Extrim - Dịch vụ giặt giày thể thao hàng đầu Sài Gòn

Đội ngũ Extrim | 29.03.2023
Nếu bạn không có thời gian hay dụng cụ để tự vệ sinh giày tại nhà, hãy lựa chọn dịch vụ Giặt giày thể thao tại các spa giày. Với 6 năm kinh nghiệm trong ngành, Extrim tự tin có thể giúp bạn làm sạch sạch 100%, đảm bảo không hư giày mà còn nhanh chóng và tiết kiệm công sức. Hãy cùng tìm hiểu xem dịch vụ Giặt giày thể thao tại Extrim có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu về Extrim

Vào cuối năm 2016, EXTRIM - Hệ thống Chăm Sóc Giày tiện lợi được thành lập với sứ mệnh “Mang giày sạch đến cho mọi nhà một cách Nhanh chóng, Chất lượng và Tiện lợi nhất”. Sau gần 6 năm hoạt động, Extrim đã trở thành một trong những Cửa hàng Chăm sóc giày lớn nhất TP.HCM được hơn 1000.000 khách hàng tin dùng, cùng 500.000 đôi giày đã được chăm sóc, giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm hàng tấn thời gian quý báu.

Khởi đầu với dịch vụ giặt giày thể thao, càng về sau Extrim đã học hỏi và phát triển thêm nhiều nhóm dịch vụ sửa chữa, phục hồi, bảo vệ giày để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Extrim tự tin có thể xử lý mọi tình trạng với đa dạng các dòng giày cho đến các vật dụng như túi, ví, balo, hoặc bất kỳ vật dụng bằng da nào khác.

Extrim còn là đơn vị tài trợ voucher giảm giá Dịch vụ giặt giày thể thao cho khách hàng của hơn 20 phòng gym, tiệm giặt ủi, cửa hàng bán đồ thể thao như Fit24, Exciter Sport, Ata Fitness, Loni Sport, Bee Laundry… 

Extrim

2.  Tại sao nên sử dụng dịch vụ giặt giày thể thao tại Extrim

Dịch vụ giặt giày là dịch vụ gắn liền với Extrim từ những ngày đầu thành lập và cũng là dịch vụ được khách sử dụng nhiều nhất. Khách hàng tin tưởng lựa chọn vệ sinh giày tại Extrim vì 2 lý do chính là chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng.

Chất lượng Dịch vụ giặt giày thể thao 48h của Extrim

Với đội ngũ Kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo kỹ càng, Extrim có thể vệ sinh mọi dòng giày thể thao và mọi chất liệu từ vải, da, da lộn,... Giày sẽ được vệ sinh và chăm sóc bằng các sản phẩm và quy trình riêng biệt cho từng dòng, chất liệu và tình trạng.

Dịch vụ giặt giày thể thao tại Extrim được thực hiện bằng tay 100% chuẩn spa, cam kết làm sạch sâu mọi vết bẩn kể cả trong đế giày, mũi giày kín... mà bạn khó tự vệ sinh tới. Dây giày và lót giày cũng được giặt riêng đảm bảo sạch bóng như mới.

Chuyên viên Extrim sử dụng các dụng cụ, sản phẩm cao cấp, nhập khẩu, chính hãng từ Crep, Jason Markk, Sneaker Lab, Angelus,... đảm bảo không gây ảnh hưởng đến form dáng và chất liệu giày, không gây bong tróc, bạc màu và tưa vải. 

Đặc biệt, điểm tạo nên sự khác biệt của Dịch vụ giặt giày thể thao tại Extrim so với các đơn vị khác là quy trình vệ sinh giày chuyên nghiệp và nghiêm ngặt gồm 7 bước. Đảm bảo mỗi đôi giày đến tay khách hàng đều có sạch sẽ và thơm tho.

  • Bước 1: Chụp ảnh giày khi nhận và báo tình trạng giày cùng các rủi ro nhỏ có thể xảy ra khi sử dụng Dịch vụ giặt giày thể thao tại Extrim. Ví dụ như giày khách bị tróc da nặng thì khi vệ sinh giày có thể sẽ bị bung thêm một ít da. Extrim cũng sẽ gửi kèm giày đầu vào để khách xác nhận tránh việc gây tranh cãi về sau.
  • Bước 2: Làm sạch giày bằng tay.
  • Bước 3: Phơi giày bằng máy có tia UV diệt khuẩn.
  • Bước 4: Chụp ảnh giày sau khi đã vệ sinh xong và gửi cho khách kiểm tra. Nếu khách hàng hài lòng, Extrim sẽ tiến hành đóng gói và giao. Nếu khách có góp ý về chất lượng, Extrim sẽ xử lý lại cho đến khi khách đồng ý.
  • Bước 5: Nhét giấy giữ form cho giày.
  • Bước 6: Xịt nước hoa giày Mis Pies để khử mùi và tạo hương thơm cho giày.
  • Bước 7: Đóng gói giày vào túi xốp và túi vải bảo vệ môi trường.
Extrim

Cách chăm sóc khách hàng và chính sách của Extrim

  • Tư vấn và báo giá rõ ràng, cam kết không phát sinh thêm chi phí. Extrim còn đem đến nhiều ưu đãi giúp bạn giặt giày tiết kiệm hơn như voucher giảm giá trên các sàn thương mại điện tử, combo tiết kiệm giặt càng nhiều giảm càng sâu. 
  • Bảo hành 24h cho dịch vụ Giặt giày thể thao. Exrim sẽ nhận giặt lại hoàn toàn miễn phí nếu khách không hài lòng. Ngoài ra, nếu xảy ra hư hại cho giày hoặc dịch vụ không đáp ứng được yêu cầu của khách, Extrim sẽ hoàn lại 100% chi phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên môn tốt và chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, thấu hiểu và tư vấn tận tình cho khách.
  • Dễ dàng gửi giày tại 2 cửa hàng nằm ở vị trí trung tâm thành phố hoặc đặt giao nhận tận nhà do shipper Extrim thực hiện. Freeship cho đơn hàng >250k và giao giày tận nhà dù chỉ 1 đôi. 
  • Đa dạng hình thức thanh toán như tiền mặt, quẹt thẻ ATM/ VISA, chuyển khoản, ví điện tử (momo, shopeepay,...).
Extrim

3. Thông tin liên hệ

Để đặt dịch vụ Giặt giày thể thao tại Extrim, bạn vui lòng ghé 2 cửa hàng:

Hoặc liên hệ qua các kênh online:

Xem thêm:

>> Bảng giá Vệ sinh giày - Giao nhận tận nơi mọi dòng giày

>> Chính sách bảo hành - đổi trả tại Extrim

>> Top 3 địa điểm giặt giày thể thao uy tín nhất HCM

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay