VỆ SINH GIÀY SNEAKER LAB - DÒNG SẢN PHẨM ĐẦY TỰ HÀO ĐẾN TỪ NAM PHI

Đội ngũ Extrim | 30.03.2023
Extrim
Sneaker LAB - thương hiệu sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc giày với hiệu quả làm sạch tự nhiên. Sneaker LAB lấy niềm đam mê của mình đối với văn hóa giày thể thao và kết hợp nó với khoa học, tạo ra một giải pháp làm sạch hiệu quả. Các sản phẩm được chế tạo từ các thành phần sinh học dễ phân hủy và 100% thân thiện với môi trường. Trong đó nổi bật có thể kể đến sản phẩm Vệ sinh giày Sneaker LAB. Sneaker Lab là ai? Sản phẩm vệ sinh giày của họ có gì đặc biệt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Về Sneaker LAB

Sneaker LAB là ai?

Sneaker LAB là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giày cao cấp được Sneaker LAB tuyển dụng và ủy quyền cho người dân Nam Phi sản xuất tại địa phương.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học hoàn hảo, phù hợp với tất cả dòng giày nói chung và giày sneaker nói riêng. Tính đến nay, Sneaker LAB đã hoạt động hơn 8 năm với nhiều cửa hàng và văn phòng đại diện trải dài từ Nam Phi đến Los Angeles. Các dòng sản phẩm của Sneaker LAB cũng đã có mặt tại hơn 60 quốc gia.

Với phương châm “The Future Of Sneaker Care”, Sneaker LAB hướng đến một nền văn hóa chăm sóc giày thể thao theo khoa học và thân thiện hơn với môi trường. 

Công nghệ sinh học xanh và sạch

Sneaker LAB được xây dựng trên triết lý xanh bằng cách giảm tác động của các sản phẩm ảnh hưởng đến môi trường. Sản phẩm Vệ sinh giày Sneaker LAB được chứng nhận Green Tag duy nhất trên thế giới. Sản phẩm 100% xà phòng phân hủy sinh học, không chứa hóa chất, bao bì làm từ giấy có thể tái chế, được FSC công nhận. 

Sneaker LAB sử dụng lợi khuẩn để phân hủy sinh học, chất thải hữu cơ để tạo ra công thức làm sạch của sản phẩm Vệ sinh giày. 

2. Cơ chế làm sạch của sản phẩm Vệ sinh giày Sneaker LAB

Sản phẩm Vệ sinh giày Sneaker LAB được hoạt động dựa trên cơ chế làm sạch bằng lợi khuẩn hiệu quả hơn 90% so với các tẩy rửa thông thường. Cơ chế làm sạch sâu bền vững đảm bảo giày thể thao vẫn duy trì sự sạch sẽ lâu dài sau quá trình vệ sinh. 

Vệ sinh giày Sneaker LABVệ sinh giày thông thường
Công nghệ Probiotic, sử dụng vi khuẩn có lợiChứa mầm bệnh, vi khuẩn xấu
Bề mặt giày được bao phủ bởi vi khuẩn có lợiChất tẩy rửa thông thường để lại những vi khuẩn xấu, gây mùi khó chịu
Những vi khuẩn tốt sẽ tiêu diệt vi khuẩn có hại và giữ lại lợi khuẩnNhững mầm vi khuẩn xấu này tiếp tục sinh sôi vì không có sự cạnh tranh của vi khuẩn tốt

3. Các dòng sản phẩm vệ sinh giày Sneaker LAB

3.1 Chai Vệ sinh giày Sneaker LAB

  • Với công thức phân hủy sinh học độc quyền giúp loại bỏ bụi bẩn và vết ố. Tiếp tục làm sạch lên đến 3 ngày sau khi sử dụng. Dung dịch vệ sinh giày Sneaker LAB có thể đánh bay vết bẩn một cách mạnh mẽ mà không gây hại đến vải và chất liệu mỏng manh khác. 
  • Đặc tính tự phân hủy sinh học, không độc hại, không gây hại đến môi trường. An toàn đối với hầu hết các chất liệu bao gồm cả da, nubuck, da lộn, canvas.
  • Chai chứa đựng sản phẩm làm từ nhựa polyethylene (HDPE) mật độ cao, có thể tái chế 100%. 
  • Thiết kế nhỏ gọn với dung tích 50ml, tiện lợi khi di chuyển

3.2 Bộ Vệ sinh giày Sneaker LAB cơ bản và cao cấp

Bộ Vệ sinh giày bao gồm các sản phẩm được bày bán riêng lẻ.. Khi mua bộ vệ sinh giày sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với mua từng chai.

Đối với Bộ vệ sinh cơ bản bao gồm dung dịch vệ sinh giày và bàn chải cao cấp. 

Đối với Bộ vệ sinh cao cấp bao được trạng bị một khóa zip. Giúp bạn có thể tái sử dụng hoặc mang đi du lịch. Bộ vệ sinh cao cấp bao gồm dung dịch vệ sinh giày, khử mùi kháng khuẩn, bàn chải cao cấp và bảo vệ giày.

3.3 Khăn ướt Vệ sinh giày Sneaker LAB

Khăn ướt vệ sinh giày được tẩm dung dịch diệt vi khuẩn độc quyền của Sneaker LAB. Thiết kế tiện lợi để làm sạch đôi giày có thể mang đi bất cứ đâu và phù hợp với hầu hết mọi chất liệu.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lấy khăn lau giày ra khỏi túi (chỉ sử dụng một lần).
  • Đặt khăn lên bề mặt cần lau và nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn.
  • Khăn lau giày sử dụng tốt nhất để xử lý các vết nước đổ không mong muốn hoặc vết bẩn khi đang di chuyển.

4. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Vệ sinh giày Sneaker LAB

Hãy xem hướng dẫn chi tiết sử dụng sản phẩm Sneaker LAB sau đây:

  • Dùng bàn chải chuyên dụng chải sạch bụi bẩn bám trên giày. Xịt trực tiếp dung dịch vệ sinh giày lên bề mặt giày. Đợi từ 5-10 phút cho dung dịch hoạt động loại bỏ bụi bẩn.
  • Nhúng bàn chải vào nước sạch và chà nhẹ theo chuyển động tròn. Khuyến khích không dùng nước hoặc rất ít nước đối với da lộn hoặc các chất liệu tinh xảo.
  • Lau khô giày bằng khăn dệt và để giày ngoài nơi thoáng mát trong vài giờ trước khi mang. Tránh ánh nắng trực tiếp làm phai màu giày.

Sản phẩm Vệ sinh giày Sneaker LAB sẽ sớm được bày bán tại Extrim. Các bạn hãy chờ đón thông tin mới nhất từ Extrim nhé!

Xem thêm 

>>> Top 5 dịch vụ vệ sinh giày được đánh giá tốt nhất tại TP.HCM

>>> Top 3 bộ clean giày sneaker tốt nhất thị trường hiện nay

>>> Vệ sinh giày bằng nước rửa chén có thực sự hiệu quả?

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay