Top 7 thương hiệu túi xách Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay

Đội ngũ Extrim | 28.02.2024
Extrim
Nếu bạn là người yêu thời trang và đang tìm kiếm một chiếc túi xách với phong cách độc đáo, hãy cùng Extrim khám phá danh sách những thương hiệu túi xách Hàn Quốc nổi đình nổi đám qua bài viết dưới đây.

1. MARHEN.J - Thương hiệu túi xách Hàn Quốc nổi tiếng 

Được thành lập bởi Giám đốc Sáng tạo của các nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng thế giới như TVXQ và Twice, MARHEN.J hiện là một trong những thương hiệu túi xách Hàn Quốc hot nhất tại Singapore. Đậm chất tối giản và sang trọng, không có gì phải ngạc nhiên khi nhiều nghệ sĩ K-Pop như SooYoung của SNSD, thường xuyên chọn túi của MARHEN.J làm phụ kiện thời trang.

túi xách hàn quốc MJ.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi với thiết kế tối giản nhưng đa dạng thì  MARHEN.J Roy Mini Bag là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu túi xách này phù hợp với cả trang phục thông thường và trang phục trang trọng — hoàn hảo cho những người yêu thời trang thế kỷ 21. Thiết kế ergonomic của chiếc túi này có các ngăn lưu trữ thực tế cho laptop 15 inch, tài liệu A4, chai nước, ô và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, chiếc túi vải canvas này còn chống nước và chống bám bẩn.

2. MCLANEE

Một thương hiệu túi xách Hàn Quốc nổi tiếng và tạo ấn tượng riêng biệt khác đó chính là MCLANEE. Với điểm nổi bật là những khóa kim loại sáng bóng và túi màu sắc tươi tắn, chắc chắn sẽ làm tăng điểm cho trang phục hàng ngày của bạn. Đối với những người yêu thích phong cách tối giản, MCLANEE chính là thương hiệu túi xách Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chiếc túi 547 Flow Tote có ba màu cơ bản: Trắng kemkhông có sự lựa, Nâu và Đen. Nó có đủ không gian để chứa một chiếc iPad thật tuyệt vời để mang có thể dùng cho công việc. Nhưng điều tuyệt vời nhất ở hầu hết các chiếc túi của MCLANEE là chúng có thể chuyển đổi thành túi xách chéo. Bạn có thể dễ dàng biến nó từ phụ kiện công việc thành người bạn đồng hành ưa thích cho bữa tối bình dị.

túi xách hàn quốc MCLANEE.jpg

3. Find Kapoor 

Find Kapoor là một trong những thương hiệu túi xách Hàn Quốc với thiết kế xuất sắc nhất. Thực tế, sản phẩm của họ trông giống như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một phụ kiện. Find Kapoor tự hào với việc kết hợp cả yếu tố cổ điển và hiện đại để tạo ra những thiết kế hấp dẫn người tiêu dùng. Chính những màu sắc và hoa văn đã biến túi xách của Find Kapoor thành những kiệt tác phi truyền thống dành cho phụ nữ hiện đại.

Nếu phải chọn một mẫu ưa thích, thì đó chắc chắn sẽ là Find Kapoor Pingo 20. Chiếc túi đi kèm với một dây đeo dạng xích thanh lịch và một dây đeo cổ tay màu đen. Chỉ cần thay đổi dây đeo có thể làm thay đổi toàn bộ phong cách của chiếc túi. Điều này làm cho nó trở thành một phụ kiện linh hoạt mà bạn nên đầu tư.

túi xách hàn quốc Find Kapoor.jpg

4. CARLYN - Thương hiệu túi xách Hàn Quốc độc đáo 

CARLYN bags đã làm mê mẩn cả Hàn Quốc với những hình dáng và thiết kế độc đáo của chúng. Khác biệt với túi thông thường, túi của CARLYN được thiết kế mềm mại như một chiếc áo khoác phao hoặc chăn, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa kích thước và tính thực tế. 

Các bộ sưu tập như COZY, POING, SOFT L, SOFT M, SOFT MINI, JELLY, JELLY MINI, HUG và REEVE MINI phục vụ cho nhiều phong cách khác nhau. 

túi xách hàn quốc CARLYN.jpg

5. SAMO ONDOH 

SAMO ONDOH là một thương hiệu túi xách Hàn Quốc kết hợp giữa thời trang cao cấp và sự tinh tế. Bảng màu đa dạng làm cho những chiếc túi này trở nên lý tưởng để bắt lấy phong cách mùa hè. Biến chúng thành sự kết hợp hoàn hảo cho những bức ảnh giữa những vườn hoa. 

túi xách hàn quốc SAMO ONDOH.jpg

6. Nieeh

Nieeh là một thương hiệu túi xách Hàn Quốc thời trang đường phố được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Từ các gam màu táo bạo và sặc sỡ đến những màu trầm, Nieeh phục vụ đa dạng sở thích của mọi người, phù hợp cho mọi dịp. Cho dù đó là một chiếc túi tote puffy đơn giản hay một chiếc túi xách thời trang, bạn chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn khi đến với túi xách của Nieeh.

Nieeh tập trung vào những ý niệm cổ điển và thời trang. Đây cũng chính là điều tạo nên sức hút cho thương hiệu này. 

Chẳng hạn như chiếc túi xách da của Nieeh sẽ là một chiếc túi đơn giản hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày. Đây là một món đồ cơ bản mà mọi cô gái nên sở hữu. Từ những buổi picnic thông thường đến những bữa tối sang trọng. 

túi xách hàn quốc Nieeh.jpg

7. OSOI - Thương hiệu túi xách Hàn Quốc tối giản

OSOI được định nghĩa bằng những từ tối giản và hiện đại. Là một trong những thương hiệu túi xách Hàn Quốc phổ biến nhất. Và điều đó là nhờ vào cách mà tất cả các chiếc túi của họ đều có hình dạng độc đáo. Nếu bạn muốn trải nghiệm điều gì đó khác biệt và tạo nên vẻ ngoại lệ hơn, thì đây chính là thương hiệu túi xách Hàn Quốc mà bạn có thể tin tưởng.

Cụ thể, chiếc túi OSOI Toni Mini là một phụ kiện dễ thương và cũng mang lại cho người đeo cảm giác cá tính. Các cạnh tròn và chi tiết kim loại làm cho chiếc túi OSOI này trở thành một phụ kiện linh hoạt và sang trọng.

túi xách hàn quốc OSOI.jpg

Trên đây là gợi ý những thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hi vọng bạn sẽ chọn được những mẫu túi phù hợp cho phong cách của mình nhé!

Xem thêm

>>> Top 10 mẫu túi xách hàng hiệu Louis Vuitton phổ biến nhất

>>> Top 6 túi Celine "iconic" đáng sở hữu nhất mọi thời đại

>>> 5 lý do tại sao bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu túi coach

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay