11 mẫu giày hồng siêu đẹp mà bạn nữ nào cũng muốn sở hữu

Đội ngũ Extrim | 02.11.2023
Extrim
Thử nhớ lại thời những năm 2010 với Nike Air Max 90 Hyperfuse "Independence Day" đình đám. Hay Yeezy Red Octobers? Toro Bravo Air Jordan 4s? Công bằng mà nói giày hồng lúc này đang rất thịnh hành và còn giữ được độ hot trong suốt một khoảng thời gian khá dài. Tuy vậy, hiện nay, nhờ vào bàn tay của Jacquemus và Stüssy, giày hồng đang dần chiếm ưu thế. Những gam màu pastel và hồng rực vẫn chưa được “thời tới” như màu đỏ ở thập kỷ trước nhưng vẫn có kha khá các sản phẩm đáng chú ý. Sau đây là một vài mẫu giày hồng đẹp nhất ra mắt trong những năm gần đây.

1. Jacquemus x Nike Air Humara

Sẽ là một thiếu sót lớn đối nếu Top 10 đôi giày hồng đẹp không kể đến Jacquemus với mẫu Nike Air Humara. Một sản phẩm mới ra mắt gần đây nhưng ngay lập tức nhận được thành công vang dội. Điểm nổi bật nhất của đôi giày này là sự kết hợp các gam màu hồng đậm theo nhiều cách, tạo ra một phối màu thật sự có chiều sâu.

Dù tươi sáng như thế nhưng mẫu giày này có thể giúp bạn gạt bỏ đi cảm giác không chắc chắn và cuối cùng cũng được cảm thấy xinh đẹp trong màu hồng. Nike Air Humara: Táo bạo lên!

giay-hong-9.webp

2. Gucci x adidas Gazelle

Thoạt nhìn, sự kết hợp này không mấy ấn tượng. Nhưng khi được tận mắt nhìn mẫu giày hồng này thì khó có ai cưỡng lại vẻ đẹp của nó!

Khi bạn nghĩ đến sneaker màu hồng hay bất kỳ tông màu táo bạo nào khác, thì ít khi nào bạn nghĩ ngay đến Gazelle lắm và đó là điều khiến mẫu giày này hoàn hảo đến vậy. Chất liệu da lộn cao cấp cũng góp phần giúp hoàn thiện vẻ đẹp của đôi giày này. 

 Giày Gucci hồng

3. ASICS FB1-S GEL-Preleus

Kiko Kostadinov và ASICS là sự kết hợp tuyệt vời! Vì nhà thiết kế này và studio của anh ấy kết hợp với phong cách thể thao của ASICS nên tạo ra rất nhiều cú hit kinh điển và rất ít khi thất bại (hầu như không có).

FB1-S GEL-Preleus trong màu "Pink Rave/Olive Canvas" thật sự thành công. Phối hợp các gam màu hồng sáng với màu xanh olive trầm trông thì hơi liều lĩnh nhưng kết quả mẫu giày hồng này lại đẹp ngoài sức mong đợi.

 Giày hồng ASICS FB1-S GEL-Preleus

4. Nike Air Jordan 1 "Rust Pink"

Đây có lẽ là mẫu Air Jordan 1 hot nhất mọi thời đại, còn hơn cả Breds. Một sự phối màu táo bạo, khá gây tranh cãi. Nhưng gam màu Art Basel độc quyền là điều gì đó thật sự đặc biệt. Thị trường mua bán, trao đổi giày chợ đen phản ánh chân thật hơn bao giờ hết về độ hot của mẫu giày màu hồng này. Đôi giày hồng Air Jordan này được rất nhiều bạn nữ ưa thích vì dễ phối đồ và có thể mang với bất kỳ phong cách nào.

 Giày hồng Nike Air Jordan 1 "Rust Pink"

5. Balenciaga Track 2

Như mọi nhà thiết kế sneaker đều biết, Balenciaga đã cực kỳ thành công với mẫu giày hồng Track 2. Dựa trên các điểm mạnh về giày chạy của ASICS, Track 2 đã tận dụng thành công phiên bản đầu tiên của mình và hoàn thiện nó. Vải canvas là chất liệu hoàn hảo để sáng tạo với các bảng màu, tuy nhiên cách phối màu theo khối có lẽ là hợp nhất – minh chứng là lớp hoàn thiện màu hồng bong bóng thật sự rất thu hút. 

 giày hồng Balenciaga Track 2

6. ASICS GEL-Kayano 14

Khi mùa xuân đến thì không mẫu giày nào hợp bằng sneaker màu pastel. Lại là một sản phẩm của studio thiết kế nhà Kiko Kostadinov, bộ sưu tập màu pastel của GEL-Kayano 14 đáp ứng mọi tiêu chí. Đối với những ai đang tìm kiếm một đôi giày hồng có thể giúp họ dễ dàng mặc đồ màu hồng thì đây là mẫu giày bạn cần. Một vài ý kiến cho rằng đây là tông màu tím nhưng thực chất nó là màu hồng nhé!

giày hồng ASICS GEL-Kayano 14

7. Stüssy x Nike Air Max 2013

Air Max 2013 khá mờ nhạt khi vừa ra mắt. Sau khi dần bị quên lãng và chẳng có ai mua hay mang chúng thì Stüssy đã hồi sinh mẫu giày hồng này. Và kết quả, lần trở lại này đã thật sự tạo nên một cú hit với vô vàn đôi giày được bán ra. Đôi này giày mang đến cảm giác vừa năng động vừa cá tính rất phù hợp để hoạt động thể thao.

giay-hong-10.jpeg

8. Joe Freshgoods x New Balance 993 "Performance Art"

Nhắc đến giày sneaker hồng sao mà thiếu được các sản phẩm của Joe Freshgoods chứ. Với kinh nghiệm thiết kế nhiều mẫu giày hồng xuất sắc thì phải thừa nhận rằng người đàn ông này hiểu khá rõ công thức để đưa một đôi giày sneaker trở nên hot hit. Và rõ ràng, New Balance 993 là thành tựu lớn nhất của sự hợp tác này.

giày hồng Joe Freshgoods x New Balance 993 "Performance Art"

9. Kiko Kostadinov x Hysteric Glamour x ASICS GEL-Quantum Lylia 

Đây là sự bổ sung mới nhất vào bộ sưu tập giày hồng, Kiko Kostadinov hợp tác với thương hiệu Nhật tên Hysteric Glamour cho ra mẫu ASICS táo bạo nhất từ trước đến nay. Với vẻ đẹp vừa hoài cổ vừa hiện đại, điểm thêm vài đường gạch chéo. Thiết kế này chính là vẻ ngoài của một đôi sneaker du hành thời gian rồi đấy!

10. ASICS FN3-S GEL-Kayano 28

GEL-Kayano 28 nằm trong danh sách loạt sản phẩm của Kiko kết hợp với ASICS, dù không nhận được sự chào đón như những mẫu khác trong lần hợp tác này nhưng GEL-Kayano 28 vẫn là một mẫu giày tuyệt vời.

Một món đồ táo bạo, ít nhất mà nói thì đây luôn là một cách hay để các nhà thiết kế sneaker được phá cách cùng các bảng màu, và tổ hợp nhiều họa tiết kết hợp xanh lá với hồng đúng là một nước đi táo bạo.

11. Nike Dunk Low

Dù thích hay ghét thì màu hồng vẫn là màu sắc chủ lực trong số các sản phẩm thuộc dòng Dunk Low. Mỗi năm, Nike lại “chiêu đãi” người hâm mộ một phiên bản giày hồng “Valentines” Dunk mới, đưa ra rất nhiều gam màu và cách phối hợp đa dạng.

Đôi khi đơn giản vẫn là thượng sách. Các mẫu giày này thường sẽ là sự điểm xuyết màu đỏ trên nền trắng và hồng baby.

Giày hồng Nike Dunk Low

Nếu bạn là một tín đồ của màu hồng ở mọi sắc độ thì đây chính là 11 đôi giày hồng để bạn bổ sung vào tủ giày của mình.

Xem thêm:

>> Top 5 dòng giày Adidas Original hot nhất 2023

>> Top 7 thương hiệu giày unisex được ưa chuộng nhất trên thế giới

>> 7 đôi giày thể thao Nike cho nam tốt nhất 2023

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay