Top 5 nước tẩy trắng giày của Nhật đáng mua nhất hiện tại

Đội ngũ Extrim | 13.03.2023
Extrim
Để đôi giày luôn trắng sáng, sạch sẽ giúp bạn tự tin bước xuống phố, nước vệ sinh giày là sản phẩm hữu hiệu dành cho bạn. Nước tẩy trắng giày của Nhật là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và chất lượng. Dưới đây là top 5 sản phẩm vệ sinh giày của Nhật được yêu thích nhất.

1. Lợi ích khi sử dụng nước tẩy trắng giày

Một số lợi ích của việc sử dụng nước tẩy trắng giày mà ít người biết đến bao gồm:

  • Giúp đôi giày của bạn luôn sạch sẽ, bền đẹp và chống bám bụi mọi lúc. 
  • Thời gian tẩy ố bằng nước tẩy trắng giày nhanh hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống. 
  • Phù hợp với nhiều loại giày khác nhau, giữ nguyên dáng giày, không ảnh hưởng đến cấu trúc dáng giày, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Sức mạnh làm sạch hiệu quả đối với những vết bẩn “cứng đầu” trên giày. 
  • Thao tác sử dụng nước tẩy trắng giày để làm sạch giày đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần đọc hướng dẫn sử dụng là có thể thực hiện dễ dàng. 
  • Chất tẩy có mùi thơm tự nhiên, không nồng, không gây bết dính, đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và da tay. 
  • Dễ dàng tìm mua nước tẩy trắng giày với giá cả phải chăng tại các cửa hàng giày dép, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa, v.v.

2. Top 5 nước tẩy trắng giày của Nhật đáng mua nhất

Hiện nay, các nước tẩy trắng giày của Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm nước tẩy trắng giày Nhật Bản có khả năng làm sạch, tẩy  vết ố và khử mùi hôi giày rất hiệu quả. Cùng Extrim điểm qua 5 nước tẩy trắng giày của Nhật hiệu quả và đáng mua nhất nhé.

Nước tẩy trắng giày Kose Nhật Bản

Kose được biết đến là thương hiệu nước tẩy trắng giày cao cấp, chất lượng của Nhật Bản. Chứa 90% thành phần tự nhiên trong lọ nước tẩy này, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng của đôi giày, đảm bảo không gây hại cho da tay của người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với vòi phun tia, cho ra lượng dung dịch phù hợp khi xịt, tiết kiệm chi phí khi sử dụng. 

Nước tẩy trắng Kose phù hợp với da, canvas, da tổng hợp và các chất liệu giày khác nhau. Sản phẩm bao gồm chất hoạt động bề mặt, chất đẩy lùi vết bẩn và chất tẩy rửa kết hợp giúp “đánh bay” mọi vết bẩn, làm sạch nhanh chóng, mang lại vẻ thẩm mỹ sáng bóng như đôi giày mới.

Nước tẩy trắng giày Kose Nhật Bản

Chai nước tẩy trắng giày HANNAH

Nước tẩy trắng giày Hannah được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm này có khả năng làm trắng giày siêu nhanh, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Ngoài ra, nước tẩy trắng giày Hannah được thiết kế tích hợp đầu cọ và đầu chai, nhỏ, gọn, có thể dùng để đánh giày mà không cần mua thêm bàn chải đánh giày chuyên dụng.

Chai Tẩy Trắng Giày Nhật Bản HANNAH.jpg

Nước tẩy trắng giày ST Ohisama

Nước tẩy giày Nhật Bản cao cấp đến từ thương hiệu Ohisama chứa thành phần tẩy trắng giúp quá trình làm sạch giày hiệu quả mà không để lại cảm giác nhờn dính và bảo vệ an toàn cho da tay.

Xi đánh giày có kết cấu dạng bọt, bao gồm các bọt khí li ti sẽ thẩm thấu vào chất liệu giày, làm sạch sâu mọi vết bẩn, giúp khử mùi cực kỳ hiệu quả. Vì đây là sản phẩm tẩy rửa trung tính nên rất an toàn khi sử dụng, thích hợp cho giày trẻ em, giày thể thao, giày thể thao,…

Nước tẩy trắng giày ST Ohisama

Nước tẩy trắng giày Plac Cream

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua sản phẩm vệ sinh giày Plac Cream đến từ Nhật Bản này. Sản phẩm này có dạng kem tẩy và được làm từ các thành phần lành tính, không gây kích ứng hay phản ứng hóa học trong quá trình thoa. Đặc biệt, sản phẩm an toàn cho da tay người dùng, bạn có thể tự tin dùng để đánh giày.

Chai tẩy được thiết kế với đầu mút mềm để tăng độ ma sát và khả năng tẩy sạch vết bẩn trên giày. Trong khi đó, chất tẩy Plac Cream giúp làm mờ vết xước và ngăn chúng xuất hiện trong quá trình thoa.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào túi xách, túi đựng quần áo, mang theo bên mình dễ dàng và sử dụng bất cứ khi nào giày bị bám bẩn. Ngoài công dụng chính là tẩy để tẩy các vết ố vàng, sản phẩm này còn mang đến hương thơm dịu nhẹ không nồng như các loại nước tẩy khác.

Nước tẩy trắng giày Plac Cream

Chai xịt giày cao cấp Snooker

Sản phẩm là đối thủ “đáng gờm” với nhiều loại nước tẩy trắng giày khác trên thị trường. Đặc trưng nổi bật của chai xịt giày này là sử dụng bọt làm sạch cao cấp, làm mềm và mờ những vết bẩn bám trên giày. 

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, công sức để chà rửa như trước đây. Thay vào đó, chỉ cần xịt lớp bọt tuyết lên bề mặt giày có vết bẩn. Chờ trong khoảng 1 phút, sau đó dùng khăn mềm lau sạch, như vậy đã có thể đánh bay vết bẩn trên giày.

chai xịt giày snoker

Trên đây là top 5 loại nước tẩy trắng giày của Nhật được nhiều người mua và đánh giá tốt về chất lượng. Hy vọng, những thông tin trên đã giúp bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp, mang lại vẻ sạch bóng, bền đẹp cho đôi giày của mình. Nếu bạn không có thời gian để tự giặt giày tại nhà thì hãy liên hệ Extrim để gửi giày vệ sinh nhé. Tại Extrim, giày sẽ được làm sạch bằng tay 100% với bộ dụng cụ vệ sinh giày sneaker chuyên dụng của Crep, Jason mark, Reshoevn8r,… chuẩn spa cam kết giày trắng sạch như mới. Xem chi tiết dịch vụ vệ sinh giày tại đây.

Xem thêm:

>> 9 cách tẩy ố giày nhanh chóng

>> Cách làm sạch đế giày trắng

>> 6 cách tốt nhất để vệ sinh giày Converse trắng 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay