Điểm danh top túi xách local brand nổi bật dành cho các cô gái

Đội ngũ Extrim | 28.09.2023
Extrim
Sức cuốn hút của những chiếc túi xách từ các thương hiệu quốc tế chưa bao giờ hạ nhiệt. Thế nhưng, túi xách local brand ở Việt Nam cũng đang vô cùng phát triển với nhiều thiết kế đột phá, hấp dẫn người mua. Hãy cùng Extrim điểm mặt các local brand túi xách nữ nổi bật nhất tại Việt Nam qua bài viết sau.

1. VALENCIANI by Adrian Anh Tuấn và túi xách V21

 

Một trong những chiếc túi xách local brand cho cả nam lẫn nữ dễ nhận diện nhất của làng mốt Việt là mẫu V21 từ local brand Valenciani do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sáng lập và điều hành. V21 là chiếc túi thuần Việt thành công khai thác xu hướng logomania. Được khắc laser họa tiết ADRIAN độc quyền của thương hiệu. Dòng túi này có vô vàn kích cỡ, màu sắc, cho thấy sự đầu tư mạnh tay của Adrian Anh Tuấn vào mảng phụ kiện. Và chúng cũng liên tiếp cháy hàng. Cho thấy sự tin tưởng của fashionista Việt vào túi xách “made in Vietnam”.

tui-xach-local-brand-1.jpg

2. Túi xách local brand Desino với những chiếc túi da thuộc giá mềm

Đơn vị chế tác túi xách cho Valenciani và Adrian Anh Tuấn chính là Desino. Một nhà sản xuất phụ kiện da thuộc thành lập từ năm 2010.

Nhìn chung, Desino không có những thiết kế độc đáo hay phom dáng dễ nhận diện. Hãng chủ yếu thực hiện các phiên bản “dupe” giống với những mẫu túi xách nổi tiếng trên thế giới. Nhưng điểm mạnh của Desino là có thể tạo nên những sản phẩm bằng da thuộc tốt ở mức giá dễ chấp nhận. Hãng cũng có vô số lựa chọn, từ ví nam, ví nữ đến cặp da, túi cầm tay và túi tote.

tui-xach-local-brand-2.jpg

Tại cửa hàng Desino, bạn cũng có thể mua những phụ kiện làm đẹp cho túi xách, ví dụ khăn lụa tơ tằm Việt để quàng túi xách, hay móc chìa khóa bằng da thuộc.

3. Local brand túi xách Floralpunk 

Ra đời vào năm 2013. Floralpunk là một local brand túi xách do Julia Đoàn sáng lập và điều hành. Floralpunk phát triển từ mong muốn mang đến những sản phẩm vượt thời gian và hợp xu hướng cho khách hàng .Thông qua bộ nhận diện thương hiệu tinh tế, tính thẩm mỹ đơn sắc và trải nghiệm khách hàng cao cấp. Brand muốn truyền cảm hứng cho thời trang và phong cách sống hàng ngày của phụ nữ.

tui-xach-local-brand-6.jpg

Local brand túi xách Floralpunk là một nơi thích hợp dành cho những bạn nữ yêu thích phong cách sang trọng, quyền lực. Mỗi một sản phẩm ở đây đều được chăm chút tỉ mỉ từ đội ngũ sản xuất và thiết kế. 

4. GIA STUDIOS - Thương hiệu túi xách local brand Việt đưa phong cách tối giản đến thế giới

Nhắc đến những local brand gây tiếng vang của làng thời trang Việt Nam. Không thể không nhắc đến Gia Studios do nhà thiết kế Lâm Gia Khang sáng lập. Với triết lý “sang trọng những điều bình dị, duyên dáng trong những thứ giản đơn”. Các thiết kế Gia Studios luôn đề cao vẻ đẹp tinh giản. Phục trang phải dễ mix match, có thể mặc nhiều lần mà không gây nhàm chán, khó bị lỗi mốt.

tui-xach-local-brand-3.jpg

Với tinh thần tối giản kể trên, Gia Studios không thiết kế quá nhiều mẫu túi xách. Phom dáng túi xách nữ thường thấy nhất ở local brand Việt Nam này là chiếc túi hobo với những nếp gấp tựa bánh mì croissant của Pháp. Dù vậy, với nhiều kích cỡ to nhỏ và sắc thái trung tính khác nhau. Chiếc túi hobo của Gia Studios dễ dàng thỏa mãn nhu cầu ăn mặc của các fashionista. Cho dù không cần khoác lên màu sắc rực rỡ hay liên tục thay đổi theo xu hướng. Những chiếc túi này cũng được ưa chuộng bởi các fashionista ngoại quốc

5. CHATS BY C.DAM với những chiếc túi xách nữ mang cảm hứng Việt Nam

Dòng túi xách local brand từ CHATS BY C.DAM của NTK Cường Đàm là cái tên luôn được nhắc đến cho những ai yêu thích sự kết hợp của văn hóa Việt cùng nghệ thuật đương đại. Tuổi đời của cả local brand Việt Nam lẫn mẫu túi xách nữ này đều còn rất trẻ. Nhưng kiểu thiết kế đặc trưng mang phong cách kiến trúc của NTK Cường Đàm đã mau chóng chinh phục giới mộ điệu Việt.

tui-xach-local-brand-4.jpg

Những chiếc túi của CHATS BY C.DAM khéo léo kết hợp thời trang Việt vào cấu trúc. Ví dụ, túi Đàm có quai túi tạo hình như cổ áo dài truyền thống, và những đường xẻ trên thân túi lấy cảm hứng từ áo tứ thân miền Bắc. Hoặc, túi Yếm được tạo hình như cổ chiếc áo yếm. Những chất liệu dân gian được kết hợp với màu sắc color block tạo nên kiểu túi xách đặc biệt và dễ nhận diện.

6. Local brand túi xách NGAOS

Local brand túi xách NGAOS là những chiếc túi xách thiết kế làm từ da nhân tạo cao cấp, kết hợp với kĩ thuật thêu trên da hiện đại. Đội ngũ sản xuất nghiên cứu những phương pháp đặc biệt để tạo nên những chiếc túi nhẹ, mềm mại nhưng vẫn đứng dáng và hơn hết là đủ bền để chịu được sức nặng nhưng không gây đau khi đeo lên những đôi vai hay những cánh tay mềm mại của các cô gái.

Không đi theo xu hướng, local brand túi xách NGAOS tạo ra những chiếc túi da handmade mang cái tôi độc đáo, tính dài lâu và riêng biệt theo đúng tuyên ngôn – “Be yourself” !

tui-xach-local-brand-7.jpg

7. DATT và túi xách local brand phong cách Baroque

Thương hiệu local brand DATT tuy còn trẻ nhưng đã gây tiếng vang với phong cách thiết kế mang chủ nghĩa chiết trung (eclectic). Cho mỗi bộ sưu tập thời trang, DATT sẽ luôn có một mẫu túi xách đi kèm. Chúng đều mai mối phong cách hiện đại và baroque cổ xưa. Nếu có một ngân quỹ khá thoải mái, túi DATT là một sự lựa chọn không thể bỏ qua giúp tăng điểm cộng cá tính cho bộ cánh.

tui-xach-local-brand-5.jpg

Trên đây là những local brand đã có chỗ đứng vững chắc và tạo được niềm tin tại thị trường Việt Nam. Hi vọng các bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc túi xách ưng ý và diện trong dịp lễ đặc biệt sắp đến. Đừng quên chăm sóc và đem những chiếc túi xách local brand của bạn đến Extrim định kỳ nhé!

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

Xem thêm:

Mách bạn 8 cách khử mùi túi da mới đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Nguyên nhân và 4 cách sửa túi da bị bong tróc

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay