8 bản dupe của Adidas Superstar với mức giá vô cùng dễ chịu

Đội ngũ Extrim | 05.06.2024
Extrim
Adidas Superstar từ lâu đã là một đôi giày thể thao. Tham khảo ngay 8 đôi sneaker có thiết kế tương đồng nhưng mức giá dễ chịu hơn.

K-Swiss Classic VN

Chúng ta sẽ bắt đầu danh sách với đôi giày trông giống nhất, đó là giày thể thao K-Swiss Classic VN.

Bản dupe Adidas Superstar-1

Ngay từ đầu, bạn có thể nhận thấy ngay sự tương đồng giữa Adidas Superstar và K-Swiss Classic VN vì các sọc chạy dọc hai bên giày. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở số sọc. Adidas Superstar có ba sọc ở hai bên, trong khi K-Swiss Classic VN có năm sọc ở hai bên giày.

Ngày nay, Classic VN đã được thiết kế lại để phù hợp với trang phục thường ngày hiện đại nhờ phần thân giày bằng da bền bỉ và 5 kẻ sọc cổ điển. Phần vòng chữ D bằng kim loại chỉ có ở giày K-Swiss giúp giữ dây buộc đúng vị trí đồng thời tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt cho thiết kế cũng vẫn được giữ lại. Bên trong giày có đế giữa được làm bằng đệm xốp EVA mềm mang lại cảm giác thoải mái khi đi bộ đường dài.

Puma Classic Trainers

Một trong những đôi giày thể thao Puma phổ biến nhất là Classic và nó trông rất giống Adidas Superstar nhưng không có phần mũi giày. Điểm nổi bật của Puma Classic là phần đế hơi nhô cao. Những đôi giày lấy cảm hứng từ những năm 1980 này dễ dàng phù hợp với phong cách giày thể thao thoải mái ngày nay.

Tuy nhiên, thay vì có ba sọc mang tính biểu tượng thường thấy trên Giày Adidas, nó được thay thế bằng logo dạng dải đặc trưng của Puma, với logo linh vật Puma ở gót chân.

Puma Classic Trainers lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 1971 và ngay lập tức được đưa vào “Sneaker Hall of Fame” - Đại lộ Danh vọng của những đôi sneaker.

Puma Classic Trainers có sẵn với nhiều biến thể khác nhau, bao gồm cả mũ giày bằng da lộn và da, Puma Classic sẽ khiến bạn nổi bật nhờ vẻ ngoài đầy phong cách và thể thao lại rất thoải mái khi mang. Đây là một thay thế khá tuyệt cho Superstar và đặc biệt là không gây cảm giác khó chịu cho những lần mang đầu tiên.

Nike Blazer Low

Nike cũng  có một hoặc hai đôi giày giống với biểu tượng Adidas Superstar. Một trong số đó là Nike Blazer Low. Tương tự như Superstar, Blazer Low ban đầu được sản xuất dành riêng cho môn bóng rổ vào những năm 1970. 

Ngày nay, Nike Blazers vẫn được ưa chuộng nhưng không chỉ là giày thể thao dành cho bóng rổ mà còn là lựa chọn của giới trượt ván và yêu thích thời trang lifestyle.

Giày có 2 phiên bản là phiên bản cổ cao và phiên bản cổ thấp. Phiên bản cổ thấp giống với Adidas Superstar nhất vì có phần mũ giày bằng da tương tự, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo. Tuy nhiên, thay vì ba sọc răng cưa như trên Superstar, Nike Blazers sở hữu logo đặc trưng của Nike được biến tấu gọi là Swoosh retro.

K-Swiss Court Frasco II

Bản dupe Adidas Superstar

K-Swiss Court Frasco II không chỉ giống Adidas Superstar mà còn có hình dáng giống đôi giày đầu tiên trong danh sách này, K-Swiss Classic VN. Theo K-Swiss, Court Frasco II là một làn gió mới làm tôn vinh nguồn gốc di sản hơn 50 năm.

Thân giày vẫn được thiết kế gọn gàng như những đôi giày K-Swiss khác. Bên trên phần đế ngoài có thành cao trông sang trọng, phần thân giày bằng da nhiều lớp được trang trí với những điểm nhấn đơn giản và sọc bên đục lỗ - một chi tiết mang hơi hướng của Superstar. Trên hết, đôi giày được hoàn thiện với logo hình chiếc khiên của thương hiệu K-Swiss. Đôi giày rất thoải mái khi mang đi chơi và có thể kết hợp tốt với mọi loại trang phục.

KPP Lifestyle Casual Shoes

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thay thế giá cả phải chăng nhất cho Adidas Superstar thì KPP Lifestyle Casual Shoes là phù hợp nhất.

KPP Lifestyle là một thương hiệu đồ thể thao thông thường khá phổ biến trên Amazon. Thương hiệu này cung cấp giày dép giá cả phải chăng được thiết kế hiện đại và phong cách.

Một trong những đôi giày của họ, mẫu Lifestyle Casual được cho là giống với Adidas Superstar nhất. Điều độc đáo ở đôi giày là chúng có kiểu dáng Superstar mang tính biểu tượng, nhưng lại được làm hoàn toàn bằng vật liệu nhẹ và có độ đệm cao.

Đế có kích thước 1,5 inch, vì vậy có thể "ăn gian" thêm một chút chiều cao. Ngoài ra, mũ giày KPP Lifestyle được làm bằng chất liệu da chống thấm nước và chống bám bẩn. Giúp bạn có thể mang giày đi lại dưới trời mưa hay trong vũng nước mà không lo chân bị ướt. 

Nautica Townsend Casual

Townsend Casual, là phiên bản đơn giản hóa của Adidas Superstar. Sở hữu thiết kế thoải mái với dây buộc cùng với đế cao su khiến chúng trở nên thoải mái, hoàn hảo cho nhu cầu đi lại và du lịch thông thường. Có khá nhiều phối màu cho mẫu giày này, nhưng dễ phối đồ nhất chắc chắn là phiên bản màu trắng.

Sự đơn giản, tối giản đến tinh tế cùng với mức giá phải chăng là lý do khiến Nautica Townsend Casual bản màu trắng là một sự thay thế tối ưu của Adidas Superstar.

Adidas Grand Court

Bản dupe Adidas Superstar-2

Ngoài các màu sắc cổ điển như đen và trắng, giày Adidas Grand Court còn có một số phiên bản thể hiện sự giao hòa với văn hóa Đại chúng như The Simpsons và Baby Yoda.

Cũng giống như Adidas Superstar, Adidas Grand Court lấy cảm hứng từ phong cách thể thao mang tính biểu tượng trong quá khứ và đưa chúng đến tương lai. Đôi giày được thiết kế để phù hợp với phong cách thời trang thường ngày. Phần mũ giày bằng da mịn, dọc 2 bên thân giày là 3-Stripes flash đặc trưng của Adidas.

Nhìn thoáng qua, bạn có thể thấy Grand Court hao hao Superstar, nhưng nó không có mũi giày dạng vỏ sò cổ điển như đôi giày huyền thoại này.

Adidas Campus

Bản dupe Adidas Superstar-4

Áp dụng kiểu dáng tương tự như người anh em Superstar, Adidas Campus được tạo ra với sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tinh tế và đơn giản. Cũng giống như Superstar, Campus có ba sọc mang tính biểu tượng ở hai bên giày. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất là sự vắng mặt phần mũi giày kiểu vỏ sò. Giày Campus có phần mũi tròn với những đường nét gọn gàng hơn nhiều so với Adidas Superstar.

Còn có một loại giày Adidas thường được so sánh với Campus, đó là Adidas Gazelle. Cả hai đôi giày trông giống nhau một cách kỳ lạ, nhưng Campus vẫn có trông giống với Superstar hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đôi Adidas thay thế Superstar với giá rẻ hơn, cách tốt nhất của bạn là mua một đôi Campus. Chúng đơn giản, phong cách và giá cả phải chăng hơn.

Xem thêm:

Bảng size giày Adidas chuẩn nhất cho nam, nữ và trẻ em

Top 5 dòng giày adidas Originals hot nhất 

Adidas Samba vì sao hot? 7 đôi Adidas Samba đáng mua nhất

TAGS

adidas

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo