Top thương hiệu túi tập gym tốt nhất dành cho nam giới (Phần 1)

Đội ngũ Extrim | 16.09.2024
Extrim
Một chiếc túi tập gym đẹp mắt là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tự thúc đẩy mình tập luyện, thì một chiếc túi tập gym tầm trung có thể khiến bạn lười biếng hơn khi ở nhà. Khi mang theo đồ tập thể dục đến nơi làm việc, hãy chọn một chiếc túi ít nhất phải trông thời trang. Những chiếc túi tập gym tốt nhất không chỉ là dụng cụ thể thao mà còn là một phụ kiện thời trang. Chúng nên được trang bị ngăn chống mùi để các thiết bị thể thao đẫm mồ hôi không làm hỏng bột protein của bạn. Dưới đây là những gợi ý từ Extrim về các thương hiệu túi tập gym tốt nhất dành cho nam giới và lý do vì sao chúng nên có mặt trong tủ đồ của bạn.

HERSCHEL

Cho đến gần đây, chiếc ba lô thường ngày vẫn khá lỗi thời. Tuy nhiên, thương hiệu hành lý sang trọng của Canada - Herschel - đã nỗ lực thay đổi hình ảnh của mình chỉ sau một đêm.


Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc túi vải phong cách cổ điển, cùng chi tiết da màu nâu. Dạo quanh hầu hết các thành phố trên thế giới, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp không ít người sử dụng sản phẩm của Herschel. Những chiếc túi tập gym của Herschel vừa vặn, tinh tế và thời thượng, khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu khi bạn mang theo đồ tập gym từ nhà đến phòng tập.

HERSCHEL.png

NIKE

Từ những năm 1970, Nike đã là một trong những thương hiệu hàng đầu về trang phục thể thao, sản xuất từ những đôi giày thể thao huyền thoại cho đến những chiếc túi tập gym để đựng chúng.


Thiết kế hợp lý, phong cách thương hiệu ấn tượng và công nghệ hiện đại đã trở thành dấu ấn của Nike trong nhiều năm, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu từ người đam mê giày thể thao cho đến vận động viên Olympic. Sản phẩm của Nike đa dạng, từ balo lấy cảm hứng quân đội với nhiều ngăn chứa đồ, cho đến thiết kế thời trang dựa trên dòng phụ Air Force 1.

NIKE.png

RAINS

Có gì tệ hại hơn buổi tập gym sau giờ làm việc? Chắc chắn là một buổi tập với bộ đồ ướt đẫm mồ hôi.


Dù thời tiết thế nào, thương hiệu áo mưa Rains của Đan Mạch cũng sẽ đảm bảo đồ đạc của bạn luôn khô ráo khi di chuyển từ văn phòng đến phòng tập. Túi tập gym của hãng được làm từ chất liệu chống thấm nước tương tự áo mưa của họ, vì vậy bạn sẽ không còn lo lắng về việc quần short bị ướt nữa.

RAINS.png


 

ADIDAS

Thương hiệu quần áo thể thao Adidas của Đức đã tham gia lĩnh vực này lâu hơn phần lớn các nhãn hàng khác. Adidas gia nhập thị trường từ những năm 1920 và kể từ đó đã thiết kế một số sản phẩm thể thao biểu tượng và ảnh hưởng nhất thế giới.


Cùng với Nike, Adidas là thương hiệu mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua sắm. Chọn một chiếc túi tập gym mới của bạn tại đây và giống như bộ đồ thể thao, bạn sẽ có thể lựa chọn giữa ba lô, túi xách, túi vải thô, cùng các phụ kiện như ngăn đựng giày có thể tháo rời và túi đựng laptop.

ADIDAS.png



UNDER ARMOUR

Under Armour chỉ thực sự xuất hiện vào cuối những năm 1990, một khoảng thời gian ngắn ngủi đối với thị trường thể thao. Tuy nhiên, trong một thời gian tương đối ngắn, hãng đã phát triển từ hoạt động bán đồ thể thao sau xe hơi, trở thành một thế lực toàn cầu đáng tin cậy, với bộ trang phục tập luyện được Dwayne Johnson ưa chuộng.


Lý do là vì thiết bị và quần áo của thương hiệu này được xem là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Chúng chắc chắn, công nghệ cao và được thiết kế phù hợp với lối sống năng động. Vì vậy, hãy mong đợi khả năng chống thấm nước, nhiều ngăn được thiết kế cẩn thận và dây đeo chắc chắn từ các túi tập gym của thương hiệu này.

UNDER ARMOUR.png


 

PATAGONIA

Trong thời đại thời trang nhanh và tác động ngày càng lớn của nó đối với môi trường, các thương hiệu bền vững trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Patagonia luôn tập trung vào việc giữ cho mọi thứ xanh sạch ngay từ đầu, với quy trình nhuộm sáng tạo, cùng phong cách đơn giản, khiến nó trở thành một biểu tượng.


Vì lý do đó, các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng cả người dân thành thị lẫn những người leo núi có ý thức bảo vệ môi trường. Và hành lý của Patagonia nằm trong số bền bỉ và thiết thực nhất. Hãy nghĩ về lớp chống thấm kép, cùng các tính năng chuyên biệt dành cho những môn thể thao ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi và chạy bộ đường mòn.

PATAGONIA.png
Trên đây là 6 thương hiệu túi tập gym tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. Cùng xem tiếp phần 2 để khám phá thêm nhiều thương hiệu nổi bật khác nhé!
 
Xem thêm:

>> Top thương hiệu túi tập gym tốt nhất dành cho nam giới (Phần 2)

>> Top 6 mẫu túi Saint Laurent mà các tín đồ thời trang nào cũng muốn có

>> Top 3 loại vali kéo cao cấp hàng hiệu thể hiện đẳng cấp chủ nhân


 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo