TOP 5 GIÀY BÓNG CHUYỀN ASICS TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đội ngũ Extrim | 17.03.2023
Extrim
Không chỉ được xếp vào top những thương hiệu giày bóng chuyền hàng đầu hiện nay, Asics còn được biết đến như một “ông trùm” trong lĩnh vực giày chạy bộ và giày tennis.

Vì sao giày bóng chuyền Asics được các vận động viên thế giới yêu thích?

Không chỉ được xếp vào top những thương hiệu giày bóng chuyền hàng đầu hiện nay, Asics còn được biết đến như một “ông trùm” trong lĩnh vực giày chạy bộ và giày tennis. Giày Asics luôn chiếm được cảm tình của người dùng bởi những lý do sau: 

1. Ứng dụng công nghệ độc quyền hiện đại vào trong sản phẩm

Đặc điểm chung của giày bóng chuyền Asics là được trang bị hệ thống đệm Gel (độc quyền của Asics) được thêm vào phần giữa để cải thiện độ đàn hồi và tăng khả năng chống sốc, giảm thiểu các chấn thương không mong muốn trong quá trình bật nhảy hay tạo đà chạy. Khi mang giày Asics, bạn có thể thoải mái di chuyển, nhanh chóng và linh hoạt trong thời gian dài mà không hề cảm thấy đau chân. 

Ngoài ra, thương hiệu Asics còn ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác như: AHAR Outsole, Trusstic System hay Fluidride Midsole giúp chân bạn trở nên vững vàng hơn và ổn định trong mọi chuyển động.
Giày asics

2. Hệ thống lưới thoáng mát

Thân giày được trang bị hệ thống lưới giúp thoáng khí tối đa và tạo sự thoải mái trên da chân. Đồng thời, giúp chân luôn khô thoáng và không có mùi hôi khó chịu dù bạn phải thi đấu nhiều giờ liên tục.

3. Nhiều tính năng tuyệt vời kèm theo

Giày Asics sử dụng đế làm bằng chất liệu cao su đặc biệt rất bền, chống trơn trượt, bám đường tốt, giảm ăn mòn, chống chấn thương cổ chân hiệu quả. 

Hướng dẫn chọn giày bóng chuyền Asics cho nam và nữ

Ngày càng nhiều người yêu thích bóng chuyền nhưng không phải ai cũng biết cách lựa một đôi giày bóng chuyền Asics phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đây là một vài mẹo bạn cần nhớ khi mua giày Asics:

Xem kỹ các bộ phận của giày

Một đôi giày bóng chuyền tốt phải phù hợp với dáng chân và kỹ năng chơi bóng của người mang. Mỗi đôi giày bóng chuyền Asics được cấu tạo khác nhau, điều này ảnh hưởng phần nào đến khả năng di chuyển của đôi chân mỗi người trong quá trình luyện tập hay thi đấu. Vì vậy, bạn cần xem xét cấu tạo của từng sản phẩm và nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn mua giày bóng chuyền Asics nào sẽ phù hợp với mình.

Form giày:

Đôi giày với form dáng phù hợp với chân sẽ giúp tạo sự cân bằng khiến bạn di chuyển một cách dễ dàng và tự tin hơn trong các pha chơi bóng. Hơn nữa, form giày ôm sát chân còn bảo vệ chân tốt hơn khi bạn di chuyển tiến/lùi, di chuyển sang trái/phải, bật lên, tiếp đất, nghiêng mình… Đồng thời giảm thiểu xảy ra các chấn thương trong lúc thi đấu và luyện tập.

b. Đế giày:

Nếu mua giày bóng chuyền Asics thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm của hãng đều có đề làm từ cao su tự nhiên đặc biệt giúp phân bổ lực tác động lên đôi chân đáng kể mỗi khi di chuyển. Hơn nữa, phần đế này có độ ma sát tốt và độ đàn hồi rất tốt, giúp hạn chế chấn thương lên cổ chân mỗi khi bạn phải bật nhảy và tiếp đất.

c. Mũi giày:

Giày bóng chuyền Asics nổi bật với thiết kế mũi giày tiêu chuẩn không ôm sát vào các ngón chân nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng tối đa, giúp bàn chân được “thở” mà không bị tấy đỏ sau các trận đấu dài.

Thời điểm mua giày

Để chọn được đôi giày bóng chuyền Asics phù hợp, bạn nên mua ngay sau khi tập thể dục (lý tưởng nhất là vào khoảng buổi tối). Vì lúc này, đôi chân của bạn sẽ "nở ra" tối đa nên đừng quên mang theo một đôi tất nhé. 

Tốt nhất là bạn nên chọn size giày dựa trên kích thước bàn chân lớn hơn của bạn. Khi đi giày, bạn nhớ chừa một khoảng trống (khoảng 1cm) giữa ngón chân cái và ngón chân cái để chân không bị cấn, tuột khi di chuyển liên tục.
Giày bóng chuyền asics

Đơn vị bán giày bóng chuyền Asics

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, để mua đúng giày bóng chuyền Asics chính hãng là chọn nhà các cửa hàng/ website bán giày Asics uy tín, có nhiều  đánh giá tốt từ khách hàng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của những người xung quanh, sàng lọc qua các cửa hàng nổi tiếng, sau đó tham khảo giá bán và các chế độ bảo hành, đổi trả… để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Bạn không nên chọn mua giày ở các chợ, quán ven đường, các cửa hàng online không có giấy phép… Vì sẽ không có gì đảm bảo rằng chất lượng của giày sẽ được như ý bạn mong muốn.

5 đôi giày bóng chuyền Asics tốt nhất bạn nên mua

Tóm lại, chúng ta thấy rằng hầu hết các đôi giày bóng chuyền Asics đều nổi bật nhờ thiết kế đẹp, đế bền và đế / da cao cấp thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm nhanh một “em” giày Asics xịn xò thì đây là 5 gợi ý tốt nhất cho bạn:

Giày bóng chuyền Asics Gel Rocket 9

Asics Gel Rocket 9 là một trong những sản phẩm được các huấn luyện viên bóng chuyền yêu thích nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các trang bán hàng uy tín như: Amazon, Zappos, Asics, SportsShoes và Holabird Sports. “Ẻm” có thiết kế nhỏ gọn với phần đế được làm từ chất liệu cao su dẻo cực kỳ bền, thiết kế thêm lớp vải thoáng khí trên phần thân tạo độ thông thoáng khi mang trong thời gian dài. Asics Gel Rocket 9 có tất cả 17 màu đẹp mắt, cực kỳ thời trang, phù hợp với cả nam và nữ.

Giày bóng chuyền Asics Gel Rocket 8

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng chuyền có trọng lượng nhẹ, thoải mái, thoáng khí tốt thì Asics Gel Rocket 8 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đôi giày được đánh giá cao với khả năng chống va đập tốt, kết cấu tổng thể cứng cáp nhưng mang lại sự thoải mái cao cho đôi chân, giúp các vận động viên có thể di chuyển linh hoạt về mọi hướng. 

Giày bóng chuyền Asics Upcourt 3

Asics Upcourt 3 là một trong những đôi giày bóng chuyền bán chạy nhất trên Amazon. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về độ bền chắc, ổn định và khả năng giảm sốc tốt, phù hợp với những ai có chế độ luyện tập cao mỗi ngày. Asics Upcourt 3 sử dụng phần đế đúc đặc biệt có tác dụng nâng cao, cùng lớp đệm gel (phía sau/trước đôi giày) làm tăng độ êm cho từng bước chân. Sản phẩm sử dụng công nghệ Trusstic giúp ổn định giày cho người mang có thể dễ dàng di chuyển nhanh hơn. 

Giày bóng chuyền Asics Gel Tactic 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng chuyền có cấu tạo tốt, giá bán hợp lý thì Asics Gel Tactic 2 chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Điều mà người tiêu dùng đánh giá cao ở “ẻm” là trang bị phần đệm bền chắc, nâng đỡ hoàn hảo cho đôi chân khi luyện tập, thi đấu liên tục. Thêm vào đó là khả năng bám đường cao giúp người mang có thể di chuyển nhanh nhẹn hơn. 

Giày bóng chuyền Asics Upcourt 2

Đây là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Đôi giày gây tiếng vang lớn khi thiết kế phần đế cực kỳ linh hoạt với các rãnh trên bề mặt, hỗ trợ các thao tác chân tiến, lùi sang hai bên nhanh chóng. Thiết kế kiểu dáng cũng không thay đổi quá nhiều so với các dòng giày Asics nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn, được rất nhiều huấn luận viên yêu thích và lựa chọn. 

Bóng chuyền là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích, không chỉ được xem là một trong những môn thi đấu quan trọng trong các giải đấu lớn thế giới mà nhiều người lựa chọn bộ môn bóng chuyền như một cách tập luyện thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe và loại bỏ lo âu hiệu quả. 

Để chơi tốt bộ môn này và tránh những chấn thương không mong muốn xảy ra, người chơi cần lựa chọn cho mình đôi giày bóng chuyền Asics với nhiều tính năng nổi bật, kiểu dáng trẻ trung và giá thành cực kỳ phải chăng. Mang giày Asics sẽ giúp bạn tự tin di chuyển, bức phá tài năng nhé! Nếu trong quá trình chơi thể thao giày có bị dơ thì hãy gửi qua Extrim vệ sinh nhé. Trọn gói làm sạch, khử mùi chỉ 99k. Xem thông tin dịch vụ tại đây.

Xem thêm:

>> Cách vệ sinh giày đá bóng

>> Cách bảo quản giày đá bóng

>> Top 4 giày thể thao cho nữ tốt nhất

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay