Top 10 đôi air jordan 1 đẹp và đáng mua nhất 2022

Đội ngũ Extrim | 22.03.2023
Extrim
Ra mắt vào đâu những năm 80, cho đến này Nike Air Jordan 1 vẫn hề hạ nhiệt và là đôi giày luôn có mặt trong tủ đồ của hầu hết các sneakerhead. Hơn 35 năm Jordan vẫn luôn được yêu thích nhờ vào những phiên bản độc đáo và hàng trăm kiểu phối màu khác nhau đem đến vô vàn lựa chọn cho người mang. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đôi Air Jordan 1 nào thì hãy để Extrim gợi ý cho bạn 10 đôi JD1 đẹp và đáng tiền nhất nhé!

Nike Air Jordan 1 Low ‘White Wolf Grey’ 

Nike Air Jordan 1 Low White Wolf Grey là phiên bản giày thể thao có chất liệu da cao cấp, form vừa vặn, độ ôm chân được quan tâm thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ đôi chân khi chuyển động. Màu sắc đơn giản kết hợp giữa trắng và xám lông chuột nên rất dễ phối đồ.

Nhờ phần đế ngoài làm bằng cao su mềm dẻo nên mang giày có cảm giác rất êm ái. Ngoài ra các chi tiết răng cưa tạo độ bám đường tốt và lớp lót phía trong tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân. Các đường chỉ khâu sắc nét giúp tạo điểm nhấn nhá cho đôi giày.

Giá: 8 triệu

Nike Air Jordan 1 Low ‘White Wolf Grey’

Air Jordan 1 Low ‘Black Medium Grey’

‘Black Medium Grey’ là một trong những đôi giày Air Jordan 1 đẹp nhất thuộc dòng Air Jordan 1 low đang được yêu thích nhất hiện nay. Với sự kết hợp khéo léo 3 màu cơ bản đen, trắng và xám của Nike, đôi giày Jordan 1 trôn đơn giản nhưng lại độc đáo. Các đường may tỉ mỉ, chắc chắn cùng với công nghệ Air tạo nên sự êm ái cho đôi giày. Đây đã trở thành một phiên bản được phái nam mê săn lùng nhất. Bởi phong cách lịch lãm, bản lĩnh cùng với màu sắc đơn giản dễ kết hợp với các trang phục khác nhau.

Giá: 8 triệu

Air Jordan 1 Low ‘Black Medium Grey’

Air Jordan 1 Retro High Dark Mocha

Mẫu giày này sử dụng màu Sail hoàn hảo, khi kết hợp 3 gam màu đen, nâu và trắng. Hai gam màu tối nổi bật trên lớp da màu trắng gợi cho những tín đồ giày Jordan liên tưởng đến kiểu dáng, đường nét của đôi giày khác cùng hãng, chính là Air Jordan 1 High Travis Scott. Chất liệu da đen làm viền đã đem đến sự sang trọng cho đôi giày. 

Để tạo sự thoải mái hơn cho người mang nó, phần mũi của giày sử dụng cấu trúc lỗ nhỏ bằng pin lithium giúp dễ dàng trao đổi với không khí bên ngoài. Air Jordan 1 Retro High Dark Mocha có phần đế màu đen giúp cho việc đi lại và vệ sinh được dễ dàng hơn.

Giá: 15  triệu VNĐ

Air Jordan 1 Retro High Dark Mocha

Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Habanero Red’

Đây là một trong những phiên bản Air Jordan 1 độc đáo dành riêng cho phái nữ. Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Habanero Red’ là một phiên bản siêu hot bởi cách phối màu sắc vô cùng nổi bật. Những bạn nữ cá tính chắc chắn yêu thích và muốn sở hữu ngay đôi giày này. 

Cách phối hợp màu sắc giữa đỏ cam và màu trắng vô cùng nổi bật. Hai màu này đan xen lẫn nhau tạo nên một phối màu tươi sáng, rực rỡ. Tuy nhiên, màu sắc không hề khó phối đồ, bạn vẫn có thể mix and match với bất kỳ loại quần áo nào. Phần trên của giày cũng được làm với chất liệu bằng da cao cấp. Cùng với công nghệ Air mang lại sự êm ái cho người mang.

Mức giá: 4 triệu

Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Habanero Red’

Wmns Air Jordan 1 Retro High OG SE ‘Bubble Gum’

Lại là một phiên bản Jordan 1 siêu đẹp dành cho phái nữ. Chỉ mới được ra mắt trong năm 2021 nhưng nó đã trở thành một phiên bản được săn lùng nhiều nhất trong giới thời trang.

Air Jordan 1 High OG ‘Bubble Gum’ mang một màu sắc khá nhẹ nhàng và nữ tính. Với ba tông màu chính trắng, hồng và màu xanh của đá Obsidian. Đế giữa màu trắng cùng với đế ngoài màu hồng đã tạo nên sự hài hòa của màu sắc cho bản phối màu này. Không những thế, chất liệu làm nên đôi giày là sự kết hợp giữa da nubuck mờ và da mịn mềm giúp đôi giày thêm phần sang chảnh.

Mức giá: 7 triệu

Wmns Air Jordan 1 Retro High OG SE ‘Bubble Gum’

Nike Air Jordan 1 Mid Chicago Black Toe

Không chỉ là phiên bản mid-top đặc biệt mang trong mình hình bóng của Air Jordan 1 “Chicago” năm 1985, đôi Jordan 1 Mid Chicago đã cải tiến hơn so với thế hệ đi trước khi được pha trộn chút hơi hướng cổ điển và hiện đại trên nền da mịn, cao cấp tô đậm thêm phần trẻ trung và năng động cho chủ sở hữu. 

Jordan 1 Mid Chicago Black Toe sở hữu tone màu đỏ đẹp mắt bao phủ phần đế ngoài cùng lớp da sang trọng, trong khi đó màu đen tạo sự tương phản hài hòa ở Nike Swoosh, mũi giày và vùng xung quanh mắt cá chân. Không thể không nhắc đến những chi tiết vô cùng quen thuộc như Logo Wings tại gót giày hay biểu tượng Jumpman của Michael Jordan phù hợp trên đầu lưỡi gà. Đôi Jordan 1 Chicago này còn được bao bọc bởi bộ đệm Nike Air có chiều dài kéo dài từ mũi giày đến gót mang lại cảm giác thoải mái, uyển chuyển trong mọi hoạt động hay cả khi ngay trên sân tập.

Mức giá: 6 triệu

Nike Air Jordan 1 Mid Chicago Black Toe

Dior X Air Jordan 1

Dior x Air Jordan 1 là siêu phẩm được đồng thiết kế bởi Giám đốc Dior Men Kim Jones, Giám đốc thiết kế giày Dior Men Thibo Denis, và Phó chủ tịch thiết kế Jordan Martin Lotti. Ngay khi có thông tin, phiên bản này không chỉ liên tục gây sóng gió lớn mà còn trở thành một trong những đôi sneakers ấn tượng nhất trong những năm gần đây. Thiết kế là sự kết hợp giữa hai gam màu chủ đạo là xám và kem, bên trong được in hoa văn Dior Swoosh tạo điểm nhấn nhất cho đôi giày. Logo của Nike và Dior cũng xuất hiện trên tấm vải hình chữ nhật trên lưỡi gà, và phần còn lại của lưỡi được thêu hoa văn Dior. 

Mức Giá: 45 triệu

Dior X Air Jordan 1

Air Jordan 1 Mid SE Lightbulb

Air Jordan 1 Mid SE “Lightbulb” là một trong những phiên bản Air Jordan được phái đẹp săn đón nhiều nhất hiện nay. Nó nổi bật với các màu như “New Beginnings”, “Varsity Red” và “Pine Green”, để tiếp tục phong trào này, phối màu Lightbulb của Air Jordan 1 Low cũng đã được thiết kế lại một cách vô cùng bắt mắt. Được đánh giá là một đôi giày nên chất liệu sản phẩm rất tuyệt vời, có nhiều loại da lộn lông cao cấp, da lộn lông, da lộn nubuck và cả da lộn thông thường. 

Mức Giá: 8-12 triệu VNĐ.

Air Jordan 1 Mid SE Lightbulb

Giày Jordan 1 Low Panda siêu cấp 

Giày Jordan 1 Low Panda phối 2 màu trắng và đen cơ bản, bố cục màu sắc đan xen tinh tế dễ phối đồ giúp phiên bản này không bị lỗi mốt. mang đặc trưng của đôi Jordan cổ thấp nên kiểu dáng của Low Panda có phần thon gọn để lộ mắt cá chân nên rất thích hợp mang theo khi đi du lịch và nổi bật khi check in ở nhiều hoàn cảnh khác nhau . 

Dấu Swoosh màu trắng thiết kế nổi bật trên nền đen của upper, quan sát kỹ ta sẽ thấy phần lưỡi gà cao hơn cổ giày. Form cổ giày căng tròn với chất liệu nhung mịn  và lớp cắt da được bo viền xung quanh rất đẹp mắt. Đế giày có những đường răng cưa chống trơn trượt giúp bám đường tốt.

Giá: 5-6 triệu

Giày Jordan 1 Low Panda siêu cấp

Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow”

Air Jordan 1 Low “Royal Yellow” nổi bật với sự kết hợp của 5 gam màu: Xanh dương, trắng, đỏ, đen và vàng. Thiết kế Swoosh mang tính biểu tượng lần này mang gam màu đen, kéo dài từ bên hông giày đến phần gót. Phần mũi giày, viền thân trên và lưỡi gà được may lớp da lộn màu xanh dương bắt mắt. Cùng với đó là hình logo Jumpman màu đỏ được thêu tỉ mỉ trên lưỡi gà. 

Đế giày Air Jordan 1 Low “Royal Yellow” được làm từ chất liệu cao su cao cấp, chống trơn trượt, có lẽ vậy mà phiên bản giày Jordan này được công chúng công nhận là một trong những đôi giày sneaker thoải mái nhất trên thị trường hiện nay.

Giá: 7 triệu

Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow”

Trên đây là 10 đôi Air Jordan 1 đẹp và đáng mua nhất năm 2022. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một đôi giày thật phù hợp để tự tin khi ra ngoài nhé! Đa phần Jordan 1 đều được làm từ chất liệu da, vì vậy bạn không được ngâm giày trong nước sẽ rất dễ hư. Hãy liên hệ ngay cho Extrim và đặt dịch vụ Vệ sinh giày 48h để đảm bảo đôi Jordan 1 của bạn được làm sạch và chăm sóc tốt nhất nhé. Extrim sẽ vệ sinh giày bằng tay 100% và dùng dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng nên đảm bảo không gây ảnh hưởng đến form và chất liệu giày.

Xem thêm:

>> Cách buộc dây giày Jordan cổ thấp

>> Cách phối đồ với giày Jordan 1

>> Phân biệt giày Jordan 1 thật hay fake

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay