Review top 5 shop giày tây nam đẹp ở TP.HCM chất lượng cao

Đội ngũ Extrim | 16.03.2023
Extrim
Độ bền và sự thoải mái là tiêu chí ưu tiên khi lựa chọn của một đôi giày nam chất lượng cao. Với mức giá tương đối cao, chế độ bảo hành cũng được Extrim cân nhắc xem xét trong review những shop giày tây nam tại TP.HCM. Extrim đã tổng hợp danh sách những shop giày tây nam đẹp nhất tại TP.HCM, mong rằng các bạn sẽ thích.

1. Pierre-Cardin

Nhắc đến các cửa hàng giày tây, không thể không nhắc đến Pierre-Cardin. Thương hiệu này được biết đến như một biểu tượng thời trang lịch lãm, sang trọng. Giày tại đây được áp dụng công nghệ Mc-Kay, Good – year được sử dụng lâu đời nhất tại Châu Âu cùng với nguồn nguyên liệu Da thật 100% nhập khẩu trực tiếp từ Italia. Pierre Cardin đã tạo ra những đôi giày chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại thị trường Châu Âu và uy tín lớn tại Việt Nam.

Vậy giày Pierre-Cardin có tốt không? Điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khi mua sắm tại https://pierre-cardin.vn khách hàng có thể đổi, trả sản phẩm miễn phí trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Có thể thanh toán sau khi nhận. Thời hạn bảo hành cho giày 12 tháng, và cam kết bảo hành vĩnh viễn về chất liệu keo dán.

Thông tin shop giày tây nam đẹp ở TPHCM – Pierre Cardin:

» Giá tham khảo: từ 2.900.000đ – 7.500.000đ

» Website: https://pierre-cardin.vn

» Facebook: facebook.com/pierrecardinparisvn

» Chi nhánh 1: 534 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP HCM

» Chi nhánh 2: Tầng 2, TTTM Cantavil Premier , 01 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP HCM
Extrim

2. BrotherConcept – Địa chỉ mua giày tây nam đẹp

BrotherConcept là địa chỉ bán giày tây nam đẹp giá rẻ TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng. Cửa hàng chuyên về giày tây nam kiểu dáng trẻ trung phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Brother Concept liên tục cập nhật những mẫu giày mới nhất từ ​​phong cách năng động đến phong cách đơn giản, cổ điển với đủ kích cỡ và màu sắc. 

Chất liệu giày Tây của Shop là da thật 100%, có độ bền cực tốt nên ngay từ khi đeo vào bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biệt. "Đặc sản" chính của Brother là những đôi giày lười buộc dây kiểu không dây. Nó khá nhẹ và có thể dễ dàng kết hợp với quần âu hoặc quần jean, vì vậy bạn có thể đi bất cứ đâu mà không sợ bị lỗi thời. Phong cách quý ông tôn vinh mọi kiểu giày, từ lịch lãm, mạnh mẽ đến lôi cuốn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 328 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM 

Website: https://www.brotherconcept.com/

Mức giá tham khảo: 400.000 – 2.000.000 đồng/đôi.

3. Laforce

Không thể không nhắc đến Laforce khi nói về những shop giày tây nam đẹp tại TP. Mua giày da từ Laforce có nhiều lợi thế như: chất lượng bền, kiểu dáng đẹp, có thể mang trong nhiều dịp khác nhau. 

 Với những đôi giày được làm bằng da thật 100%, Laforce  luôn vượt  mong đợi và được biết đến với sự hài lòng của khách hàng. Ngoài bán lẻ, Laforce  còn nhận giao hàng sỉ cho  khách hàng trên cả nước.

Đặc biệt ở La Force, cánh mày râu có thể mua sắm cả những phụ kiện da khác đi kèm, cực kì tiện lợi như găng tay, thắt lưng, túi xách và ví da, …

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 332 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Địa chỉ 2: 126 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 1900 2033

Website: laforce.vn

Facebook: LaForce

4. BE CLASSY

Một trong những cái tên  shop giày tây nam đẹp tại tphcm được nhiều người quan tâm đó chính là Be Classy. Được thành lập vào năm 2017 với phương châm  “Giày Tây Cho Ta” được thiết kế phù hợp với phong cách của các quý ông Việt Nam. 

Classy là thương hiệu tiên phong trong việc đưa các kiểu dáng giày cao nam quốc tế về Việt Nam và biến nó trở thành một trong những xu hướng giày tây hiện đại dành cho nam giới Việt Nam. 

Không bó buộc trong suit hay những bộ tuxedo, giày BeClassy vẫn giữ được sức hút lịch lãm đối với giới trẻ bằng phong cách trẻ trung, lịch lãm, có thể dễ dàng kết hợp với các set đồ kaki và áo len thường ngày. 

Shop giày tây nam đẹp này cũng được đông đảo khách hàng ủng hộ và tạo được nhiều ấn tượng tích cực đối với khách hàng. Họ sẽ luôn đồng hành cùng bạn từ những bước đầu tiên, từ khâu  tư vấn, giới thiệu giày  đến hỗ trợ  bảo hành 3 năm, chăm sóc  giày và toàn bộ quá trình sử dụng.

Thông tin shop giày tây nam đẹp ở TPHCM – Be Classy:

» Giá tham khảo: từ 1.450.000đ – 2.450.000đ

» Website: https://beclassy.vn

» Facebook: facebook.com/beclassy.vn

» Chi nhánh 1: 44 Trương Định, Quận 1, TP HCM

» Chi nhánh 2: 13 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP HCM

» Chi nhánh 3: 210B Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Extrim

5. Giày Marco

Giày Marco là shop giày tây nam đẹp tiếp theo mà Top10VN muốn chia sẻ đến các bạn. Giày Marco được coi là thiên đường cho những người đàn ông yêu thích phong cách và sự lịch lãm sang trọng.

Đế giày là điểm nổi bật nhất của giày Marco. Đế giày được áp dụng công nghệ Goodyear, phân màu thủ công mang đến cảm giác thoải mái và êm dịu khi mang. Bạn sẽ thấy thích thú với sự lựa chọn của những đôi giày, từ cổ điển đến đương đại.

Thông tin shop giày tây nam đẹp ở TPHCM – Marco:

» Giá tham khảo: từ 700.000đ – 6.000.000đ

» Website: http://www.giaymarco.vn

» Facebook: facebook.com/marcoalfredovn

» Marco Alfredo Premium Line: 365 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP HCM

» Marco Alfredo Footwear Store: 27A Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận TP HCM
Xem thêm: 
>> Xi đánh giày: xi kem và xi sáp nên chọn loại nào
>> Cách phục hồi giày da lộn như mới

>> Hướng dẫn vệ sinh giày da boot tại nha

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay