Top 5 mẫu giày Ananas dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay

Đội ngũ Extrim | 25.03.2023
Giày Ananas là một trong những thương hiệu local brand bên cạnh các cái tên đình đám khác như Biti'ss, Dincox…nhận được ủng hộ lớn từ giới trẻ. Ra mắt từ năm 2010, đến nay Ananas đã gặt hái được nhiều thành công. Ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và có tầm ảnh hưởng nhất định trong nền văn hóa sát mặt đất này. Cùng Extrim điểm qua 5 đôi giày hot của thương hiệu giày local brand này nhé!

1. Giày Ananas Basas Bumper Gum Ext Ne High Top

Basas Bumper Gum ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người người yêu giày sneakers. Với thiết kế tối giản cùng màu đen huyền bí. Gây ấn tượng mạnh với sự phá cách bằng miếng da lộn trên chất liệu canvas NE bền bỉ. 

Với dòng Basas Bumper Gum này nhà dứa cho ra đời tới 3 phiên bản giày Ananas là: High top, Low top, Mule. Ngoài màu đen thì màu gum cũng thuộc top những màu được tín đồ yêu giày lựa chọn nhiều nhất của Ananas.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và bị cho là đạo nhái của nhà Vans, Converse. Nhưng có một điều không thể phủ nhận đây là mẫu thiết kế đã chinh phục rất nhiều tín đồ thời trang. Một sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cực dễ phối đồ, cân mọi loại outfit. Một phiên bản tuyệt vời có thể đồng hành cùng bạn trong một ngày dài năng động.

2. Giày Ananas X Doraemon 50 Years Pattas

Nếu bạn là một người có niềm đam mê dành cho truyện tranh. Và bạn chính là fan cứng của bộ truyện nổi tiếng của Nhật Bản Doraemon thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm giày Ananas 50 years Pattes. Với mẫu thiết kế dòng high top thể hiện nét nguyên bản của bộ truyện qua những chi tiết rất tỉ mỉ và chân thật. 

Đây cũng thuộc dòng giày limited của Ananas. Luôn nằm trong top cháy hàng của nhà Dứa. Mục đích phát hành sản phẩm này mang tính kỉ niệm nên số lượng sản xuất có giới hạn. Mẫu giày đã sử dụng chất liệu da khắp thân giày. Các chi tiết được bố cục hợp lí với tone màu vàng chủ đạo. Điều này sẽ khiến cho nhiều người phải ngoái nhìn bạn với đôi giày Ananas hết sức đặc biệt như thế này.

3. Giày Ananas Urbas Corluray

Corluray ra đời với những đường nét cách điệu mới mẻ với chất liệu Elephant Cord. Là một loại chất liệu nhung gân sợi to, gây ấn tượng mạnh mẽ. Đây là chất liệu lần đầu tiên được sử dụng trên thân giày. Màu sắc đa dạng được lấy cảm hứng từ kì nghỉ Xuân 2020 “dài hạn đặc biệt”. Cho đến nay mẫu giày này vẫn chiếm trọn sự ủng hộ của dân chơi giày. Đây cũng là đôi giày có chất liệu lạ, hiếm gặp ở dòng Urbas.

Với đôi giày Ananas Urbas Corluray rất phù hợp phối đồ cho các dịp đi Đà Lạt. Với phong cách vintage, classic. Bạn sẽ bất ngờ khi kết hợp đôi giày này với phong cách của chính mình đấy.

4. Giày Ananas Track 6

Dù ra mắt từ năm 2020 nhưng giày Ananas Track 6 vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ yêu giày. Trích từ Ananas thì phiên bản Track 6 được lấy cảm hứng từ Retro Sneakers và âm nhạc giai đoạn 1970s. Ananas Track 6 ra đời với danh hiệu là mẫu giày Cold Cement đầu tiên của Ananas - một thương hiệu giày Vulcanized. 

Điểm nhấn làm nên chất lượng của giày Ananas nam Track 6 chính là chất liệu da làm nên giày. Storm leather thuộc một dòng những hàng da chất lượng từ trung cao cấp trở lên. Chất da được chọn lọc kĩ càng, bề mặt được xử lý tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Với phiên bản giày này phần sole được làm cao su nguyên khối. Nhưng vẫn tạo độ êm ái và dễ chịu khi mang. Phần sole màu gum với thông điệp gia tăng sức mạnh và khả năng cày cuốc của các tín đồ mê giày. Track 6 sẽ mang đến cho bạn sự tự nhiên thú vị như chính bài hát Let it be của huyền thoại The Beatles.

5. Giày Ananas Urbas Irrelevant Slip On

Khi nhắc đến Ananas ngoài High top, Low top, Mule, Mid top thì Slip-on là một trong những mẫu giày thông dụng nhất thị trường hiện nay. Với giá thành trung bình, màu sắc tươi tắn, cách phối màu ngẫu nhiên lại gây nên ấn tượng mạnh ở Urbas Irrelevant Slip On. Nhìn thoạt qua có thể thấy cách phối màu không liên quan gì nhau. Cũng không hiểu ý đồ của người thiết kế. Nhưng chính vì sự không có điểm chung này lại tạo nên nét độc đáo của mẫu giày Ananas này. Đây chắc chắn là một thiết kế đáng để bạn sở hữu một đôi giày mang sắc thái phong phú nhưng không phải chi quá nhiều tiền mà vẫn khiến người khác mê hoặc đôi giày của bạn.

Hiên tại các cửa hàng giày Ananas tập trung ở Hồ Chí Minh. Một cửa hàng Special Store cũng vừa khai trương tại số 992 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TPHCM.

Lời kết

Giày Ananas đa dạng mẫu mã và thiết kế. Tuỳ thuộc vào gu của mỗi người hi vọng bạn sẽ chọn được một đôi giày ưng ý nha. Khi cần chăm sóc giày Ananas bạn có thể đặt lịch chăm giày qua Fanpage Extrim nhé!

>>> Xem thêm Ananas là gì? giải mã sức hút giới trẻ của thương hiệu giày ananas

>>> Xem thêm 5 mẫu giày slip on hàng hiệu hot trend được nhiều nàng yêu thích 2022

>>> Xem thêm Mách các chàng trai cách phối đồ với giày converse nam cổ cao

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay