Top 5 giày đôi cực đẹp khiến cho các cặp đôi mê mẩn

Đội ngũ Extrim | 20.07.2023
Extrim
Giày đôi cho các tình nhân là mẫu giày dành cho cả nam và nữ. Chúng giống nhau về thiết kế chỉ các nhau ở size giày. Đây cũng là món quà để nửa kia gửi tặng cho nhau nhân dịp sinh nhật, Valentine,...Cùng Extrim điểm qua 5 mẫu giày đôi đẹp dành cho các couple qua bài viết bên dưới nhé!

1. Ý nghĩa tặng giày đôi cho người yêu

Đôi giày không chỉ là món đồ dùng để mang bảo vệ chân và còn giúp cho trang phục trở nên phong cách hơn. Và đặc biệt còn có thể dùng làm quà tặng đặc biệt là người yêu, người thân hay bạn bè. Với những đôi tình nhân tặng giày vừa mang ý nghĩa sâu xa vừa mang tính ứng dụng cho cuộc sống thường ngày.

giay-doi (9).jpg

Tặng giày cũng là cách thể hiện tình cảm với đối phương. Đôi giày sẽ được người ấy sử dụng đi bất cứ đâu. Từ đi làm, đi chơi, đi tiệc,...Điều này cũng ngụ ý rằng mỗi bước đi đều có sự chứng kiến, đồng hành và chia sẻ mọi khoảnh khắc cùng đối phương. Mọi khó khăn hay chông gai đều có hình bóng của nửa kia luôn luôn bên cạnh.

2. Những kiểu giày đôi thường được lựa chọn

Chọn giày đôi cùng kiểu dáng, thiết kế nhưng khác màu sắc

Một đôi giày giống nhau hoàn toàn nhưng chỉ khác màu sắc cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi mỗi người mang một tính cách khác nhau nhưng cũng sẽ có những nét tương đồng, giống nhau ở khía cạnh nào đó. 

giay-doi (8).jpg

Kiểu giày giống nhau hoàn toàn

Những đôi giày sneaker, thể thao unisex giống nhau hoàn về màu sắc và thiết kế chỉ khác ở size giày. Đây là mẫu giày đôi dành cho cả nam và nữ, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Bên cạnh đó những đôi giày đơn giản, dễ sử dụng, thường được những tình nhân lựa chọn khá nhiều.

giay-doi (2).jpg

Giày đôi sáng tạo

Thêm những nét vẽ, hình ảnh,...của chính các cặp đôi tô điểm cho giày thêm phần phá cách. Đây là các kiểu giày được gọi là custom. Chẳng hạn như các cặp đôi sẽ chọn dòng giày phổ biến của Nike là Air Force 1, sau đó custom lên giày theo ý muốn.

Một số chủ đề có thể custom cho giày đôi này như: viết tên hai người hay ngày kỉ niệm yêu nhau, vẽ hình một nhân vật mà cả hai đều yêu thích giày,...

giay-doi (12).jpg

2. Top 5 mẫu giày đôi đẹp dành có các cặp đôi

2.1. Nike Air Force 1

Một thương hiệu quá nổi tiếng trong giới chơi giày không thể bỏ qua là Nike. Mẫu giày quốc dân Nike Air Force là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu nhau. Sự phổ biến, dễ phối với nhiều trang phục nên được rất nhiều cặp tình nhân sử dụng. 

giay-doi (7).jpg

Khi diện đồ cùng Nike Air Foirce không cần phải suy nghĩ quá nhiều vì tính ứng dụng cao của mẫu giày này.

Ngoài ra AF1 là loại giày da tổng hợp nên rất thích hợp dành cho những cặp tình nhân muốn custom, vẽ hình và sáng tạo lên giày. 

giay-doi (13).jpg

2.2. Adidas Superstar 

Adidas Superstar là mẫu giày mang phong cách unisex, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Đặc biệt những cặp đôi muốn chọn giày giống nhau thì mẫu giày này vô cùng phù hợp.

giay-doi (11).jpg

Với tổng thể màu trắng kết hợp màu đen ở gót giày và 3 sọc ở thân giày có thể diện cùng nhiều trang phục khác nhau cho nhiều dịp khác nhau. 

Màu trắng nhưng không mang hướng quá nhẹ nhàng nữ tính. Nhẹ, bền, thoải mái khi sử dụng, không lo bị đau chân hay bí chân. 

Với những cặp đôi thích màu khác nhau có thể chọn mẫu này. Phiên bản màu trắng cho nữ và màu đen cho nam. 

giay-doi (10).jpg

2.3. Converse Chuck Taylor 1970

Converse là thương hiệu quá quen thuộc với giới trẻ Việt. Các thiết kế cổ thấp, cổ cao và có nhiều màu phù hợp để mua giày đôi. 

giay-doi (6).jpg

Chất liệu làm từ vải canvas, sợi được dệt ngang theo dạng lưới. Chuck Taylor All Star 1970s là mẫu giày thịnh hành, phù hợp cho cả nam và nữ. Giúp chân luôn thoáng, thoải mái, dễ chịu khi vận động. Thiết kết cực kì thời trang, dễ phối với nhiều trang phục khác nhau.

2.4. Nike Air Jordan 1 Low ‘Bred Toe’

Một mẫu giày đẹp cho các tình nhân là Nike Air Jordan 1 Low ‘Bred Toe’. Được làm từ da trơn cao cấp với phối với 3 màu đỏ, đen, trắng vô cùng nổi bật. Thân giày mềm mại, co dãn, đế giày sử dụng công nghệ air là ưu điểm giúp cho mang giày cả ngày mà không lo đau chân. 

Kiểu giày này được lựa chọn làm giày đôi bởi sự linh hoạt và tính ứng dụng cao. Dù là phong cách quần jeans áo phông hay streestyle thì cả hai cũng vô cùng nổi bật đấy. 

giay-doi (1).png

2.5. New Balance 550 ‘Cream Black’

Đây là mẫu giày rất thích hợp có các cặp tình nhân có thể kết hợp với nhiều set đồ khác nhau. Được làm từ chất liệu da trơn cao cấp, đế chống trượt, linh hoạt, thoải mái khi sử dụng.

giay-doi (1).jpg

Với những gợi ý trên, hi vọng các cặp đôi sẽ lựa chọn một kiểu giày phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Xem thêm

9 Bí quyết phối đồ với sneaker trắng thu hút mọi ánh nhìn

Các dòng Nike Air Jordan được phái đẹp yêu thích và săn lùng nhất

Top 5 thương hiệu luxury sneaker hot nhất dành cho hội nhà giàu

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay