Top 5 địa điểm sửa giày uy tín lâu đời nhất tại Nà Nội (phần 2)

Đội ngũ Extrim | 21.03.2023
Extrim
Tiếp nối phần 1, hãy cùng Extrim tiếp tục điểm qua những địa điểm sửa chữa giày uy tín tại Hà Nội nhé!

1. Số 10 Tân Xuân - Dịch vụ sửa chữa giày dép tại Hà Nội

Địa chỉ: 10 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Hà Nội 

Điện thoại: 093 614 0984 / 0936 436 466

Một dịch vụ sửa giày dép uy tín tại Hà Nội nằm ở địa chỉ số 10 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Hà Nội. Ở đây giá khá cao nhưng chất lượng giày hàng hiệu của bạn rất đảm bảo. Nơi đây không chỉ sửa chữa giày dép mà còn sửa chữa các phụ kiện khác cho bạn và trả lại đồ đạc nguyên vẹn  nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ tại đây.

2. Số 8 Phan Huy Chú

Địa chỉ: 8 Phan Huy Chú, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sửa giày Hà Nội số 9 Phan Huy Chú

Điểm sửa giày dép chất lượng này nằm ở số 8 Phan Huy Chú, đối diện cổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, một cửa hàng giày da nhỏ do một ông chú lâu năm làm chủ được nhiều người tin tưởng. Cửa hiệu nhỏ này sửa giày rất được mà giá cả chỉ tầm vài chục nghìn. Các bạn có thể ghé xem quá trình ông chú sửa giày tại đây, sửa giày dép rất nhanh chóng mà còn rất chất lượng.

3. Mrs Trần - Sửa giày dép hàng hiệu tại Hà Nội

Địa chỉ: Nhà 33A, ngách 21, 12 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0908.660.101

Một địa chỉ sửa giày hiệu uy tín  tại Hà Nội mà Extrim muốn chia sẻ đến  bạn đó là Mrs Trần ở số 33A, ngách 21, 12 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm  sửa giày hàng hiệu, Mrs Trần đã mở một cửa hàng nhỏ dành cho những ai có nhu cầu  sửa chữa những đôi giày đã cũ, hư hỏng. 

Mrs Trần - Sửa giày dép


Mrs Trần sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn  trước khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Với mỗi mức giá khác nhau cho từng đôi giày nhưng kết quả nhận được sau quá trình sử dụng thực sự rất xứng đáng, chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

4. XIMO - Phụ kiện và các dịch vụ chăm sóc, sửa chữa giày

Địa chỉ: Số 42 Ngõ 3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (8h00-21h00 T2-CN)

Điện thoại: 0971.595.333 - 0911.060.333

XIMO là địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh sửa chữa bằng công nghệ tiên tiến kết hợp các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng. Nơi này cam kết không sử dụng các sản phẩm có tính ăn mòn nên sẽ an toàn cho những bạn muốn chăm sóc giày hiệu nhé.

Bên cạnh các dịch vụ cho giày, Ximo còn cung cấp các phụ kiện thời trang thông minh (lót giày tăng chiều cao, lót giày êm chân, lót giày thể thao, lót giày tăng size, lót giày cao gót chống đau chân,…), các phụ kiện liên quan đến giày (dây giày thông minh, dây giày phá cách, phụ kiện làm sạch khử mùi cho giày,…)

5. Trước trường ĐH Hà Nội

Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa điểm sửa giày tại ĐH Hà Nội

Đi ngang qua trường Đại học Hà Nội, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh  một ông chú đứng tuổi sửa giày ngồi ngay ngoài cổng trường Đại học Hà Nội. Ở đây, những đôi giày  được sửa chữa rất chăm chút và giá cả rất phải chăng. 
Đối với những đôi giày,  dép đơn giản thì  có thể đợi ở đây để lấy, còn những loại phức tạp hơn thì các cô chú sẽ phải về nhà sửa lại. Nhưng chất lượng giày sau khi nhận rất tốt nên các bạn cứ yên tâm mà giao. Giá sửa  giày  của bạn ở đây dao động từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng.

>> Xem thêm: Top 5 địa điểm sửa giày uy tín lâu đời nhất tại Hà Nội (Phần 1)

>> Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp sửa giày cho những hư hỏng ở đế 

>> Xem thêm: Tổng hợp cách sửa chữa giày cho mọi ngân sách 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay