CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

Quy định và Thời gian bảo hành - đổi trả

Chính sách bảo hành đổi trả
 
Chính sách bảo hành đổi trả
 

Điều kiện đổi trả - bảo hành

Chính sách bảo hành đổi trả
 

* Lưu ý: 

  1. Đối với khách hàng mua sản phẩm: Khách hàng vui lòng cung cấp clip / hình ảnh thể hiện sản phẩm bị lỗi hoặc sai số lượng giao hàng để nhân viên CSKH Extrim hỗ trợ bạn đổi - trả sản phẩm. 
  2. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ tại Extrim: Khi khách hàng cung cấp hình ảnh / clip thể hiện chất lượng dịch vụ không đúng cam kết đưa ra (không đảm bảo độ bền, độ hoàn thiện, thẩm mỹ…) - Nhân viên CSKH Extrim sẽ kiểm tra lại và tư vấn quá trình bảo hành dịch vụ (Chỉ áp dụng nếu giày của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành và số lần bảo hành cho dịch vụ đó)
Chính sách bảo hành đổi trả
 

Địa điểm - Hình thức đổi trả

Chính sách bảo hành đổi trả
 

Đổi trả - Bảo hành trực tiếp

Khách hàng mang theo hóa đơn và sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng tại 127B-A2 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM và đổi trả theo quy định.

Đổi trả - Bảo hành Online

Khách hàng liên hệ qua Fanpage extrim.vn - Chăm Sóc Vệ Sinh Giày hoặc gọi Hotline 1900 633 916 để được hướng dẫn và cung cấp thông tin đổi trả - bảo hành.

Chính sách bảo hành đổi trả
 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm/dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại Hotline: 1900 633 916 để được giải quyết.