CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

I. Chính sách bảo hành dịch vụ

1. Quy Định Bảo Hành

Để được bảo hành dịch vụ, khách hàng phải QUAY CLIP TOÀN BỘ quá trình mở túi giày (gỡ tem niêm phong) và kiểm tra giày.

Túi giày Extrim
Túi giày đã được dán tem niêm phong

2. Chi phí vận chuyển của đơn bảo hành 

  • Vận chuyển miễn phí bảo hành trong 48h đầu tiên sau khi Khách Hàng nhận thành phẩm. Khách hàng phản ánh vấn đề đang gặp phải cụ thể, đi kèm video và SĐT quý Khách dùng để đặt hàng để EXTRIM hỗ trợ xử lý nhanh nhất.  
  • Trường hợp khách hàng để sau 48h mới kiểm tra và quay clip thì EXTRIM vẫn tiếp nhận trường hợp để xử lý. Tuy nhiên sau thời gian đó sẽ không được hỗ trợ vận chuyển miễn phí nữa.  Quý khách muốn phản ánh xử lý có thể mang đến trực tiếp các cửa hàng EXTRIM hoặc tự đặt dịch vụ giao hàng bên ngoài.

Lưu ý:

  • Tổng Phí Vận Chuyển EXTRIM hỗ trợ cho đơn bảo hành không vượt quá tổng phí vận chuyển của đơn hàng gốc.
  • EXTRIM chỉ miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có phát sinh vận chuyển trước đó và được thông báo trong vòng 48 giờ đầu tiên sau khi Khách Hàng nhận thành phẩm.
 Loại đơnVận chuyển miễn phí

Hình thức

Trong 48hTrực tuyến
  • EXTRIM Hỗ Trợ miễn phí vận chuyển 2 chiều với các đơn bảo hành trong 48 giờ đầu tiên (Giao hàng Tiết Kiệm 2h00-4h00-Giao hàng tỉnh)
  • EXTRIM Hỗ trợ 50% phí vận chuyển Express cho Khách Hàng theo bảng giá tại đây nếu Khách Hàng cần vận chuyển hỏa tốc để bảo hành. 
Tại cửa hàngKhông

 

  • Khách Hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) hoặc 
  • Khách Hàng vui lòng gửi giày để bảo hành tại cửa hàng EXTRIM gần nhất.
Sau 48hTrực tuyếnKhông
Tại cửa hàngKhông

3. Các mức độ lỗi thuộc phạm vi bảo hành và giải pháp

Mức độ lỗi

Nội dung lỗi

Giải pháp

Nhẹ

- Một vài chi tiết vẫn còn dơ, bẩn nhẹ, chưa sạch hoàn toàn;

- Lỗi không quá ảnh hưởng đến tổng thể, chức năng, cảm giác sử dụng giày

- Chưa đạt đến mức độ trắng/ sáng/ mất màu như mong muốn

 

1. Khách Hàng có thể lựa chọn nhận Voucher Giảm Giá cho đơn hàng tiếp theo hoặc 

2. EXTRIM xin phép nhận giày về kiểm tra lại và thực hiện dịch vụ miễn phí một lần nữa trong vòng 48h00 đầu tiên

Vừa và Nặng

- Hư hỏng các chi tiết trên giày

- Hư hỏng ảnh hưởng đến chức năng hoặc thẩm mỹ của giày

- Thất lạc phụ kiện/ chi tiết

- Màu sắc bị phai; lem; không đúng yêu cầu

- Thực hiện sai dịch vụ/ thỏa thuận ban đầu

- Giao sai đơn hàng

 

1. EXTRIM xin phép nhận giày về kiểm tra toàn bộ quá trình và chất lượng dịch vụ đồng thời Khắc Phục trong thời gian sớm nhất

2. Trong trường hợp vấn đề không thể được khắc phục, EXTRIM sẽ tiến hành thương lượng với Khách Hàng theo chính sách bồi thường của công ty.

>> Bảng chi tiết điều kiện Bảo Hành của từng dịch vụ xem tại đây
 

Extrim

4. Ngoại Lệ và Miễn Trừ Trách Nhiệm

EXTRIM chỉ bảo hành trong phạm vi dịch vụ được thực hiện trên đôi giày còn trong thời hạn bảo hành và nhân viên EXTRIM đánh giá đơn hàng của Quý Khách Hàng đáp ứng đủ các tiêu chí và điều kiện bảo hành. 

Chính sách Bảo Hành của EXTRIM không áp dụng trong các trường hợp:

  • Khách Hàng không bảo quản theo hướng dẫn sử dụng được nhân viên tư vấn sau khi thực hiện dịch vụ 
  • Giày có dấu hiệu chủ ý tác động làm ảnh hưởng tới Chi Tiết/ Kết Cấu từ Khách Hàng hoặc đơn vị Thứ 3 kể từ khi EXTRIM giao lại hàng thành công
  • Các trường hợp khác được quy định cụ thể trong điều kiện bảo hành chi tiết của từng dịch vụ EXTRIM cung cấp

II. Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Quy định và thời gian đổi trả

Trường hợp áp dụng đổi trả:

  • Hàng nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã như trên website.
  • Không đủ số lượng, quy cách đóng gói, mô tả như trên website.
  • Hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ, bong tróc….
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.

Thời gian đổi hàng: 7 ngày tính từ ngày mua hàng (Mua trực tiếp tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (Với đơn mua trực tuyến).

Thời gian trả hàng: Không áp dụng hoàn trả sản phẩm.

2. Điều kiện Bảo hành - đổi trả

 

TÌNH TRẠNG

CÁCH HỖ TRỢ

PHÍ VẬN CHUYỂN

Khách đổi ý, đổi sang mẫu mã/sản phẩm khác

Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, chưa qua sử dụng.

Đổi sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn

Không hỗ trợ

Giao sai sản phẩm

Hỗ trợ 100% phí vận chuyển

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển

Sản phẩm hư hỏng, không đúng như mô tả (thiếu dung tích,...) sau khi khui kiện

Hỗ trợ 100% phí vận chuyển

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Không hỗ trợ đổi trả

Quá thời hạn bảo hành - đổi trả

Extrim

III. Địa điểm - Hình thức đổi trả

Extrim
  • Đổi trả - Bảo hành trực tiếp: Khách hàng mang theo hóa đơn và sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng tại 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM và đổi trả theo quy định.
  • Đổi trả - Bảo hành đơn mua Trực tuyến: Khách hàng liên hệ qua Fanpage extrim.vn - Chăm Sóc Vệ Sinh Giày hoặc gọi Hotline 1900 633 916 để được hướng dẫn và cung cấp thông tin đổi trả - bảo hành.
Extrim

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm/dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại Hotline: 1900 633 916 để được giải quyết.

IV. Chính sách kiểm hàng

Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

  • Trường hợp đơn hàng đặt mà Extrim giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: marketing@extrim.vn hoặc số điện thoại 1900 633 916 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

V. Quy định hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ do Extrim chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty. 

Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. 

Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

icon_zaloicon_zaloicon_zalo