Top thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới

Đội ngũ Extrim | 01.07.2024
Extrim
Vẻ đẹp của ngành công nghiệp thiết kế túi xách nằm ở sự đa dạng, phong phú của các sản phẩm phù hợp với mọi sở thích, mục đích và ngân sách. Từ phố thời trang cao cấp đến các thương hiệu xa xỉ. Với tất cả các dòng túi thiết kế phổ biến, có những sản phẩm đẩy ranh giới sáng tạo lên một tầm cao mới, đồng thời đòi hỏi mức giá cực kỳ đắt đỏ. Bài viết này sẽ cho chúng ta xem qua top thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới cùng lý do khiến chúng có mức giá “trên trời”.

10. Marc Jacobs

Marc Jacobs là cái tên nằm trong danh sách top thương hiệu túi xách nổi tiếng với các phụ kiện thời trang chất lượng cao. Vì vậy chiếc túi xách da cá sấu Carolyn Crocodile độc nhất của hãng xứng đáng có mặt trong top 10 danh sách này. Mặc dù Marc Jacobs có nhiều dòng sản phẩm phù hợp túi tiền người dùng hơn, nhưng thiết kế này chứng tỏ họ hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, không chỉ về giá mà còn về chất lượng và sự độc đáo.

Với giá ước tính khoảng 21.000 bảng Anh (30.000 USD), chiếc túi được làm từ da cá sấu công nghệ cao, trang trí hoa văn chần bông màu xanh. Sự kết hợp nhiều sắc thái và màu sắc khác nhau trên từng mảnh da tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, khó có thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác.

 

top thương hiệu túi xách (10).jfif

9. Fendi

Túi xách Selleria ra đời từ năm 1938, là biểu tượng mà nhà mốt Ý Fendi đã xây dựng nên thương hiệu của mình suốt hơn 70 năm qua. Được sản xuất thủ công theo từng đơn đặt hàng riêng biệt, bằng các loại da quý hiếm như da sable và chinchilla, những kiệt tác hoàn mỹ này có thể mất đến 4 tháng để hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân thủ công Ý.

Với giá 26.500 bảng Anh (38.000 USD), chiếc túi xách Selleria không chỉ thể hiện sự tinh tế và sang trọng tuyệt đối về mặt thẩm mỹ, mà còn là một trong số ít những mẫu túi trong danh sách có kích thước đủ rộng rãi để sử dụng hàng ngày. Bên trong lớp da mềm mại, chiếc túi có thể chứa tất cả các vật dụng cá nhân một cách thoải mái. Đây chắc chắn là một sản phẩm hấp dẫn đối với bất cứ ai yêu thích các thiết kế túi xách cao cấp.

top thương hiệu túi xách.jpg

8. Hilde Palladino

Hilde Palladino, nhà thiết kế người Na Uy, là tác giả của một số mẫu túi xách độc đáo nhất trên thế giới. Chiếc túi "Gadino" được xem là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất Là phiên bản giới hạn, chiếc túi được chế tác từ da cá sấu trắng hiếm có, đính 39 viên kim cương lấp lánh trên dây buộc bằng vàng trắng sang trọng.

Với giá 27.000 bảng Anh (38.470 USD), mức giá này thực sự khá hợp lý cho một tác phẩm độc bản như vậy. Palladino bán sản phẩm của mình tại các cửa hàng cao cấp trên toàn thế giới như Harvey Nichols, nhưng luôn giới hạn số lượng sản xuất để đảm bảo sự độc đáo và dành riêng cho khách hàng may mắn.

top thương hiệu túi xách (1).jfif

7. Top thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới - Louis Vuitton

Louis Vuitton nổi tiếng với việc vượt qua giới hạn với những bộ sưu tập độc nhất vô nhị và các ý tưởng mang tính đột phá đã thay đổi cục diện thời trang trong lịch sử hoạt động. Với phong cách thiết kế tinh tế, khoa học và dễ nhận diện, chiếc túi "Tribute Patchwork" chắc chắn là thiết kế sáng tạo nhất trong danh sách này.

Kết hợp nhiều phong cách biểu tượng của Louis Vuitton, chỉ có 20 chiếc túi theo phong cách ghép nối độc đáo này từng được sản xuất với giá bán 29.000 bảng/chiếc. Sản phẩm gây tranh cãi khi ra mắt năm 2007, với một số ý kiến cho rằng đây là “chiếc túi xấu nhất thế giới”. Tuy nhiên, tất cả đều được bán hết nhanh chóng. Với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và tôn vinh các phong cách đỉnh cao, đây là một ví dụ điển hình cho sự đột phá trong thiết kế của Louis Vuitton.

top thương hiệu túi xách (2).jfif

6. Saint Laurent

Ra đời năm 1961, Saint Laurent nổi tiếng với phong cách tối giản hiện đại và thời trang đơn sắc mang đậm chất Paris. Nhà mốt chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc sẵn và phụ kiện, trong đó nổi bật là các dòng túi xách. Dưới sự dẫn dắt sáng tạo của Hedi Slimane, YSL theo đuổi phong cách đơn giản tinh tế, chú trọng sử dụng chất liệu cao cấp. Chiếc túi xách da Sac De Jour là minh chứng rõ nét cho triết lý thiết kế này.

Được làm từ da cá sấu cao cấp, không thể phủ nhận rằng chiếc túi xách sang trọng này hoàn hảo tuyệt đối và sẽ không bao giờ lỗi mốt - đúng như mong muốn của người sáng lập Yves Saint Laurent. Với giá 20.500 bảng Anh, mẫu túi nằm ở phân khúc giá "rẻ nhất" trong danh sách nhưng vẫn thể hiện sự xa xỉ không thể sánh với các sản phẩm cao cấp khác. Đó là minh chứng rõ nét cho sức hút không hề phai nhạt của thiết kế kinh điển.

top thương hiệu túi xách (5).jfif

5. Chanel

Là trụ cột của ngành túi xách thế giới, Chanel luôn là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của bất kỳ nhà sưu tập hay người đam mê thời trang nào. Bên cạnh các bộ sưu tập kinh điển sang trọng, hãng còn sở hữu một số mẫu túi được đặt thiết kế độc nhất vô nhị và được săn đón nhất thế giới.

Chiếc túi Chanel “Diamond Forever” là một trong những kiệt tác tức thì lóe sáng trong tâm trí mọi người. Chỉ có 13 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới vào năm 2007, chiếc túi đính khối kim cương 3,56 carat với 334 viên, khung vàng trắng 18k và thân bằng da cá sấu trắng hiếm có. Với giá 183.000 bảng Anh, đây chắc chắn là một trong những món phụ kiện xa xỉ nhất từng được tạo ra.

Nếu muốn một thiết kế kín đáo hơn, chiếc túi tote da cá sấu Croc Biarritz đen của Chanel là lựa chọn đáng chú ý khác. Được làm độc quyền từ da cá sấu cao cấp, chỉ 8 chiếc được sản xuất. Thiết kế thanh lịch khiến chiếc túi trở thành món phụ kiện hoàn hảo để đồng hành hàng ngày. Tuy nhiên, với giá 30.000 bảng Anh, người mua có quyền mong đợi sự hoàn hảo tuyệt đối từ chiếc túi xách xa xỉ này.

top thương hiệu túi xách (3).jfif

4. Hermes

Hermes Birkin nổi tiếng khó săn được nên luôn có giá cao, xu hướng này dường như chưa dừng lại. Hiện Birkin giữ kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán đấu giá – một chiếc túi da cá sấu hồng đính kim cương đạt giá 155.000 bảng Anh (221.844 USD) tại nhà đấu giá Christies ở Hồng Kông. Trước đó, kỷ lục thuộc về một chiếc Birkin đỏ đính kim cương bán với giá 143.000 bảng Anh tại Heritage Auctions, New York năm 2011.

Những con số trên rất ấn tượng nhưng vẫn chưa là gì so với giá bán lẻ của các sản phẩm hợp tác. Năm 2012, Hermes tiết lộ chiếc túi bằng vàng ròng của Pierre Hardy, mất 2 năm chế tác với giá 1,9 triệu USD. Một chiếc Birkin bạch kim đính hơn 2000 viên kim cương của Ginza Tanaka cũng có giá tương đương 1,9 triệu USD (khoảng 1,3 triệu bảng Anh).

top thương hiệu túi xách (11).jfif

3. Lana Marks

Là mẫu túi yêu thích của nữ diễn viên Helen Mirren, "Nữ hoàng Cleopatra" là một trong những thiết kế tinh tế và sang trọng nhất trong danh sách này Chiếc túi được bọc hoàn toàn bằng da cá sấu màu bạc kim loại. Phần khung kim loại xung quanh móc cài đính 1500 viên kim cương đen trắng cắt tinh xảo và mài giác lung linh, nằm trong viền vàng 18 cara.

Những chiếc túi "Nữ hoàng Cleopatra" độc nhất vô nhị đến mức kể từ năm 2004, nhà thiết kế Marks chỉ cho phép mỗi năm một ngôi sao nổi tiếng được nhìn thấy và sở hữu chiếc túi trị giá khoảng 175.000 bảng Anh (250.000 USD). Chưa rõ liệu thực sự đã có ngôi sao hạng A nào sở hữu độc quyền chiếc túi sang trọng này hay đó chỉ là món phụ kiện được nhà thiết kế cho mượn để đi dự sự kiện.

top thương hiệu túi xách (7).jfif

2. Judith Lieber

Nổi tiếng với những thiết kế xa hoa, đặc biệt là phụ kiện 'Cupcake Minaudiere' từng xuất hiện trong  bộ phim Sex & The City Hoạt động độc quyền chỉ từ 4 cửa hàng ở Ấn Độ, Indonesia, Singapore và Malaysia là một yếu tố mà Lieber nổi tiếng. Một tác phẩm đặc biệt thu hút sự chú ý và trí tưởng tượng của những người đam mê top thương hiệu túi xách trên toàn thế giới là chiếc túi xách 'Precious Rose', được trang trí công phu đến mức trông sẽ đẹp hơn khi trưng bày trong phòng trưng bày hơn là trên cánh tay. Bông hồng được trang trí trị giá 64.000 bảng Anh (92.000 USD) có 1016 viên kim cương đáng kinh ngạc, với tổng trọng lượng 42,56 carat, 1169 viên ngọc bích màu hồng và 800 viên tourmaline. Ví buổi tối này phải lấp lánh!

top thương hiệu túi xách (4).jfif

1. House of Mouwad - thương hiệu túi xách đắt nhất trong lịch sử

"Chiếc túi kim cương 1001 đêm" của Mouawad được hoàn thành năm 2011, lập kỷ lục Guinness Thế giới về chiếc túi đắt nhất trong lịch sử. 10 nghệ nhân đã mất hơn 8.800 giờ để hoàn thiện kiệt tác này. Chiếc túi hình trái tim hiện được định giá ở mức không tưởng 1,65 triệu bảng Anh (2,35 triệu USD).

Bề mặt chiếc túi được trang trí bằng nhiều loại kim cương và kim loại quý, chắc chắn là một tuyệt tác nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. Có lẽ chiếc túi là kiệt tác về mặt thị giác hơn là mục đích sử dụng thực tế. Khó có thể tưởng tượng việc mang nó đi bar hay vô tình làm rơi trong khi tiệc. Đúng như dự định ban đầu, chiếc túi xứng đáng có một vị trí trưng bày trong phòng triển lãm nghệ thuật.

top thương hiệu túi xách (8).jfif

Xem thêm

>>> Top 5 chiếc túi xách cỡ lớn khuấy đảo giới mộ điệu thời trang

>>> Top 10 túi xách hàng hiệu cao cấp thế giới đáng mua nhất 2023

>>> Các loại túi xách nữ phổ biến hay gặp mà cô gái nào cũng nên biết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo