Đừng bỏ lỡ top 5 đôi giày ananas nữ bán chạy nhất nhà Dứa

Đội ngũ Extrim | 31.03.2023
Nếu ở nước ngoài có những loại giày nổi tiếng chất lượng cao không ai không biết có thể kể đến như Vans, Converse, Adidas, Nike… Thì ở Việt Nam mình có một hãng giày có chất lượng và thiết kế không thua kém nhưng giá thành lại vô cùng bình dân. Đó chính là Ananas! Dưới đây là top 5 mẫu giày Ananas nữ được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh đó là cách mix&match thế nào cho thật trendy và ấn tượng. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn.

1. Giày Ananas nữ tối giản - Ananas Vintas New Beached Sand

Thuộc dòng Vintas trứ danh đã làm nên tên tuổi Ananas ngay từ những ngày đầu. Khi mà sự tối giản lên ngôi thì dường như đây trở thành “must-try” cho mọi bạn trẻ yêu thích sự thoải mái đặc biệt là tính thời trang có thể phối với nhiều loại trang phục.

Form dáng kinh điển với cả phiên bản cổ cao và cổ thấp đều tạo nên sức hút cho riêng mình. Có thể là sự khỏe khoắn mạnh mẽ pha chút bụi bặm khi kết hợp cùng quần jeans hàng ngày và chiếc áo phông yêu thích. Outfit trở nên cực kỳ thu hút nếu thêm một chiếc flannel bên ngoài cho những ngày gió thu mới chớm hay chỉ đơn giản là muốn ngày hôm nay trang phục của mình có phần cầu kỳ hơn một chút.

Giày Ananas nữ tối giản - Ananas Vintas New Beached Sand

Phiên bản cổ ngắn đem lại sự thoải mái phóng khoáng thì cổ cao lại đem đến sự đáng yêu, đặc biệt là tôn được đôi chân bạn nữ khi diện cùng chân váy hoặc quần short. Nếu chỉ nhìn ảnh sản phẩm thì có lẽ Beached Sand là phối màu ít được lựa chọn nhất bởi nó không có quá nhiều điểm đặc biệt trừ việc sử dụng đế gum với độ bền và khả năng ma sát tốt hơn. Tuy nhiên, khi thực sự được xuất hiện trong những bộ outfit hàng ngày thì phối màu này lại tỏ ra thu hút hơn cả với nét bụi bặm rất riêng.

Bởi vậy, có lẽ không khó hiểu khi Ananas Vintas New Beached Sand – mẫu giày vốn không được đánh giá cao lại trở thành một trong những thiết kế Ananas rất được yêu thích.

2. Giày Ananas nữ kinh điển - Ananas Basas Bumper Gum

Basas Bumper Gum ngay từ khi ra mắt đã được coi là một trong những thiết kế kinh điển cộp mác nhà Dứa. Với ai đó chưa biết thì ở thời điểm ban đầu khi mà những phiên bản thời thượng chưa được chú trọng mà tất cả chỉ mới đang ở những bước đầu tiên. Đi lên từ sự tối giản với tông màu trắng sữa, vài canvas đế vulcanized đặc trưng. Tuy lúc đó còn vướng phải rất nhiều ý kiến trái chiều về việc học tập hay đạo nhái thiết kế của Vans và Converse nhưng không thể không thừa nhận Basas Bumper Gum đã đem logo Trái Dứa từng bước khẳng định mình trong lòng những người yêu giày nước nhà.

2. Giày Ananas nữ kinh điển - Ananas Basas Bumper Gum

Bởi quá được yêu thích mà Bumper Gum thậm chí được xuất hiện trên cả ba phiên bản High Top và Low Top với hai dòng riêng biệt. Cho tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có phối màu nào có thể thay thế em nó trong gia phả của nhà Dứa. Cho dù bạn mới biết đến Dứa hay đã yêu thích từ lâu thì Basas Bumper Gum hẳn vẫn là lựa chọn an toàn mỗi sớm để đồng hành trong cả ngày dài mà không phải quá bận tâm phải phối với outfit như thế nào.

Basas Bumper Gum Low Top siêu đáng yêu cho vẻ ngoài cute phô mai que
Basas Bumper Gum Low Top siêu đáng yêu cho vẻ ngoài cute phô mai que

3. Ananas Basas Bumper Gum

Một đôi giày Ananas nữ cực kỳ đáng yêu không thể không nhắc đến chính là đôi giày quai dán đến từ nhà Dứa. Đi từ những phối màu basic như trắng, xám trở thành sự thay thế đầy ngọt ngào nếu ta đã quá nhàm chán với những đôi slip-on dễ dàng bị wear-out sau thời gian dài sử dụng.

Sự kết hợp giữa những tông màu cơ bản, dễ ứng dụng của dòng giày Basas và điểm nhấn màu Gum ở phần bumber đã mang đến cho “Basas Bumber Gum” Pack cái nhìn phá cách và thu hút. Cùng với quai dán trẻ trung và tiện lợi, đây chính là đôi giày dành cho những ai tìm kiếm sự mới mẻ từ những điều quen thuộc, truyền thống.

Sau này những đôi giày quai dán chỉ thực sự được chú ý khi bộ sưu tập Urbas Pineapple được ra mắt với ba phối màu gồm Dứa Vàng, Dứa Xanh và Dứa Xám. Những trái dứa với sắc màu rực rỡ như đại diện cho sức trẻ mạnh mẽ ẩn sâu trong từng thiết kế. Diện cùng những chiếc quần short hay chân váy đảm bảo cộng thêm cho outfit 100 điểm đáng yêu.

4. Urbas Corluray - giày Ananas nữ cá tính

Lấy cảm hứng từ kì nghỉ Xuân 2020 “dài hạn đặc biệt” vượt qua cả mùa Hạ để chạm đến mùa Thu. “Corluray Pack” ra đời với nét cách điệu mới mẻ, hiếm thấy ở dòng Urbas. Chất liệu Corduroy sợi to (3-8 sợi/inch) với tên gọi khác Elephant Cord (nhung gân sợi to) lần đầu tiên được sử dụng trên thân giày, gây ấn tượng cùng những phối màu như những tia nắng cuối Xuân ấm áp. Ananas đã cố tình cho xuất hiện cầu kỳ trên tất cả các phối màu của bộ sản phẩm nhằm nhấn mạnh và tạo ấn tượng với việc lần đầu tiên ứng dụng loại vải khác trên phần Upper.

Urbas Corluray - giày Ananas nữ cá tính

Corluray Pack đem đến lựa chọn “làm mới mình” với sự kết hợp 5 gam màu mang sắc thu. Phù hợp với những bạn nữ năng động, mong muốn thể hiện cá tính riêng biệt khó trùng lặp. Cảm xúc từ những tia nắng cuối cùng cho phép ý tưởng lộ nét nổi bật ở những gam màu rực rỡ nhưng vẫn trầm ấm và dịu dàng, đủ truyền tải sự chuyển giao giữa 2 mùa. Với các colorways: Grasses (cỏ úa), Mouse (xám tro), Mudbrick (đỏ đất), Faded Pink (hồng phai) và Deep Green (lá giao mùa) là tên gọi ứng với 5 màu sắc chủ đạo dễ bắt gặp ở các bức tranh phong cảnh tổng thể của mùa thu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng với sự sáng tạo độc đáo trên một trong những chất liệu rất mới đã khiến Urbas Corluray Pack trở thành bộ sưu tập đáng chú ý nhất 2020 của nhà Dứa.

5. Basas Bumper Gum NE - Mule

Sở hữu các phối màu “kinh điển” trắng (Basas Hook N'Loop NE - Mule White), đen (Basas Simple Life Ne - Black), màu be (Basas Bumper Gum Ne - Offwhite/Gum) đặc trưng của dòng giày Basas. Mẫu giày Mule Sneaker có thể tung hoành với nhiều phong cách ăn mặc như: Casual, Classic, Vinatge,…

Việc tinh giản trong thiết kế không gót giày giúp cho mẫu giày này có thể mang – tháo trong tích tắc. Đôi Mule Sneaker nâng niu đôi chân các bạn nữ trở nên linh hoạt, tung hoành mọi ngóc ngách từ trên đường phố hay môi trường công sở. Tuy nhiên, chính vì sở hữu ngoại hình phóng khoáng như thế nên mẫu giày này không hỗ trợ nhiều cho các hoạt động mạnh như chạy bộ, chơi thể thao,… Lưu ý rằng để đôi giày được bền đẹp xuyên thời gian thì các bạn nên chăm chút để giày không bị đè xẹp nhé!

Các mẫu giày ananas nữ với đầy đủ những phong cách “Phá cách – Hiện đại – Tự do” từ Ananas xứng đáng trở thành một người bạn đồng hành cùng các bạn nữ trong hành trình DiscoverYou – Khám phá bản thân. Nếu không có thời gian chăm sóc giày, các bạn nữ có thể gửi giày Ananas cho Extrim chăm sóc nhé hoặc đặt lịch vệ sinh giày tại Fanpage Extrim.

(Biên tập: Huỳnh Thiện)

Xem thêm:

Ananas là gì? Giải mã sức hút giới trẻ của thương hiệu giày Ananas 

Top 5 mẫu giày Ananas dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay

Clean giày trắng chưa bao giờ dễ dàng như vậy cùng Extrim (phần 1)

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY


BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay

icon_zaloicon_zaloicon_zalo