Top 6 mẫu giày Bitis nam các chàng trai nên có trong tủ giày

Đội ngũ Extrim | 28.03.2023
Giày Bitis từng được xem là huyền thoại của ngành công nghiệp sản xuất giày dép ở Việt Nam. Vào những năm đầu thế kỉ XXI, nếu nghe nói đến giày là nói đến thương hiệu đình đám này. Người người nhà nhà đều xài Bitis. Phải nói đây cũng được xem là “thương hiệu giày quốc dân”. Vào những năm 2000 mà có được một đôi giày Bitis là cả một niềm tự hào của biết bao người đấy. Và phải nói thương hiệu Bitis đang quay trở lại một cách mạnh mẽ và ấn tượng. Minh chứng cho điều này là những đôi giày Bitis Hunter liên tục “cháy hàng”.

1. Giày Bitis Hunter nam

Như đã nói ở trên dòng Bitis Hunter là dòng sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại “thời kì hoàng kim” của Bitis nên đây là một sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Bitis hunter

Những màu sắc giày Hunter dành cho nam thiên về những gam màu đậm và trầm hơn. Chủ yếu là đen, xám, xanh đen, xanh lá mạ và màu cam đậm hoặc đỏ đô. Phần mũi có độ cong lên ít và không đáng kể. Dây buộc giày thì không phải làm bằng vải thông thường mà bằng dây cứng hơn, chất hơn và chắc chắn rồi nó sẽ không bao giờ bị xơ.

2. Giày Sandal nam Bitis

Có những chàng trai thích đi giày Sneaker vì sự thoải mái và năng động của nó. Nhưng cũng có những người là fan của những đôi Sandal gọn nhẹ và đơn giản. Nếu yêu thích mẫu giày Bitis đời đầu thì chắc hằn bạn sẽ không thể quên được những đôi Sandal là mặt hàng chủ yếu và rất được ưa chuộng.

Extrim

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì từ đế giày cho đến quai trên quai dưới đều được làm từ những chất liệu tốt nhất và bền nhất. Trời mưa xuống thì bạn cũng không cần lo lắng và giày mình sẽ bị ướt nhũng như những đôi sandal khác. Giày Sandal của Bitis dành cho nam có phần đế trơn, êm chân và rất thoải mái.

3. Giày vải nam Bitis (giày lười nam Bitis)

Đây cũng là một loại giày đẹp và được rất nhiều người sử dụng. Giày vải cũng ôm hết toàn bộ bàn chân của người đi song nó không quá cứng hay chật chội mà khá là nhẹ và thoải mái. Nếu không thích đi Sneakers thì bạn có thể đi giày vải cũng rất ổn.

Nhìn chất liệu giày vải nam Bitis là bạn đã thấy nó đẹp và bền như thế nào rồi đấy!

giày lười nam bitis

Đối với những mẫu giày vải bitis nam thì nó sẽ không có dây buộc như giày thể thao nên việc đi vào và cởi ra rất đơn giản và nhanh chóng. Chính vì đặc điểm này mà nó còn được nhiều người biết đến với cái tên giày lười.

Giầy lười vô cùng thuận tiện và cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Đế giày bền và có màu trắng. Màu sắc của vải thì thiên về các gam màu ít bẩn như xanh đen, xanh lá mạ và xanh dương sẫm.

Chỉ cần chú ý một chút là bạn có thể thấy tên thương hiệu Bitis in ở sau gót giày. Đây cũng là một cách để nhận biết đâu là hàng thật đâu là hàng fake.

4. Giày chạy bộ Bitis nam: Hunter Feast

Giày Bitis Hunter Feast nói chung đều làm từ chất phylon, một loại chất liệu từng là độc quyền của thương hiệu Nike nên rất rất bền. Đế ngoài của giày thì thiết kế có một rãnh ngang nhằm chống trơn trượt.

Giày chạy bộ bền, tốt dành cho nam giới

Với sự đa dàng về màu sắc gồm các gam màu như: đen, đổ đô, cam đậm, xám đậm, xanh dương thì các chàng có thể tha hồ mà lựa chọn. Hai bên giày sẽ có những họa tiết sọc đầy năng động và cá tính. Đôi giày chuyên về chạy bộ này sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống và năng động.

Extrim

Nếu bạn biết rằng sản phẩm Bitis Hunter Feast nam của thương hiệu Việt đình đám này giúp bạn chạy bộ liên tục trong suốt 13km mà chân vẫn không bị đau do sử dụng giày thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên. Quá nhiều ưu điểm như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho một một đôi nhé!

5. Giày leo núi Bitis nam chính hãng

Để có một chuyến leo núi thú vị thì không thể thiếu một “người bạn đồng hành” tuyệt vời đúng không nào? Hiểu được điều đó nên Bitis đã cho ra mắt một dòng sản phẩm chuyên về leo núi cho khách hàng đó chính là Bitis Hunter Hero. Nằm trong dòng sản phẩm Hunter cực sốt gần đây, Bitis Hero đã chứng tỏ ưu điểm của những đôi giày leo núi cự xịn và đẳng cấp.

Bitis Hunter Hero có thiết kế 4 sọc bên ngoài và được làm từ chất liệu cao cấp và cực bền. Đế giày có độ đàn hồi khá cao nên đi rất êm và thoải mái. Đặc biệt là những lúc lên dốc búi, bạn cần một lực mạnh từ chân với độ bám tốt để có thể tiếp tục hành trình.

Nhờ đế giày này của Bitis Hunter Hero mà bạn sẽ như một “người hùng” đích thực. Cũng giống như giày chạy bộ Hunter Feast thì Hunter Hero cũng được làm từ chất phylon nên các chàng hoàn toàn yên tâm nhé.

6. Giày Bitis Focus chính hãng

Dòng Bitis Focus nổi bật và thu hút với khách hàng là nằm ở form giày cực kì ấn tượng. Nó vừa mạnh mẽ, thích hợp với việc tập luyện cũng như chơi các môn thể thao. Thiết kế của Focus là thiết kế siêu mới và nhiều ứng dụng. Đặc biệt là giày được làm bằng Upper lưới nên cực kì thông thoáng.

Extrim

Với sản phẩm tuyệt vời như vậy các chàng có thể tha hồ mà tham gia các hoạt động thể thao mà không lo mồ hôi chân ảnh hưởng nhé. Màu sắc của dòng sản phẩm này có thể coi là đẹp nhất trong các dòng sản phẩm của Bitis. Nó có sự kết hợp hài hòa giữa gam màu sáng và tối nên mọi thứ rất dễ chịu. Nếu mua thì phiên bản màu trắng xanh là một gợi ý hay cho bạn đấy.

Xem thêm:

>> Choáng ngợp trước 5 đôi giày đẹp nhất thế giới hiện nay

>> Top 5 shop giày sneakers chính hãng cực xịn sò tại TPHCM

>> 5 lý do khiến bạn nên sở hữu ngay một đôi giày Bitis cho mình

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay