3 cách phối đồ cực trendy với Ultra Boost - Update 2023

Đội ngũ Extrim | 04.04.2023
Extrim
Khi nói đến những dòng sneaker thời thượng, Adidas Ultra Boost chắc hẳn luôn nằm trong danh sách này. Xem ngay 3 cách phối đồ cực trendy với Ultra Boost dưới đây. Cách mix đồ cùng Adidas Ultra Boost Adidas ultra boost có rất nhiều phối màu đẹp. Những màu này bao gồm từ đen, xám tro, trắng, kem,..... Adidas ultra boost là loại giày linh hoạt có thể mang với nhiều bộ trang phục. Chúng nổi tiếng với thiết kế cùng màu sắc basic. Cũng vì vậy nên dòng giày này không phù hợp với những dịp quá trang trọng. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo cách mix đồ phong cách casual, streetstyle bên dưới nhé.

Phối Adidas Ultra Boost với quần short

Một trang phục lí tưởng để mix cùng giày này là quần short. Do tính chất basics, cả 2 items này là chân ái của nhau.

Bạn có thể chọn mang giày màu trắng với quần short màu đen và áo phông xám. Đôi giày màu trắng có thể phối cùng hầu hết các màu sắc khác. Bạn có thể không đi tất hoặc đi tất trắng để phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định đi tất, bạn nên thay vớ thường xuyên hoặc chọn loại mỏng nhẹ trong mùa hè để tránh mùi hôi giày khi đi tất. Phong cách mặc đồ này rất thích hợp với thời tiết nóng nực ở Sài Gòn, đặc biệt là mùa hè. 

Adidas Ultra Boost với quần short

Adidas ultra boost với quần skinny jeans

Một cách phối trendy khác là kết hợp với quần jean. Lý tưởng nhất là một chiếc quần jean ống đứng phù hợp cho phong cách casual. 

Ngoài ra, hãy thử một chiếc quần skinny jeans đen với một đôi giày màu tro và một chiếc áo phông cùng màu giày. Khoác thêm chiếc áo khoác jeans không tay màu trắng bên ngoài áo phông để thêm phong cách.

Adidas ultra boost với quần skinny jeans

Khi mix đồ theo kiểu này, bạn có thể mang tất cổ thấp hoặc không đi tất. Màu sắc của tất của bạn nên phù hợp với màu quần jean .

Đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai, ví dụ như một chiếc mũ lưỡi trai màu đen sẽ phù hợp với trang phục của bạn. Việc thêm thắt các phụ kiện phù hợp sẽ nâng tầm outfit của bạn. 

Mix cùng outfit thể thao

Còn gì tuyệt vời hơn 1 bộ quần áo thể thao phối cùng 1 đôi giày thể thao? Bộ đồ thể thao chủ yếu được sử dụng cho các hoạt động thể thao. Dòng giày này là một trong những loại giày tốt nhất cho các hoạt động thể thao. Ví dụ, khi chạy bộ hoặc tham gia vào bất kỳ môn thể thao nào khác, .

Với phong cách này, màu sắc của bộ đồ thể thao không thực sự quan trọng. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào. Tuy nhiên, một bộ đồ thể thao màu trắng sẽ đẹp hơn nếu đi với một chiếc Adidas ultra boost màu trắng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mặc một bộ đồ thể thao màu đen với một đôi giày màu trắng, xám tro hoặc đen. 

Hi vọng những cách mix đồ trên đây sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn biết bất kỳ phong cách nào khác khi diện giày Adidas ultra boost, bạn đừng ngần ngại chia sẻ với mọi người ở phần comment bên dưới nhé.

Mix cùng outfit thể thao

>> Xem thêm: Cách tẩy ố đế boost hiệu quả tại nhà cho dòng giày Adidas Ultra Boost 

>> Xem thêm: Những cách tẩy ố đế giày hiệu quả 100% bạn nên biết 

>> Xem thêm: Cách Vệ Sinh Giày Adidas Ultra Boost Và Stan Smith 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay