5 Cách phối đồ với giày Slip on nam chất như nước cất

Đội ngũ Extrim | 21.03.2023
Extrim
Những nam gần đây, giày slip on đã trở thành trào lưu trong làng thời trang nam nhờ sự lăng xê của các sao Hàn cũng như fashionista thế giới. Vừa mang lại sự tươi trẻ, phong cách lại còn dễ dàng mang tháo. Giày slip on còn có tên gọi khác là “giày lười”. Bởi nó không có dây thắt, có thể xỏ vào, tháo ra khá dễ dàng và không tốn thời gian. Đó là lí do vì sao nó lại chiếm được cảm tình các chàng đến vậy. Hãy cùng tham khảo ngay 4 cách phối đồ cực đỉnh với giày Slip on nam nhé!

1. Phối giày Slip on nam với quần Short

Những bạn nam có phong cách đơn giản còn có thể thử thêm phối đồ với giày Slip on nam cùng quần short lửng. Còn gì phù hợp hơn khi chọn cho mình chiếc quần short giúp tôn lên bắp chân khỏe khoắn, khoe được vẻ nam tính của mình nữa chứ. Đi kèm với quần short là giày slip on năng động, cá tính mà lại dễ dàng phối đồ.  Để bộ trang phục thêm phong thái lịch lãm bạn có thể chọn áo sơ mi ngắn tay hoặc áo thun đều được. Một vài phụ kiện đi kèm như kính mát hay đồng hồ … Với phối đồ này sẽ mang lại sự năng động vốn có của các chàng, cũng “thêm điểm” với các nàng bởi vẻ ngoài khoẻ khoắn, hiện đại.

Extrim
Phối giày Slip On với quần short kaki, áo phông trắng và áo khoác ngoài

Một set đồ năng động dành cho mọi lứa tuổi. Việc kết hợp những items đơn giản với nhau giúp khả năng ứng dụng của bộ outfit này trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Tất nhiên, đây không phải là một bộ trang phục dành cho chốn công sở. Nhưng gần như tất cả những trường hợp khác, nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu. Những items cần thiết trong set đồ này sẽ bao gồm:

  • Quần short kaki đơn giản
  • Áo phông trắng hoặc kem
  • Áo khoác vải kaki có form cứng và khác tông màu của áo phông
  • Giày Slip On tất cả mọi tông màu

2. Phối giày Slip on với quần jeans

Quần jeans là 1 item khá “dễ tính” vì nó hoàn toàn ăn khớp với tất cả các loại giày. Và ngay cả slip on ( giày lười ) cũng không phải ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những chiếc áo thun hàng ngày hay một chiếc áo sơ mi đơn giản của mình cùng quần jeans. Sau đó thêm một đôi Vans Slip On nữa là đã có ngay một outfit tuyệt vời cho một ngày xuống phố cùng bạn bè. Nó rất phù hợp với những chàng theo đuổi phong cách thời trang nam đơn giản, không cần tốn quá nhiều thời gian để mix đồ.

Extrim
Phối quần Jean đen với áo trắng, Sweater khoác ngoài và giày Slip On

Set đồ này được không ít chàng trai ưa thích, sự đơn giản, nhẹ nhàng và không kém phần thanh lịch, đẳng cấp là những gì bộ trang phục này thể hiện được. Những items cần thiết sẽ là:

  • Quần Jean nam đen ( có thể chọn quần Slimfit tùy thuộc vào vóc dáng )
  • Áo sơ mi trắng dài tay
  • Áo Sweater có chiều dài ngắn hơn một chút so với áo trắng. Nên cân nhắc lựa chọn những mẫu áo mang một tông màu nhẹ nhàng
  • Giày Slip On có tông màu tương đồng với màu của Sweater

3. Thanh lịch với giày Slip on nam phối với quần tây âu

Quần tây âu là biểu tượng của sự thanh lịch. Điều này sẽ càng được chứng minh rõ nét hơn khi nó được kết hợp với một item giày slip on trắng. Sự sang trọng, đẳng cấp là điều không thể phủ nhận được ở sự kết hợp này. Nếu bạn là một tín đồ ưa thích sự đơn giản, đẳng cấp hay đang cần tìm kiếm một bản phối phù hợp nhất cho các buổi gặp mặt, tiệc tùng quan trọng. Thì Slip on nam trắng + quần tây âu + áo sơ mi/áo Polo chắc chắn sẽ là một combo không thể bỏ qua.

Còn nếu bạn muốn outfit trở nên nổi bật hơn. Một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng một chiếc quần tây với tông màu sáng nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi giày Slip On đen lịch lãm sẽ giúp bạn. Bên cạnh đó, phối màu quần áo sao cho “tone sur tone” cũng cần được lưu ý hơn. Bạn có thể lựa chọn những màu nhẹ nhàng như kem, trắng, nâu,... để outfit trở nên nhẹ nhàng và tinh tế.

Extrim

4. Phá cách khi phối giày Slip on với áo Blazer- Vest

Bạn có thể kết hợp áo blazer lịch lãm cùng giày slip on nam. Tương tự là sự kết hợp giữa những chiếc áo vest nam để bộ trang phục thêm phần năng động và trẻ trung. Bạn có thể thử kết hợp áo blazer gam trầm, cùng quần jeans hay quần short đều được. Cùng đôi giày slip on tông trầm với chất liệu da lộn vừa cá tính vừa thoải mái cho 1 ngày dài. Cách kết hợp này vừa toát phong cách thời trang nam tính vừa tiết kiệm thời gian mà lại không hề luộm thuộm tí nào.

Extrim

=>> Đến ngay Extrim để chăm sóc giày Slip on nam

5. Phối quần Jogger kaki với áo thun nam dài tay và Slip On

Đây sẽ là một bản phối cực kỳ phù hợp với những chàng trai ưa thích phong cách đường phố đậm chất bụi bặm. Những items cần thiết trong set đồ này tương đối đơn giản gồm:

  • Quần Jogger kaki ( có thể có túi hộp hoặc không ) màu vàng
  • Áo thun dài tay ( nên chọn những mẫu áo mỏng có thiết kế vải hơi rũ một chút )
  • Giày Slip On mang một tông màu bụi bặm

Tuy nhiên, outfit này không nên sử dụng để đi đến những nơi cần đến sự chỉn chu, lịch sự. Đây là một set trang phục thuần đường phố nên hãy biết cách sử dụng một cách hợp lý nhé.

Đọc tới đây các chàng đã biết cách phối đồ cùng với item dễ tính mà vô cùng thời trang này chưa? Hãy bổ sung thêm đôi giày slip on nam năng động này vào tủ đồ để làm mới phong cách thời trang nam đầy cá tính của mình nào!

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

Xem thêm:

Top 5 đôi Giày lười nam các quý ông cần sở hữu cho mùa hè này

Bật mí cách giặt giày lười | Đơn giản - dễ làm

Top 3 cách làm mới giày lười không đụng hàng

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay