Mua giày 2hand ở đâu? Top 6 shop giày 2hand xịn sò tại TP.HCM

Đội ngũ Extrim | 23.04.2023
Extrim
Dạo gần đây giày 2hand luôn được tín đồ mê giày săn lùng ráo riết bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, độc và lạ. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ bán hàng 2hand chất lượng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy Extrim sẽ giới thiệu đến bạn đọc những shop bán giày 2hand chất nhất ở Sài Gòn để các bạn có cho mình những đôi giày ưng ý với giá tốt nhất nhé!

1. Xóm mê giày

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Xóm mê giày từ lâu đã trở thành tụ điểm không ai là không biết đến của các tín đồ săn giày. Tại đây bạn sẽ bắt gặp nhiều đôi giày chất lượng bởi Xóm mê giày luôn cố gẳng tìm kiếm những đôi giày chất lượng tốt nhất cung cấp đến mọi người. Bên cạnh những đôi sneaker độc đáo đến từ các thương hiệu đình đám như Converse, Vans, New Balance. Bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu giày, quần áo siêu xịn đến từ Chanel, Dior, Jimmy Choo, Valentino,...

Extrim

Trải nghiệm mua hàng tại đây, bạn không khỏi ngạc nhiên bởi không gian bày trí vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, thể hiện đúng tinh thần của từng dòng sản phẩm. Giày 2hand của shop được chọn lọc rất kỹ từ mẫu mã đến chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mua hàng tại đây.

 Địa chỉ: Tầng 2, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

2. Shop giày 2hand xịn xò - Chuck Secondhand OG

Chuck Secondhand OG - Thiên đường dành riêng cho các bạn mê mệt giày Converse. Shop cũng nắm bắt được tâm lý người mua, thường xuyên cập nhật xu hướng hiện tại nên mẫu mã mới nhất luôn được shop cố gắng đem về. Bên cạnh đó shop còn có những chính sách hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi khi mua. Giá ở đây không mắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn đôi giày ưng ý với mình. Shop giày 2hand TP.HCM này đã là địa điểm quen mặt dành cho những dân nghiện giày. Không những thế, đã có rất nhiều youtuber và vlogger đến đây để review trải nghiệm dịch vụ và chất lượng của những đôi giày Converse 2hand.

Extrim

Để đảm bảo độ mới của giày luôn trong tình trạng trên 80%, đội ngũ nhân viên luôn lựa chọn, chau chuốt và vệ sinh sạch sẽ trước khi bày lên kệ.

Điểm sáng dành cho shop chính là nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình, tư vấn chu đáo giúp bạn tìm ra đôi giày ưng ý với mức giá dễ chịu cho với hàng mới. Những bạn học sinh, sinh viên đam mê Converse, nhưng không có đủ kinh phí để sở hữu những đôi giày mới ngần ngại gì mà không ghé qua Chuck Secondhand OG tậu ngay cho mình một đôi thôi nào.

3. Tiệm giày cũ Sài Gòn

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu giày hiếm nhưng bối rối không biết mua hàng ở đâu sang – xịn – mịn. Với kinh nghiệm đứng vững trên thị trường giày 2hand TP.HCM, Tiệm giày cũ Sài Gòn dần khẳng định vị thế riêng bởi sản phẩm uy tín, chất lượng và thái độ phục nhân viên chu đáo. Cam kết luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.

Extrim

Bạn có thể dễ dàng thử và lựa chọn sản phẩm bởi các khu vực giày được phân ra theo từng thương hiệu, từng dòng như Jordan, Ultra Boost, Air Force,… Ngoài ra, cũng có khu vực dành riêng cho những đôi giày còn nguyên tag. Đến với Tiệm giày cũ Sài Gòn, bạn hoàn toàn yên tâm bởi giá cả gần như tốt nhất trên thị trường hiện nay và sản phẩm chính hãng 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chỉ cần tinh mắt, bạn sẽ săn được nhiều đôi giày limited siêu hiếm trên thị trường.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi đội ngũ nhân viên cực am hiểu về giày và vô cùng thân thiện, sẵn sàng chăm sóc và hỗ trợ bạn đến mức tối đa. Điểm cộng có lẽ thu hút đông đảo lượng khách đến với shop là chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng lên đến trọn đời – là điều đánh vào nhu cầu tâm lý của các khách hàng rất nhiều.

Cùng rủ bạn bè đến trải nghiệm săn giày 2hand tại đây, chắc chắn sẽ khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem.

Địa chỉ: 10 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

4. Trung Sneaker

 Shop giày 2hand tại HCM tiếp theo bạn nên xem xét lựa chọn là Trung Sneaker. Tại đây luôn trưng bày nhiều nhiều chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Mỗi sản phẩm tại đây luôn được chăm chút nhất có thể để mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Cộng với điểm công là dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, đáng để bạn mua hàng tại đây.

Mặc dù không đa dạng mẫu mã như các shop giày 2hand khác, nhưng tại đây hầu như tập trung những đôi giày nổi tiếng thuộc top hiếm khó tìm và hàng tại shop đa phần là hàng nước 1 với độ mới luôn trên 90%. Thế nên giá giày ở đây cũng nhỉnh hơn một xíu so với các shop giày 2hand TP.HCM.

Để đảm bảo sự hài lòng lên đến con số tuyệt đối cho khách hàng, những mẫu giày tại shop được tuyển chọn cực kỳ gắt gao và chuyên nghiệp. Một điểm sáng cho Trung Sneaker, đó là các sản phẩm tại đây đều được vệ sinh rất kỹ không khác gì hàng mới 100%. Vì shop này kiêm luôn dịch vụ vệ sinh giày, mua bán những dụng cụ vệ sinh giày, tất vớ siêu tiện lợi cho khách hàng.Extrim

Không chỉ là nơi bán giày 2hand, Trung Sneaker còn dành riêng một khu vực để bán các đôi giày new nguyên tag để phục vụ nhu cầu của các tín đồ chơi giày. Phần lớn là những đôi giày cực hot, được chủ shop đích thân săn lùng từ khắp mọi nơi. Là shop giày 2hand uy tín được lòng các bạn trẻ Sài Gòn, Trung Sneaker sẽ khiến các con nghiện sneaker phải “thất thần” vì những đôi giày siêu chất chơi tại đây.

Địa chỉ: Hẻm 220/14 Nguyễn Oanh, phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

5. BÈO store - nơi săn giày 2hand TP.HCM

BÈO Store cũng là nơi mua giày secondhand uy tín với kinh nghiệm làm việc trong thị trường 4 năm.  Với sự đầu tư về mẫu mã, chất lượng hàng đầu, cũng như cam kết giá cả “rẻ bèo” so với mặt bằng chung. Từ lâu Bèo store là những địa điểm mua hàng không thể thiếu dành cho dân chơi sneaker. Bèo Store luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những đôi giày chất lượng cao nhất, giá tốt nhất và luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Mẫu mã sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, đa dạng, nâng tầm đẳng cấp khi sử dụng giày của BÈO Store.

Extrim

Đến với BÈO store bạn yên tâm tha hồ thử và lựa chọn những mẫu giày mà bạn yêu thích bởi chính sách bảo hành chính hãng trọn đời và nguồn gốc của sản phẩm luôn được minh bạch. Bên cạnh đó, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng của nhân viên tại đây đã góp phần rất lớn giúp BÈO store đứng vững trong thị trường kinh doanh giày 2hand TP.HCM.

 Địa chỉ: 429/17E Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, TP.HCM.

Hy vọng qua bài viết này. Các tín đồ mê giày có thêm nhiều sự lựa chọn mới để thỏa mãn niềm đam mê bất tận đối với những đôi giày 2hand nhé!

(Biên tập: Thanh Tuyền)

Cách phối đồ chất lừ với Jodhpur Boot

Top 5 đôi Giày lười nam các quý ông cần sở hữu cho mùa hè này

Cách chọn giày sandals hợp dáng người và tốt cho sức khỏe

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay