của bạn với những thông tin sau:

1: Tên và số điện thoại

2: Mã đơn hàng

3: Miêu tả sự cố

4:Hình ảnh (nếu có)

Sau khi hoàn thành việc thông báo, Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả cho bạn thông qua hình thức bạn gửi thông báo.

Việc tiếp nhận các thông báo/khiếu nại sẽ cần thêm thời gian để xử lý trong một vài trường hợp, nhân viên CSKH của Extrim sẽ thông báo với về thời gian dự kiến hoàn thành.

icon_zaloicon_zaloicon_zalo