Top 20 thương hiệu túi xách tạo nên kỷ nguyên mới trong ngành thời trang (Phần 1)    

Đội ngũ Extrim | 02.01.2024
Extrim
Một chiếc túi xách có kiểu dáng đẹp luôn có khả năng nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào. Dưới đây là top 20 thương hiệu túi xách đương đại đang làm mưa làm gió thị trường. Và chắc chắn những chiếc túi này sẽ trở thành tâm điểm trong tủ quần áo của bạn.

Ngày nay, nhờ có một loạt các thương hiệu túi xách mới, sự cải tiến của hàng xách tay chưa bao giờ lại tạo được tiếng vang lớn như bây giờ. Từ những nhãn hàng nổi tiếng như DeMellier hay Anine Bing, Neous và Savette - một sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhãn hiệu lâu đời và mới nổi đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường và được những tín đồ thời trang tôn sùng, những người yêu phong cách và chuộng sự tối giản. Bên cạnh đó, quan trọng nhất vẫn là độ bền lâu của sản phẩm.

Gần đây, những chiếc túi xách tối giản nhưng không giản đơn từ các thương hiệu như Wandler hoặc Nothing Written đã phần nào trở thành một biểu tượng thời trang không ăn theo các xu hướng xã hội khác như những gì mà bạn tìm kiếm.  

1. Thương hiệu túi xách DeMellier 

Được thành lập bởi Mireia Llusia-Lindh, thương hiệu túi xách DeMillier London cam kết thực hiện những điều khác biệt và mới lạ trong phong cách thời trang của họ. Mỗi một chiếc túi đều được chế tác một cách tỉ mỉ. Và thành quả cho ra lò những chiếc túi xách thanh lịch và bắt mắt khiến bất kì ai cũng phải nghĩ đến cụm từ "sang trọng" khi bạn mang theo chúng. 

thuong-hieu-tui-xach (2).jpg

2. Anine Bing

Thương hiệu túi xách đến từ Los Angeles - Anine Bing với các mẫu thiết kế đơn giản nhưng luôn hợp thời. Các thiết kế của Annie Bing thường được chọn lọc cẩn thận và được sản xuất để chiếm vị thế lâu dài trong tủ quần áo của bạn chứ không phải chỉ để trưng bày. Đối với những người phụ nữ hiện đại đang tìm kiếm một vẻ đẹp sắc sảo, thì nhãn hàng này là phù hợp nhất dành cho bạn.

thuong-hieu-tui-xach (3).jpg

3. Neous - Thương hiệu túi xách tối giản

Nhãn hiệu Neous của Vương quốc Anh nổi tiếng với phong cách tối giản trong tất cả các thiết kế, dù là quần áo may sẵn hay là phụ kiện. Chúng đều được làm thủ công ở Ý, mỗi chiếc túi xách đều có sự độc đáo rất riêng được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại. 

thuong-hieu-tui-xach (4).jpg

4. Little Liffner

Với câu châm ngôn 'càng ít càng tốt' đến từ cha đẻ của phong cách tối giản Ludwig Mies van der Rohe. Các thiết kế của Little Liffner phản chiếu nguồn gốc phong cách Bắc Âu. Tuy nhiên, thương hiệu túi xách này lại hoàn toàn độc đáo và nhí nhảnh với hình dạng như những món đồ điêu khắc nghệ thuật. Mang trên mình một chiếc túi xách Little Liffner khiến bạn vô cùng nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. 

thuong-hieu-tui-xach (5).jpg

5. Savette

Được thành lập bởi nhà thiết kế Amy Zurek, Savette tôn vinh nghề thủ công bằng da truyền thống mà lại chế tác theo phong cách hiện đại. Mỗi chiếc túi xách được tạo ra đều được chú trọng đến tuổi thọ của sản phẩm. Mục đích là để truyền lại sản phẩm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Với kiểu dáng bóng bẩy và sang trọng như vậy, Savette xứng đáng được đặt trên kệ đồ của bất kỳ quý cô nào.

thuong-hieu-tui-xach (1).jpg

6. Porto - Thương hiệu túi xách cao cấp

Dòng túi da cao cấp của Porto là định nghĩa của sự sang trọng và tĩnh lặng. Chiếc túi đủ rộng để đựng những vật dụng cần thiết, khiến nó trở thành chiếc túi hoàn hảo để mang đi làm. Trong khi Mini Pouch (túi xách mini) lại là lựa chọn sang trọng cho những buổi tối hẹn hò. 

brand-tui-xach (2).jpg

7. Wandler

Nhà sáng tạo Elza Wandler đã thành lập thương hiệu túi xách mang tên mình để khuyến khích những phụ nữ tìm ra phong cách độc đáo của họ. Mặc dù bạn có thể tìm thấy những món đồ phổ biến trong nhãn hàng như túi đeo vai màu đen (hoặc màu hạt dẻ), nhưng thương hiệu cũng có nhiều sự lựa chọn khác cho bạn. Chẳng hạn như túi da có họa tiết chữ 'Carly', một chiếc túi được đánh giá là hoàn hảo khi dạo phố hoặc đi chơi.

brand-tui-xach (3).jpg

8. Hereu

Có nguồn gốc từ Địa Trung Hải - Tây Ban Nha, mỗi chiếc túi xách Hereu đồng thời kết hợp giữa nghề thủ công truyền thống với thiết kế hiện đại. Với các chi tiết như dây bện và vải canvas, túi toteHereu là món đồ tuyệt vời nhất để kết hợp với các trang phục nghỉ dưỡng bất kể vào mùa nào. 

brand-tui-xach (4).jpg

9. Boyy

Thương hiệu Boyy có trụ sở tại New York được thành lập vào năm 2006 bởi hai nhà thiết kế Jesse Dorsey và Wannasiri Kongman nhằm tạo ra những thiết kế mới mẻ và hướng tới tương lai. Chiếc khóa kéo ngoại cỡ đặc trưng của hãng trong các sản phẩm hàng xách tay chỉ là một trong nhiều chi tiết độc đáo không thể bỏ qua khi bạn tìm mua trong cửa hàng.

brand-tui-xach (5).jpg

10. Nothing Written

Được thiết kế tại Seoul, Nothing Written đã kiến tạo ra những món đồ hợp lý cho phong cách thường nhật và các trang phục sử dụng hàng ngày. Mỗi chiếc túi đều được hướng tới sự tối giản và có khả năng phối đồ cực nịnh mắt với những món đồ khác trong tủ quần áo của bạn. Chẳng hạn như một chiếc áo len lông ấm áp hoặc một chiếc quần denim.

brand-tui-xach (6).jpg

Xem tiếp Top 20 thương hiệu túi xách tạo nên kỷ nguyên mới trong ngành thời trang (Phần 2)      

Xem thêm

>>> Vegan leather là gì? 9 thương hiệu túi vegan leather đáng mua nhất 2023

>>> 5 lý do tại sao bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu túi coach

>>> Top 6 túi Celine "iconic" đáng sở hữu nhất mọi thời đại

 

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo