Giày domba có tốt không? Review top 3 đôi giày Domba hot nhất 2022

Đội ngũ Extrim | 04.04.2023
Giày Domba chính hãng là sản phẩm giày của Hàn Quốc, đặc biệt về đế giày luôn được tăng thêm lên 4cm. Domba được biết đến là một đôi giày thời trang có thể kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau, dành cho cả nam và nữ.

Giày Domba của nước nào?

Domba là thương hiệu sneaker đến từ Hàn Quốc, xuất hiện trên thị trường đã hơn 30 năm. Giày Domba đã và đang được yêu thích tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vậy giày domba có tốt không, hay chỉ là những review ảo mà thương hiệu này tạo ra?

Review giày Domba

Giày Domba tuy mang kiểu dáng đơn giản nhưng lại là đôi giày mang đến rất nhiều ưu điểm như thiết kế, chất lượng và giá cả.

Về thiết kế

Thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng những mẫu giày hiện đại, trẻ trung và vô cùng năng động. Có thể nói, Domba là mẫu giày sở hữu nét đẹp hài hòa khi kết hợp nét đẹp thời trang vào cùng mẫu giày thể thao.

Giày Domba dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục, từ jeans, short năng động cho đến váy dài điệu đà. Đặc biệt, với tông màu trắng cùng thiết kế tối giản, dòng giày này phù hợp cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

 đôi giày mang đến rất nhiều ưu điểm như thiết kế, chất lượng và giá cả.

Về chất liệu

Dù thiết kế trông có vẻ đơn giản nhưng chất liệu của giày domba lại vô cùng cao cấp. Để đáp ứng yếu tố đa năng, Domba sử dụng chất liệu thoáng khí cả mặt trong vẫn mặt ngoài, giúp người mang cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu trong mọi chuyển động ở đôi chân. Điểm cộng của đôi giày chính là bộ đế êm ái cực nhẹ. Đường chỉ may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm khi mang giày. Phần upper được làm bằng chất liệu da lộn, không nhăn, hạn chế được tình trạng gãy mũi giày.

Điểm trừ duy nhất là với những đôi có chất liệu da lộn, khi vệ sinh giày không thể sử dụng nước. Bạn nên dùng những sản phẩm và dụng cụ chuyên dụng cho chất liệu này để đảm bảo độ bền nhé!

Về giá cả

Giày Domba không chỉ mang thiết kế cực thời trang, hiện đại, mà còn có chất lượng bền bỉ với thời gian. Vừa bền, vừa đẹp, vừa thoải mái để tự tin diện khi dạo phố thì còn gì bằng. Dù vậy, mức giá hợp lí của giày Domba có lẽ sẽ khiến bạn bất ngờ hơn, chỉ dao động trên dưới 2 triệu đồng.

Top 3 đôi giày Domba hot và dễ mang nhất 2022

Giày Domba High Point White

Giày Domba High Point White

Đôi giày signature, huyền thoại của Domba được làm từ chất da cao cấp. Độ ôm được thiết kế đặc biệt để vừa vặn với chân nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái khi vận động.

Các đường nét của đôi giày vô cùng tinh tế và sắc sảo. Form giày đi lên chân vừa vặn vô cùng nổi bật.

Đế giày bằng cao su mềm nhẹ, có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng, ngay cả khi cần hoạt động thể thao.

Màu trắng cộng với form giày trẻ trung, mới lạ giúp bạn phối với nhiều loại trang phục khác nhau một cách dễ dàng. Màu trắng basic còn phù hợp cho cả nam và nữ, nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi khi chọn mua giày.

Domba Mule High Point 3M Scoth

Đây là đôi giày đặc biệt của Domba sở hữu lớp phản quang cực kì thời thượng. Giày có chất liệu từ da tổng hợp cao cấp. Đôi 3M Scoth này thích hợp mang trong những chuyến đi chơi, vừa thong dong, êm chân, lại cực kì dễ phố đồ.

Đế êm ái, siêu nhẹ và có độ bám tốt nên đây là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch hay lúc bạn cần phải di chuyển nhiều.

Domba Mule High Point 3M Scoth

Giày Domba Moon Lake Grey

Fan Sneaker chắc chắn không thể bỏ lỡ kiểu dáng Chunky cực kì hot này. Dòng giày này được thương hiệu Domba ra mắt năm 2019, có tên gọi “Moon Lake”.

Đây cũng là mẫu giày được nhiều người yêu thích nhất. Phần thân giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp. Bên trong có lớp lót bằng vải, đế được làm bằng cao su tổng hợp nhẹ, chắc và bền.

Đặc biệt, phần đế cao đến 6cm giúp bạn tôn dáng tuyệt đối. Đặc biệt, giày có ba phối màu cơ bản trắng, xám và beige giúp bạn dễ dàng phối những bộ trang phục đẹp mắt.

Giày Domba Moon Lake Grey

Xem thêm:

Top 3 cách làm mới giày slip on tín đồ giày nên biết

Top 5 đôi Giày lười nam các quý ông cần sở hữu cho mùa hè này

Cách tẩy ố giày trắng và nguyên nhân cần tránh

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay