Top thương hiệu túi tập gym tốt nhất dành cho nam giới (Phần 2)

Đội ngũ Extrim | 16.09.2024
Extrim
Trong phần 2 này, Extrim sẽ giới thiệu thêm nhiều thương hiệu và mẫu túi tập gym khác không kém phần ấn tượng. Hãy tiếp tục theo dõi để tìm ra chiếc túi hoàn hảo nhất cho nhu cầu tập luyện của bạn nhé!

EASTPAK

Herschel có thể đã làm phổ biến lại các loại ba lô hàng ngày, nhưng Eastpak đã tạo ra những chiếc ba lô đơn giản, thời trang trước khi chúng trở nên thịnh hành. Điều đó không có nghĩa ba lô của Eastpak kém sang trọng - trái lại, chúng rất đẹp.


Thương hiệu hành lý đáng tin cậy này đã trở thành lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau, bao gồm cả những người nghiện các môn thể thao mạo hiểm cho đến nghệ sĩ. Những chiếc ba lô thanh lịch của Eastpak là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhân viên văn phòng tập thể dục trong giờ nghỉ trưa. Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm kỹ thuật của thương hiệu này còn được bảo hành lên đến 30 năm, thể hiện sự tự tin về chất lượng của họ.

EASTPAK.png

LULULEMON

Nếu bạn chỉ quan tâm đến thanh granola và thiền, thì các sản phẩm thể thao lấy cảm hứng từ yoga của Lululemon chắc chắn sẽ xuất hiện trên phố.


Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm thời trang, chất lượng cao và không thể phủ nhận là có giá cả khá đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu mục tiêu chính của bạn là mang theo đồ tập gym sang trọng, khiến mọi người trong lớp yoga phải ghen tị, thì thực sự không có lựa chọn túi nào khác tốt hơn.

LULULEMON.png

H&M

Khi nói đến giá trị đồng tiền, chuỗi bán lẻ H&M của Thụy Điển là biểu tượng của phong cách đường phố cao cấp. H&M luôn là lựa chọn đáng tin cậy dù bạn cần áo phông đơn giản rẻ tiền, đồ tập thể dục giá phải chăng, hay một đôi giày ưu đãi. Đương nhiên, túi tập gym của H&M sẽ không có công nghệ mới nhất hay chất liệu cao cấp. Tuy nhiên, chúng vẫn hoàn thành tốt công việc, trông đẹp mắt.
 

H&M.png

THE NORTH FACE

Ngay cả khi không sống ở thành phố, có thể khẳng định rằng, bạn sẽ không phải leo lên những con dốc để đến phòng tập thể hình địa phương. Tuy nhiên, nếu buộc phải làm thế, The North Face là một trong số ít các thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng để đem theo đồ đạc nguyên vẹn.


Được biết đến với trang phục và phụ kiện dành cho các hoạt động ngoài trời, những chiếc túi biểu tượng của TNF làm từ vật liệu bền, chống thấm nước và có thiết kế để chịu va đập tốt. Thật tuyệt khi biết điều đó, ngay cả khi túi chỉ có phần lớn thời gian trong phòng thay đồ.

THE NORTH FACE.png


 

CARL FRIEDRIK


Nếu coi thế giới là sân khấu, bạn sẽ biết rằng việc ăn mặc đẹp không chỉ dừng lại ở cửa phòng tập. Sở hữu một chiếc túi sang trọng để đựng đồ tập là bước đầu tiên.


Carl Friedrik gắn liền với những món đồ da cao cấp, trông rất đẹp mắt nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp để đựng đồ tập gymthể dục đẫm mồ hôi. May mắn thay, thương hiệu cũng có một số lựa chọn túi vải canvas bóng bẩy không kém phần sang trọng, giúp bạn trông thật hoàn hảo mà không bị ẩm ướt từ đôi tất bẩn bên trong. Thật tuyệt vời.
 

CARL FRIEDRIK.png



Tóm lại, việc chọn một chiếc túi tập gym phù hợp không chỉ giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách hiệu quả mà còn thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Các thương hiệu Extrim đã đề cập đều cung cấp những lựa chọn chất lượng, thiết kế thời trang và tính năng tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của nam giới trong quá trình tập luyện. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và chọn cho mình một chiếc túi tập gym phù hợp để hỗ trợ tối đa cho mục tiêu sức khỏe và phong cách sống của bạn nhé.

 

Xem thêm:

>> Top thương hiệu túi tập gym tốt nhất dành cho nam giới (Phần 1)
>> Top 7 thương hiệu túi xách Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay

>> Cẩm nang chọn túi xách - Túi xách màu nào dễ phối đồ nhất? 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo