Tại sao phái đẹp nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi bao tử Gucci?

Đội ngũ Extrim | 29.02.2024
Extrim
Túi bao tử là một món phụ kiện thời trang được nhiều người ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, tiện lợi và đa dạng về kiểu dáng. Và Gucci cũng không đứg ngoài cuộc chơi này. Những chiếc túi bao tử Gucci đã tạo nên cơn sốt thời trang trên toàn thế giới. Cùng Extrim tìm hiểu lý do khiến những mẫu túi bao tử Gucci lại được chị em chú ý và săn đón nhé!

1. Tại sao bạn nên có một chiếc túi bao tử Gucci?

1.1. Thiết kế cá tính và năng động

Có thể nói, mẫu túi bao tử gucci được thiết kế với phom dáng đơn giản nhưng vô cùng cá tính và trẻ trung. Form dáng gọn nhẹ và tối giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng là yếu tố thu hút hàng đầu của những chiếc túi bao tử Gucci. Đặc biệt, một số mẫu túi bao tử của nhà Gucci còn sở hữu vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại vô cùng ấn tượng. Nếu bạn là một quý cô yêu thích phong cách cá tính và năng động thì những chiếc túi bao tử gucci chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

1.2. Vẻ đẹp tiện dụng và tuyệt vời

Túi bao tử Gucci bao tử được đánh giá rất cao về tính tiện ích. Bên trong túi thường được thiết kế đơn giản và rộng rãi với một ngăn lớn và một ngăn nhỏ giúp nàng phân chia đồ dùng dễ dàng. Có thể nói, túi bao tử gucci là một item khá thích hợp cho việc chứa các đồ dùng thiết yếu của phái đẹp. Sự tiện dụng cũng là nguyên nhân cốt lõi giúp những chiếc túi đeo eo Gucci chưa có dấu hiệu “Hạ nhiệt” suốt thời gian qua.

Túi bao tử gucci được đánh giá là mẫu túi xách thích hợp với những buổi tiệc tùng lẫn dạo phố. Bạn có thể đeo chéo chúng qua vai, đeo ngang hông hoặc cầm trên tay tùy thích. Và đặc biệt, bạn sẽ chẳng cần lo lắng vấn đề thất lạc đồ đạc khi sử dụng chiếc túi xách tiện dụng này.

Tại sao phái đẹp nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi bao tử Gucci-4.jpg

1.3. Chất liệu và màu sắc đa dạng

Các mẫu túi bao tử nữ của thương hiệu Gucci là một món phụ kiện thời trang mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Chất liệu và màu sắc đa dạng của những chiếc túi xách hàng hiệu Gucci đeo ngang hông cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho tín đồ thời trang. Trong đó, chất da cao cấp và chất canvas nhẹ nhàng được Gucci khá ưu ái trong các thiết kế túi. Tạo nên sự sang trọng, tinh tế, giúp bạn thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang cá nhân.

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với họa tiết Monogram và 3 sọc đặc trưng của thời trang Gucci từ lâu đã chinh phục lòng người mộ điệu. Đây là một chi tiết thiết kế vô cùng đặc sắc của hãng.

1.4. Dễ dàng biến tấu phong cách

Túi bao tử gucci được đánh giá là khá dễ dàng phối đồ và nâng tầm những set đồ đơn giản. Vẻ đẹp trẻ trung và cá tính của chiếc túi này luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, phong cách thời trang cá tính với những set đồ thể thao hay dòng menswear khá thích hợp với chiếc túi xách trẻ trung này.

Có thể nói, xu hướng phối đồ phong cách cá tính kết hợp với túi bao tử Gucci rất được yêu thích trên thị trường thời trang hiện nay. Nhwung nếu chị em nào theo phong cách công chúa với những chiếc váy điệu đà hay cầu kỳ thì nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn mẫu túi xách hàng hiệu đeo ngang hông cá tính này nhé.

2. Top 3 mẫu túi bao tử Gucci hoàn hảo cho phái đẹp

2.1. Túi bao tử Gucci Supreme Belt Bag

Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo. Chiếc túi Gucci Supreme Belt Bag là một mẫu túi bao tử nhất định không thể bỏ qua. Trong những năm gần đây, chiếc túi này vẫn luôn đứng đầu xu hướng túi xách bao tử.

Túi Gucci Supreme Belt Bag có thiết kế hình chữ nhật, kích thước nhỏ gọn, chỉ khoảng 20-25 cm. Mẫu túi bao tử Gucci trẻ trung, hiện đại này được gia công trên chất liệu vải canvas GG Supreme cao cấp, có độ bền bỉ và khả năng chống thấm nước tốt. Chất liệu này được tạo nên từ sự kết hợp của canvas và da, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho chiếc túi xách nữ hàng hiệu.

Tại sao phái đẹp nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi bao tử Gucci -1.jpg

Phần thân túi được trang trí bằng họa tiết GG Supreme đặc trưng của Gucci. Họa tiết này được lấy cảm hứng từ những chiếc vali được sử dụng bởi các quý ông quý tộc vào thế kỷ 19. Túi có 2 ngăn phía trước và 1 ngăn phụ phía sau vô cùng tiện lợi, thoải mái đựng đồ dùng cá nhân. Được hoàn thiện với khóa zip bản to, chắc chắn, điểm nhấn với phần da nhỏ trên nắp túi. Với mẫu belt bag nhỏ nhắn này, các tín đồ có thể đeo chéo hoặc đeo ngang thắt lưng đều phù hợp, dây đeo có thể điều chỉnh dài ngắn một cách linh hoạt.

2.2. Túi Gucci Ophidia Office GG

Cá tính, tiện dụng, và gọn nhẹ là những đặc điểm nổi bật đưa ra trong thiết kế của chiếc túi Gucci Ophidia Office GG. Thiết kế của túi Ophidia Office GG được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách cổ điển của Gucci. Mặt trước túi được trang trí bằng họa tiết GG Double Interlocking, biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Họa tiết này được mạ vàng sang trọng, nổi bật trên nền vải canvas GG Supreme màu be và gỗ mun.

Đặc biệt, mẫu túi xách này với kiểu dáng Unisex đã mở ra khả năng lựa chọn rộng rãi cho cả nam và nữ. Túi Ophidia Office GG có dây đeo vai có thể điều chỉnh độ dài. Giúp người dùng có thể đeo túi theo nhiều cách khác nhau. Túi có hai ngăn chính và một ngăn nhỏ bên trong. Giúp người dùng có thể đựng được nhiều đồ dùng cần thiết.

Tại sao phái đẹp nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi bao tử Gucci -2.jpg

2.3 Túi bao tử Gucci Print Small Belt Bag

Chiếc túi Gucci Print này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đầy phá cách và đẳng cấp. Chất liệu da cao cấp mềm mịn và lớp lót bằng cotton không chỉ tạo cảm giác êm ái mà còn thể hiện sự chăm sóc đặc biệt từ những nghệ nhân tài ba tại Gucci. Form túi với các đường nét vô cùng sắc sảo và chắc chắn đến từng mũi kim chỉ.

Thiết kế của túi Print small belt bag được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách cổ điển của Gucci. Mặt trước túi được trang trí bằng họa tiết Gucci Print. Biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Họa tiết này được in nổi trên nền da, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho túi. Đây là điểm nhấn thú vị, nằm ngay mặt trước chiếc túi, làm nổi bật thương hiệu và phong cách thời trang.

Tại sao phái đẹp nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi bao tử Gucci -3.jpg

Phần dây đeo nylon có thể điều chỉnh với khóa nhựa đóng mở. Hệ thống ngăn đựng bên trong túi cũng được thiết kế khoa học nhằm tối ưu hóa mọi tính năng sử dụng cho người dùng. Không chỉ vậy, với chiếc túi bao tử Gucci Print này thì bạn có thể kết hợp với những trang phục năng động và trẻ trung, thích hợp cho nhiều hoạt động. Bên cạnh đó, phần dây đeo có thể điều chỉnh thành túi đeo chéo và túi đeo thắt lưng. Giúp người dùng có thể đeo túi theo nhiều cách khác nhau.

Trên đây là những túi bao tử Gucci đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Nhưng đừng quên chăm sóc bảo dưỡng chúng định kỳ để chúng luôn đẹp như mới nhé. Liên hệ Extrim ngay để được tư vấn miễn phí tình trạng giày túi.

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

Xem thêm:

8 mẫu túi mang tính biểu tượng trong lịch sử ngành thời trang (Phần 2)

Những điều cần biết khi mua túi xách secondhand hàng hiệu

Phân biệt túi xách thật - giả để không mất tiền oan nhờ dây khóa kéo

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay