DỊCH VỤ GIÀY
Bạn muốn sử dụng loại dịch vụ nào cho đôi giày của bạn?
ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
Hướng dẫn đặt dịch vụ

Bước 1

Bước 2

Bước 3
Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, các kênh thanh toán hoặc Tài khoản Extrim.
Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn sớm nhất.
Câu hỏi thường gặp
Tôi có thể đặt lịch chăm sóc giày như thế nào?
Bạn có thể đặt lịch bằng các cách sau:
1. Đặt lịch hẹn ngay tại đây.
2. Nhắn tin với Extrim trên Fanpage.
3. Nhắn tin với Extrim qua Zalo : 036 9333 916 (Lan Anh – CSKH)
4. Gọi đặt lịch trực tiếp qua hotline: 1900 633 916
5. Tư vấn và gửi giày trực tiếp tại Cửa hàng Extrim tại địa chỉ 101A Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), phường 03, quận Bình Thạnh, HCM.
Làm cách nào để đánh giá và phản hồi về dịch vụ?
Nhằm mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ, Extrim luôn mong muốn nhận được đánh giá phản hồi về trải nghiệm dịch vụ của bạn. Extrim luôn trân trọng tất cả những góp ý của khách hàng một cách nghiêm túc và những góp ý này sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ.
Bạn có thể đánh giá và phản hồi về dịch vụ của Extrim qua các kênh:
1. Nhắn tin với Extrim trên Fanpage.
2. Nhắn tin với Extrim qua Zalo : 036 9333 916 (Lan Anh – CSKH)
3. Gọi phản hồi trực tiếp qua hotline: 1900 633 916
Đánh giá và phản hồi của bạn sẽ được gửi đến bộ phận liên quan ngay lập tức, và sẽ được điều tra và xử lý nếu cần thiết.
Hãy yên tâm rằng phản hồi của bạn luôn được nhận và xử lý theo Chính sách bảo mật của Extrim.
Extrim có dịch vụ giao nhận giày và sản phẩm miễn phí không?
Extrim đang thực hiện chính sách giao hàng miễn phí cho các khách sử dụng 1 nhất 1 dịch vụ cho giày hoặc túi trong khu vực định trước tại trang Chính sách giao hàng và miễn phí vận chuyển. Để biết chi tiết các thông tin về dịch vụ giao nhận giày, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được nhân viên CS tư vấn về chính sách giao nhận giày miễn phí.
Trong trường hợp nào tôi không được hưởng chính sách giao nhận miễn phí?
Hiện tại, Extrim chưa áp dụng chính sách giao nhận miễn phí cho các khách hàng gửi ở các quận là quận 9, quận 12, quận Bình Tân, quận Nhà Bè, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn. Các khách hàng có thể xem chi tiết biểu phí vận chuyển đối với các quận/huyện kể trên và xem chính sách hỗ trợ phí giao hàng tại Chính sách giao hàng và miễn phí vận chuyển.
Tôi muốn thông báo sự cố về đơn hàng
Trong quá trình sử dụng dịch vụ Chăm sóc giày tại Extrim, với bất kì vấn đề gì với đơn hàng của bạn. Extrim sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!
Bước 1: Bạn luôn có thể liên hệ với Extrim qua các cách sau:
1: Liên hệ trực tiếp trên web tại đây.
2: Nhắn tin với Extrim trên Fanpage.
3: Nhắn tin với Extrim qua Zalo : 036 9333 916 (Lan Anh – CSKH).
4: Liên hệ trực tiếp qua hotline : 1900 633 916.
5: Đến trực tiếp tại Cửa hàng Extrim tại địa chỉ 101A Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), phường 03, quận Bình Thạnh, HCM.
Bước 2: Hãy thông báo cho Extrim về sự cố của bạn với những thông tin sau:
1: Tên và số điện thoại
2: Mã đơn hàng
3: Miêu tả sự cố
4:Hình ảnh (nếu có)
Sau khi hoàn thành việc thông báo, Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả cho bạn thông qua hình thức bạn gửi thông báo.
Việc tiếp nhận các thông báo/khiếu nại sẽ cần thêm thời gian để xử lý trong một vài trường hợp, nhân viên CSKH của Extrim sẽ thông báo với về thời gian dự kiến hoàn thành.
Sẽ ra sao nếu giày của tôi có vấn đề?
Khi giày của bạn có bất kì vấn đề nào, bạn có thể liên hệ ngay với Extrim để có thể nhận sự tư vấn và chăm sóc tốt nhất cho giày của bạn.
Tại Extrim, các chuyên gia có thể nhận định và đưa ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề của bạn. Ngoài ra, tất cả những đôi giày của bạn đều được áp dụng Chính sách Hoàn tiền và Đền bù khi Chăm sóc tại Extrim
VỀ EXTRIM
Công Ty Cổ phần EXTRIM - Giải pháp Chăm Sóc Giày Toàn Diện
MST: 0314138383 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 01/12/2016
HOẠT ĐỘNG
Cửa hàng 1: 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa hàng 2: 33 Đường Số 4, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Cửa hàng 3: 275 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Giờ hoạt động: Từ 9:00 sáng tới 21:00 tối (Thứ 2 - Chủ nhật)
CHĂM SÓC VỆ SINH GIÀY
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG