Top 20 thương hiệu túi xách tạo nên kỷ nguyên mới trong ngành thời trang (Phần 2)

Đội ngũ Extrim | 02.01.2024
Extrim
Tiếp theo phần 1, hãy tìm hiểu 10 thương hiệu túi xách đình đám trong làng thời trang qua bài viết dưới đây

11. Aesther Ekme

Tính thẩm mỹ kết hợp với nghệ thuật điêu khắc của hãng Aesther Ekme có thể khiến bạn như ‘hòa mình’ trong từng thiết kế. Mỗi chiếc túi đều được đánh bóng hoàn hảo và được làm bằng vật liệu chất lượng cao nhất. Điều này tạo nên sự khác biệt hoàn toàn của Aesther Ekme thay vì các thương hiệu túi xách khác.

brand-tui-xach (4).jpg

12. ATP Atelier

Maj-La và Jonas là hai người bạn thân đã thành lập ATP Atelier. Họ cùng chung chí hướng muốn thiết kế thời trang với loại da tốt nhất, các chi tiết quý giá và tay nghề thủ công của các chuyên gia. Trong khi một số thiết kế thiên về cấu trúc độc đáo hơn cho những khách hàng ưa chuộng sự mới mẻ, thì những thiết kế khác lại hoàn toàn mang dáng vẻ cổ điển với thiết kế vượt thời gian.  

thuong-hieu-tui-xach (1).png

13. Marge Sherwood - Thương hiệu túi xách đường phố

Các thiết kế của Marge Sherwood nổi tiếng khắp các nẻo đường và được ưa chuộng bởi những người tín đồ thời trang cũng như những người theo phong cách đường phố. Bên cạnh đó, có một sự thật thú vị là: tên của thương hiệu được lấy cảm hứng từ nhân vật nữ chính trong bộ phim "The Talented Mr. Ripley" và mỗi thiết kế đều được tạo ra để miêu tả lại phong cách sành điệu được săn đón của cô ấy. 

brand-tui-xach (3).jpg

14. By Far - Thương hiệu túi xách sành điệu

By Far là một thương hiệu không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm kinh điển. Được thành lập bởi một nhóm chị em vào năm 2016, nhãn hiệu này đã trở thành một mặt hàng không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái sành điệu nào. Một trong số những người ủng hộ lớn nhất của hãng không ai khác chính là bà xã của ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Justin Bieber- Hailey Bieber.

brand-tui-xach (2).jpg

15. Dragon Diffusion

Không có gì phải bàn về sự hấp dẫn của những chiếc túi xách vải trong mùa hè. Và không có một hãng nào có thể cho ra đời những mẫu túi xách độc đáo tốt hơn Dragon Diffusion. Mỗi chiếc túi dệt thủ công đều khoác lên mình sự tinh tế và tính bền vững lâu dài. Được sản xuất hàng loạt với các màu sắc trung tính, chiếc tote (túi xách vải) Dragon Diffusion là một trong những món hàng được các chị em săn đón nhiều nhất.

thuong-hieu-tui-xach (1).jpg

16. Edas

Các thiết kế của thương hiệu Edas đến từ New York bắt nguồn từ sự khéo léo và tính đổi mới. Với hình dáng ngộ nghĩnh và màu sắc nổi bật, một chiếc túi xách Edas là một điểm nhấn hoàn hảo cho bộ outfit của bạn mỗi khi ra ngoài.

thuong-hieu-tui-xach (6).jpg

17. Staud

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn trong các thiết kế của thương hiệu túi xách Sarah Staudinger. Cho dù đó là bộ sưu tập "ready-to-wear" đình đám hay bộ sưu tập “minimalist” của cô. Khi nói đến những chiếc túi của thương hiệu, mỗi chiếc đều phản ánh những xu hướng thời trang mới nhất. Các sản phẩm yêu thích của hầu hết các khách hàng bao gồm túi mặt trăng hiện đại, túi đeo vai và túi hạt đậu ngộ nghĩnh.  

thuong-hieu-tui-xach (5).jpg

18. Brandon Blackwood

Bộ sưu tập túi xách của Brandon Blackwood là một trong những sản phẩm bắt mắt và nổi tiếng nhất hiện nay mà mọi người có thể nhanh chóng nhận ra chỉ bằng một cái liếc mắt. Hãy phối những chiếc túi xách Brandon Blackwood với một bộ outfit trung tính để làm nổi bật lên chiếc túi xách đặc biệt này.

thuong-hieu-tui-xach (4).jpg

19. Cuyana

Thương hiệu túi xách do Cuyana sáng lập cam kết với người tiêu dùng rằng họ tuy sáng tạo ít bộ sưu tập hơn những hãng thời trang khác nhưng chất lượng lúc nào cũng được ưu tiên trong việc thể hiện sự thẩm mỹ vượt thời gian. Đối với những người thích phong cách tối giản thì một chiếc túi Cuyana là phụ kiện đáng để đầu tư vào tủ đồ của mình.

thuong-hieu-tui-xach (3).jpg

20. Elleme - Thương hiệu túi xách đình đám từ Pháp

Là một thương hiệu túi xách đến từ Paris, Pháp – Elleme đã thành công khi miêu tả lại gu thời trang của các cô gái người Pháp mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, những chiếc túi Elleme rất phù hợp những người phụ nữ có tư tưởng hiện đại và tối giản. Một gợi ý phối đồ nho nhỏ, đó chính là hãy mặc một chiếc áo sơ mi vải dệt kim và một chiếc quần jean để thể hiện được hết phong thái của bạn.

brand-tui-xach (1).jpg

Trên đây là gợi ý những thương hiệu túi xách dành cho các cô nàng yêu thời trang. Lựa chọn túi xách không chỉ đơn giản là việc chọn một sản phẩm thời trang mà còn phản ánh phong cách cá nhân và sở thích riêng biệt của mỗi người. Sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của túi xách không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp cá nhân mà còn thể hiện cảm nhận về mốt và phong cách sống. Điều này khiến việc chọn túi xách trở thành một phần quan trọng trong việc thể hiện bản thân và thể hiện cái "tôi" độc đáo của mỗi người. Hi vọng bạn sẽ chọn được những chiếc túi ưng ý nhất nhé.

Xem thêm

>>> Top 20 thương hiệu túi xách tạo nên kỷ nguyên mới trong ngành thời trang (Phần 1)

>>> Top 6 túi Celine "iconic" đáng sở hữu nhất mọi thời đại

>>> 11 cách bảo quản túi xách cực hay từ các chuyên gia

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo