Tất tần tật về các dòng túi xách Hermes bạn cần biết

Đội ngũ Extrim | 13.03.2024
Extrim
Khi nhắc đến túi xách Hermes, bạn sẽ nghĩ ngay đến những mẫu túi đình đám nào? Birkin, Constance, Kelly xem ngay danh sách tổng hợp bên dưới.

BIRKIN

Túi xách Hermes-9

Là dòng sản phẩm đình đám nhất từ nhà Hermes, túi Birkin sang trọng, vượt thời gian và được săn đón nhiều và liên tục cháy hàng. Trong những năm qua, Birkin đã ra mắt nhiều kích cỡ, màu sắc và chất liệu khác nhau, thay đổi và liên tục cập nhật xu hướng thời thượng.

Hiện tại, Birkin size 25cm nhỏ hơn ngày càng trở nên phổ biến do kích thước "dễ thương". Đây là lựa chọn hoàn hảo cho một sự kiện buổi tối hoặc đi dạo phố. Ngoài ra, túi size 30cm cũng rất được ưa chuộng khi mix & match và ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày.

CONSTANCE

Túi xách Hermes-8

Túi Constance, được phổ biến bởi Jackie Kennedy, là một chiếc túi đeo vai cực kỳ linh hoạt và khó tìm nguồn cung hơn nhiều so với các loại túi khác - đặc biệt là khi Hermes liên tục "đe dọa" ngừng sản xuất kiểu dáng này.

Thực sự hoàn hảo cho mọi dịp, Constance là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ người phụ nữ nào. Kết hợp với quần jean skinny, áo khoác Chanel và khăn quàng cổ Alexander McQueen cho phong cách Paris sang trọng, hoặc với chiếc váy thời trang cao cấp cho buổi tiệc.

KELLY

Túi xách Hermes-7

Trong khi Birkin là đặc trưng của Hermes thì trong những năm gần đây, Kelly đã trở nên cực kỳ phổ biến nhờ kiểu dáng thanh mảnh và thiết kế dây đeo giúp bạn dễ dàng mang theo hơn. Hãy chọn một chiếc có kích thước 28 cm để đựng tất cả các nhu yếu phẩm hàng ngày hoặc chọn một kích thước nhỏ gọn, tinh tế hơn cho những buổi tiệc tối.

KELLY CUT

Túi xách Hermes-6

Gần đây, không chỉ thiết kế tiêu chuẩn của Kelly đã vượt qua mức độ phổ biến của Birkin, Kelly Cut còn chiếm được sự chú ý - có lẽ là do kích thước nhỏ gọn giúp chúng linh hoạt và dễ mang theo hơn.

Mặc dù kích thước nhỏ phù hợp hơn với bữa tối hoặc sự kiện chẳng hạn như đám cưới, nhưng dáng túi này cũng đủ để bạn đựng một số vật dụng nhỏ như son, ví,.. mà vẫn đảm bảo vẻ sang trọng và tinh tế.

MINI KELLY POCHETTE

Túi xách Hermes-5

Gần đây, Mini Kelly Pochette đã trở nên cực kỳ khó tìm vì chúng quá phổ biến. Mọi người dường như đều yêu thích những chiếc túi nhỏ vào thời điểm hiện tại và không có gì ngạc nhiên khi các nhà thiết kế cao cấp như Chloe, Fendi và Louis Vuitton trình diễn phong cách này trong bộ sưu tập Xuân 2016 của họ.

MEDOR

Túi xách Hermes-4

Nếu bạn muốn một chiếc clutch có góc cạnh hơn một chút thì Medor là dành cho bạn. Với những chiếc đinh tán hình kim tự tháp đặc trưng, ​​sản phẩm này mang lại vẻ ngoài rock n roll hơn cho outfit của bạn.
 

JIGE

Túi xách Hermes-3

Đây là một chiếc clutch sang trọng và rất linh hoạt, ngày càng được ưa chuộng trong 2 năm qua. Thiết kế đơn giản ccó thể dễ dàng phối với mọi kiểu trang phục, cộng thêm biểu tượng chữ 'H' đặc trưng của Hermes làm tăng thêm nét sang trọng và độc quyền của chúng.

HAC (HAUT À COURROIES)

Túi xách Hermes-2

Trong khi Birkin là thiết kế biểu tượng mang tính quốc tế thì Haut à Courroies (HAC) mới là dòng túi xách Hermes mang tính biểu tượng, "nguyên bản" nhất. Chiếc túi này được thiết kế vào cuối những năm 1800 và ban đầu được thiết kế để chứa boot cưỡi ngựa và các thiết bị cưỡi ngựa khác. Tuy nhiên, trong thế giới ngày nay, nó chủ yếu được sử dụng như một chiếc túi du lịch sang trọng đầy phong cách và cũng khá phổ biến đối với nam giới.

Sự khác biệt chính giữa Birkin và HAC là kích thước; HAC cao hơn nhiều và thường có kích thước từ 40cm trở lên, mang lại cho bạn nhiều không gian để chứa tất cả các vật dụng cần thiết trong chuyến đi. Ngoài ra, tay cầm của Haut à Courroies ngắn hơn Birkin do mục đích để cầm trên tay chứ không phải trên cánh tay.

EVELYN

Túi xách Hermes-1

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc túi đó giản dị, tiện dụng nhưng vẫn đầy phong cách thì Evelyn mini là lựa chọn lý tưởng. Cũng đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại là Evelyn mini – kích thước nhỏ bé. Mẫu túi này có một dây đeo dài để bạn có thể đeo nó ngang người, vô cùng tiện dụng.

Túi được chế tác từ da clemence mềm mại tốt nhất, chiếc túi này toát lên vẻ ngoài thoải mái dễ dàng. Chữ H lớn làm tăng thêm sự sang trọng và thể hiện thương hiệu Hermes.

JYSIERE

Túi xách Hermes

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật là Jypsiere. Đây là một chiếc túi tinh tế và dễ đeo, hoàn hảo cho những ngày cuối tuần đi dạo phố. Túi có thiết kế dây đeo vai tiện lợi. Hơn nữa, đây là một trong những dòng túi độc quyền và giới hạn của Hermes, nghĩa là rất ít người sở hữu một chiếc túi Jypsiere, điều này càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và đặc biệt của nó.

Mặc dù danh sách này không phải tất cả các dòng túi xách tinh xảo của Hermes, nhưng đây là một số dòng túi phổ biến nhất và dễ dùng với hầu hết mọi dịp.

Xem thêm:

Top 10 túi xách hàng hiệu cao cấp thế giới đáng mua nhất 2023 

Điểm danh top 10 thương hiệu túi xách đẳng cấp nổi tiếng thế giới 

Làm thế nào để phân biệt túi hiệu thật giả? 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay