Top 7 túi clutch nữ hàng hiệu có thiết kế đẹp nhất

Đội ngũ Extrim | 29.02.2024
Extrim
Cùng điểm qua 7 mẫu túi clutch nữ hàng hiệu với thiết kế đẹp mắt và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hermès Kelly Pochette và Kelly Cut

Để thêm phần thanh lịch cho bất kỳ outfit tiệc tối nào, bạn hoàn toàn có thể phối với Hermès Kelly Pochette hoặc Cut. Hai đứa con cưng của thương hiệu túi xách xa xỉ này được tô điểm bằng những chi tiết nữ tính của một chiếc đồng hồ. Cả hai đều có nắp phía trước được buộc chặt bằng hai dây đeo và một móc khóa xoắn, có tay cầm nhỏ phía trên để luồn ngón tay của bạn qua.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, Kelly Pochette là chiếc 'giống túi xách' nhất trong số hai chiếc, có vẻ ngoài giống hơn với MINI KELLY.

Để có kiểu dáng ấn tượng hơn, hãy chọn Kelly Cut. Ra mắt vào năm 2008, kiểu clutch thiết kế này có hình dạng cực kỳ thon dài với chiều dài 31 cm ở phần đáy, sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông dù bạn cầm bằng tay hay kẹp dưới cánh tay. 

The Bottega Veneta Knot Clutch

Túi clutch nữ The Bottega Veneta Knot Clutch

Túi clutch của nhà thiết kế Minaudière có lịch sử kéo dài từ những năm 1930. Là loại hộp nhỏ, chắc chắn có lỗ mở bằng bản lề, chúng thường được trang trí tinh xảo và được thiết kế để cầm tay, khiến chúng trở thành tâm điểm thực sự cho bất kỳ bữa tiệc nào. BOTTEGA VENETA’s Knot Clutch phải là một trong những phiên bản mang tính biểu tượng nhất của Minaudière ngày nay. Giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ là Tomas Maier đã giới thiệu Knot trong bộ sưu tập năm 2001, lấy cảm hứng từ chiếc hộp đựng clutch năm 1978 từ kho lưu trữ của Bottega.

Túi clutch nữ Saint Laurent Uptown

Túi clutch nữ The Saint Laurent Uptown Pouch

Bạn có thể dễ dàng tưởng tượng Uptown Pouch của Saint Laurent sẽ là "must-have items" cho tủ quần áo sau giờ làm việc của bạn. Là một chiếc ví cầm tay từ bộ sưu tập phụ kiện Uptown, Uptown Pouch đã dần dần thu hút được sự chú ý của các nhà sưu tập túi vì tính thẩm mỹ tối giản và tính linh hoạt khi phối đồ.

Được trang trí đơn giản với logo YSL lấp lánh ở phía trước - thêm chút quyến rũ của thập niên 80 - chúng có rất nhiều phiên bản khác nhau, từ vải canvas cho đến da cá sấu. Mặc dù có kiểu dáng rất mỏng nhưng cấu trúc thông minh của Uptown Pouch đảm bảo rằng chúng không quá cồng kềnh khi chứa đầy đồ.

The Chanel Runway Minaudière

Một chiếc minaudière từ buổi trình diễn trên sàn diễn của Chanel là một trong những chiếc túi clutch "huyền thoại". Bộ sưu tập minaudières theo mùa đi kèm, được chế tác theo trí tưởng tượng bằng Plexiglass, Lucite hoặc các vật liệu khác thường khác, đã trở thành một trong những items đang được săn đón nhất.

Đặc biệt, búp bê matryoshka, ngọc trai ngoại cỡ, chai sữa 'Lait de Coco', chai nước hoa Chanel No.5 và robot minaudières đều có giá cao ngất trời.

The Dior Saddle Pouch

Túi clutch nữ The Dior Saddle Pouch

The Dior Saddle Pouch đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ hoàn toàn mới kể từ khi ra mắt lại vào năm 2018. Dior Saddle Pouch mới được giới thiệu gần đây có đường cong nhấp nhô ở nắp trước với thân hình chữ nhật thon gọn. Hai dây đeo ở giữa chiếc clutch được thiết kế riêng, được hoàn thiện bằng hình chữ ‘D’ lớn. Túi có các phiên bản bằng da hoặc vải canvas Oblique đặc trưng của Dior.

Một điểm nổi bật khác là phần bên trong của nó — so với các dòng clutch nữ khác, The Dior Saddle Pouch rất tiện dụng, với sáu ngăn đựng thẻ, một ngăn có khóa kéo và túi trượt. Nó cũng bao gồm một dây đeo có thể tháo rời, nếu bạn muốn chuyển thành một chiếc túi đeo chéo.

Túi Bottega Veneta Pouch

Nếu Bottega Veneta Knot là một trong những chiếc túi clutch có thiết kế đẳng cấp nhất thì chiếc túi clutch của hãng này phải là một trong những sản phẩm tiên phong nhất. Chiếc Pouch đã ngay lập tức gây ấn tượng với giới thời trang khi nó được giới thiệu vào năm 2019 bởi giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ là Daniel Lee. Nó mang lại cảm giác vừa tối giản vừa tối đa, được chế tác từ những dải da khổng lồ được tập hợp nhẹ nhàng thành hình clutch vô định hình.

Đúng như đặc tính sang trọng kín đáo của Bottega, Pouch không có logo, mang đến cho bất kỳ bữa tiệc nào phong cách thời trang 'If you know, you know'. Với khóa từ có bản lề và ngăn bên trong rộng rãi, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc nhét quá nhiều đồ vào. Túi có hai kích cỡ - Maxi size (có kích thước ở đáy là 40 cm) và Túi Mini (có kích thước là 22 cm).

Túi nữ Alexander McQueen Knuckle Clutch

Túi clutch nữ The Alexander McQueen Knuckle Clutch

Ra mắt vào năm 2009, Knuckle Clutch của Alexander McQueen là sản phẩm phụ kiện sang trọng và bền bỉ nhất. Nó kết hợp hình dạng minaudière thuôn dài cổ điển với bốn vòng để luồn ngón tay của bạn qua khi bạn cầm túi - một phụ kiện và đồ trang sức hai trong một!

Mỗi phiên bản túi clutch của nhà thiết kế đều có sự kết hợp khác nhau giữa những chiếc nhẫn chunky, trên đầu là những chiếc đầu lâu khổng lồ, những chiếc gai, v.v., thể hiện tinh thần punk nổi loạn mà Lee McQueen luôn hướng đến. Bộ clutch Knuckle thường được trang trí rải rác bằng pha lê và viền, mặc dù bạn cũng có thể tìm thấy các phiên bản da trăn và da không trang trí. 

Xem thêm:

Top 10 túi xách đắt nhất thế giới (Phần 1) 

Top 5 mẫu túi xách công sở đựng laptop tiện lợi hợp thời trang cho nữ 

7 điểm cần cân nhắc trước khi mua túi xách hàng hiệu 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay