Review 4 túi chạy bộ tốt nhất năm 2024

Đội ngũ Extrim | 09.04.2024
Extrim
Khi ra khỏi nhà để chạy bộ, bạn cần có túi chạy bộ để mang theo những thứ cần thiết, như điện thoại, chìa khóa, nước, tiền mặt,...

Nike Slim Running Fanny Pack

Review túi chạy bộ 2024-1

Túi chạy bộ đơn giản, giá rẻ này thực hiện tốt mọi chức năng cần thiết. Nó không chỉ có thể lưu trữ an toàn mọi thứ từ chìa khóa, điện thoại đến thẻ tín dụng mà còn siêu thoải mái, nhẹ và nhanh khô trong trường hợp bạn bị mắc mưa.

Chiếc túi chạy bộ này được làm từ polyester với một chút vải thun để co giãn tốt hơn. Vì polyester nhẹ, thoáng khí và khô nhanh nên sẽ không gây cảm giác nóng và bí bách.

Túi có thể mở rộng, có khóa kéo để bảo mật, đủ lớn để vừa với hầu hết điện thoại thông minh. Tuy nhiên, bạn không nên nhét quá nhiều đồ vào túi. 

Camelbak Ultra Belt

Review túi chạy bộ 2024-2

Khi bạn cần mang theo nhiều đồ, đặc biệt là chạy đường dài, Camelbak Ultra Belt sẽ đáp ứng được tất cả. Thắt lưng rộng có thể chứa nước và có thêm cả lớp ngoài. Và nó đi kèm với một túi có khóa kéo để đựng điện thoại, tiền mặt và thẻ.

Chỉ cần nhớ đo vòng eo của bạn để chọn đúng size vì chiếc túi chạy bộ này có ba kích cỡ khác nhau. Mặc dù được thiết kế để ôm sát cơ thể nhưng kích thước sai có thể khiến bạn bị giật nhiều trong suốt quá trình chạy nếu đai bị nâng lên hoặc hạ xuống.

Nathan Sports TrailMix Plus Insulated Hydration Belt 3.0

Review túi chạy bộ 2024-3

Thiết kế bao da giúp bạn dễ dàng lấy hai bình nước bằng một tay. Ở giữa hai ngăn đựng chai là một túi có khóa kéo lớn, có thể mở rộng, vừa với hầu hết các điện thoại thông minh lớn, bao gồm cả iPhone 14 Pro Max, cũng như nhiều loại gel và bất kỳ vật dụng nhỏ cần thiết nào khác (ví dụ: chìa khóa và thẻ tín dụng/tiền mặt). Ngoài ra còn có một túi lưới bên ngoài để bạn có thể cất giữ bất cứ thứ gì bạn cần lấy dễ dàng. 

Mặc dù loại này chắc chắn nặng hơn so với các dòng khác, nhưng chất liệu nylon/polyester thoáng khí và khô nhanh, do đó, loại vải này sẽ không gây nặng nề cho bạn. Khóa có thể điều chỉnh giúp chiếc dây đeo này có thể linh hoạt điều chỉnh theo kích thước phù hợp nhất.

Ultimate Direction Comfort Belt

Review túi chạy bộ 2024-4

Với bốn túi lót bên trong, bạn có thể dễ dàng sắp xếp vật dụng gọn gàng hơn. Thắt lưng này có năm kích cỡ, vì vậy bạn cần đảm bảo đo chính xác số đo trước khi mua.

Được làm từ hỗn hợp polyester/Spandex (nhẹ, thoáng khí và khô nhanh), bảng size chuẩn tuy nhiên sẽ có cảm giác hơi chật nếu bạn nhét đầy đồ vào túi.

Những điều cần cân nhắc khi mua túi chạy bộ

Sự thoải mái

Sự vừa vặn là rất quan trọng khi nói đến túi chạy bộ, vì bạn không muốn điều này làm bạn mất tập trung khi chạy. Một số túi phù hợp khi đeo ở thắt lưng và một số phù hợp hơn ở hông. Dù thế nào đi nữa, nó phải vừa khít với cơ thể bạn mà không gây khó chịu.

Hãy chú ý đến cảm giác của thắt lưng khi bạn nhét vật dụng vào ngăn đựng đồ hoặc thêm nước. Một số túi có thể nảy lên nếu bạn đặt nhiều điện thoại và chìa khóa vào đó. Thêm trọng lượng quanh eo hoặc hông của bạn cũng có thể làm tăng thêm nhiệt, vì vậy hãy tìm những chất liệu có đặc tính thoáng khí, thấm mồ hôi và nhanh khô.

Khả năng lưu trữ

Mục đích chung của việc đeo túi chạy bộ là mang theo những gì bạn có thể cần khi chạy. Điều đó sẽ khác nhau tùy vào người chạy. Nếu bạn chỉ cần thứ gì đó để cất điện thoại, chìa khóa nhà và có thể là thẻ tín dụng, thì một chiếc thắt lưng đơn giản, một túi sẽ phù hợp (chỉ cần đảm bảo chọn một chiếc được thiết kế để chứa điện thoại của bạn, đặc biệt nếu bạn có chiếc lớn hơn) .

Các loại thắt lưng khác có nhiều túi, vòng đàn hồi để đựng gói gel, hệ thống dây chống sốc bên ngoài có thể giữ áo hoặc áo khoác dài tay nếu bạn quá nóng, dây đai để đựng gậy leo núi và túi hoặc giá đỡ được thiết kế đặc biệt cho chai nước. 

Kích cỡ

Nhiều loại thắt lưng có một kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, với khóa có thể điều chỉnh. Kích thước của khóa và dây đeo có thể đóng vai trò tạo sự thoải mái; chúng càng lớn và chắc chắn thì dây đai càng có nhiều khả năng di chuyển lên hoặc xuống khi bạn chạy. Một loại khác được gọi là đai ống - đây là loại thắt lưng bạn bước vào và kéo lên quanh eo hoặc hông. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau tương ứng với số đo cơ thể của bạn, vì vậy hãy đảm bảo tuân theo hướng dẫn chọn cỡ của thương hiệu trước khi mua. 

Xem thêm:
Review 8 đôi giày chạy bộ Adidas tốt nhất 

Những điều các runner nên biết về tất chạy bộ chuyên dụng 

12 thương hiệu giày chạy bộ tốt nhất năm 2024 (Phần 1)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay