Top 5 đôi giày running tốt nhất cho nam của nike mà bạn nên sở hữu

Đội ngũ Extrim | 27.03.2023
Nike là một trong những thương hiệu giày thể thao đình đám nhất thế giới. Hiện là công ty khổng lồ sản xuất giày trên toàn cầu nhận được sự yêu thích của nhiều người trên toàn cầu. Và đối với những người yêu thể thao nói chung và người yêu giày nói riêng chắc chắn không thể bỏ qua những siêu phẩm đến từ nhà Nike. Vậy bạn đã nắm trong tay 5 đôi giày running được đánh giá là tốt nhất của Nike chưa? Hãy xem bài viết bên dưới nhé!

1. Giày running thoải mái nhất - Nike Air Zoom Pegasus 38

Pegasus 38 giữ vững danh tiếng của mình như một “chú ngựa chiến có đôi cánh”. Một sự thay đổi mang tính đáng kể nhất là phần đế giữa. Thay vì vẫn giữ công nghệ đệm Cushlon truyền thống thì với đôi giày running Nike Air Zoom Pegasus 38 này thay bằng đệm React. Mặc dù không nhẹ này nảy như ZoomX những vẫn tạo cảm giác mềm mại vừa phải và linh hoạt. Khả năng đàn hồi cao và đáp trả năng lượng cải tiến hơn. Trong khi đó những lỗ thoáng khí phần upper tạo thêm cảm giác nổi bật cho đôi giày. 

Đế ngoài được thiết kế dưới dạng Waffle với phần lớp cao su bao quanh. Cho nên có thể nói chính vì lí do đó mà Nike Air Zoom Pegasus 38 có độ bền cực cao. Các rãnh được thiết kế khoa học nên việc vệ sinh giày cũng thuận tiện. Người mang không phải lo ngại về đế giày bị mài mòn trong quá trình tập luyện. Pegasus 38 sẽ cân bằng và chắc chắn hơn bao giờ hết với kích thước vô cùng hợp lí . Điều này cực kì quan trọng khi chạy đường dài, khi mà yếu tố ổn định chính là ưu tiên hàng đầu đối với giày chạy bộ.

Với thiết kế tối giản không chút màu mè chính là điểm nhấn khiến nhiều người thích thú với Pegasus 38. Tuy đơn giản những nhìn ực kì sang trọng, trẻ trung và hợp gu với nhiều người. Phần đế được uốn lượn sóng và phần gót vểnh lên giúp nó trông thể thao hơn rất nhiều.

Giày running thoải mái nhất - Nike Air Zoom Pegasus 38

2. Giày running không thể bỏ qua cho cự ly dài - Nike React Infinity Run Flyknit 2  

Giày running Nike React Infinity Run Fllyknit có một sức hấp dẫn không thể chối từ đối với giới yêu chạy bộ.  Với giày chạy bộ Nike React Infinity Run, Nike sử dụng nhiều bọt React hơn. Với phần lực được trả về ở phần đế giúp người chạy có thể dễ dàng tăng tốc hay ổn định tốc độ ở mức tối đa. Bên cạnh đó với thiết kế hình ca-rô của midsole và outsole làm cho quá trình chuyển đổi từ gót chân sang ngón chân rất mượt mà.

Phần upper, Nike đã sử dụng Flyknit Loft cho đôi giày running này của họ.  Phần vải này được đánh giá là dày hơn cho với phần lưỡi gà một chút. Thiết kế với ba lớp chất liệu đan mang đến cảm giác rất bền. Ngoài ra, Nike React Infinity Run Flyknit rất phụ hợp cho những người có ngón chân to vì đôi giày chạy bộ này đã sử dụng một chất liệu co dãn tuyệt vời.

Một tính năng đáng chú ý khác đôi giày running Nike này là TPU Heel Clip.  Đây một tính năng bằng nhựa xung quanh phần đế của cốc gót. Phần độc đáo trên đôi giày này cung cấp cho người chạy mộ sự ổn định và bổ sung sự kiên cố cho bàn chân. Tránh được những chấn thương không đáng có.

>>> Xem thêm GIÀY BÓNG RỔ PEAK VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Giày running không thể bỏ qua cho cự ly dài - Nike React Infinity Run Flyknit 2 

3. Giày running tốt nhất cho địa hình - Nike Air Zoom Wildhorse 6 

Một đôi giày chạy bộ rất thích hợp với địa hình bị vùi lấp bởi những tảng đá hay cành cây đó chính là Nike Air Zoom Wildhorse 6. Wildhorse 6 đã được chứng minh là một đôi giày có thể vượt qua nhiều điều kiện địa hình khác nhau. 

Mẫu giày với thiết kế vừa vặn bảo vệ bàn chân tuyệt đối. Nhờ có đế ngoài bằng cao su chống mài mòn để tăng độ bền. Kết hợp với midsole bằng xốp React chắn chắn thay vì Air Zoom mang đến trải nghiệm ổn định và nhạy bén. Trong khi phần giữa bàn chân được bọc bằng cao su dính để đảm bảo độ bám. Thích hợp chạy trên nhiều con đường phức tạp, cân mọi địa hình khó nhằn. Ngoài ra, lớp lưới ở bàn chân trước góp phần tăng khả năng thở cho đôi giày. Miếng đệm mắt cá chân mới ngăn các mảnh vụn xâm nhập vào bàn chân.

>>> Xem thêm SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIÀY CHẠY BỘ VÀ GIÀY ĐI BỘ

Giày running tốt nhất cho địa hình - Nike Air Zoom Wildhorse 6

4. Giày running tốt nhất cho cự li ngắn - Nike Free RN 5.0

Nike Free RN 5.0 được đánh giá là một trong những giày chạy bộ tốt nhất cho cự li ngắn. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho buổi vận động với bộ đệm cực kỳ linh hoạt và êm ái. Cấu tạo tổng thể vừa vặn và không gian trống khá nhiều nơi phần mũi giày. Điều này giúp cho người tập luyện có cảm giác không thấy đau trong suốt quãng đường chạy. Vì ngón chân có nhiều không gian hơn.

Free 5.0 không có đệm lót giày (heel counter). Một vật cứng đặt tại gót chân để cố định chân tại chỗ. Heel counter bị loại bỏ giúp cho người dùng cảm thấy phần đế khuôn nhiều hơn.

Đây là sản phẩm giày running nhẹ nhàng, linh hoạt và ất thoải mái. Nếu bạn đang cần một đôi giày chạy bộ để thay thế thì Nike Free RN 5.0 là một lựa chọn hoàn hảo.

>>> Tìm hiểu thêm Dịch vụ Chăm sóc giày tại Extrim

>>> Đặt lịch chăm sóc giày tại đây

Giày running tốt nhất cho cự li ngắn - Nike Free RN 5.0

5. Giày running phù hợp nhất cho Marathons - Nike Air Zoom Alphafly Next%

Nike Air Zoom Alphafly Next% là một đôi giày running với thiết kế linh hoạt. Nờ lớp bọt ZoomX cùng với túi khí Zoom Air tạo phản hồi lực cực tốt. Và khả năng nảy và hoàn trả lực nhạy bén. Ngoài ra với công nghệ đệm ZoomX kết hợp với sợi Carbon mang đến cảm giác cực kì dễ chịu khi chạy. 

Đặc biệt trong đường đua, thì Alphafly Next% có lớp cao su ở mũi giày cực bền và bám đường vô cùng tuyệt vời. Chất liệu vải trên Nike Air Zoom Alphafly Next cực mỏng. Nên bạn không phải lo lắng chân bị đổ mồ hôi nhiều hay cảm giác bí bách.

Nếu bạn cần một đôi giày running nam để chinh phục những cuộc đua. Hoặc cần một đôi giày nhẹ, nhanh, phản hồi lực tốt thì Alphafly Next % chính là một lựa chọn hoàn hảo. 

Giày running phù hợp nhất cho Marathons - Nike Air Zoom Alphafly Next%

>>> Xem thêm

TOP NHỮNG MẪU GIÀY ĐI BỘ NỮ TỐT NHẤT 2022

REVIEW CHI TIẾT 8 GIÀY TẬP GYM NAM TỐT NHẤT NĂM 2022

CHĂM SÓC GIÀY CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH | MẸO CHĂM SÓC GIÀY

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY


BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay