Top 17 thương hiệu giày độc lạ dành cho nữ (P.2) 

Đội ngũ Extrim | 03.10.2023
Extrim
Nếu bạn là người yêu thích những đôi giày kì dị thì chắc chắn không thể bỏ qua phần 2 của bài viết những thương hiệu giày độc lạ sau đây.

9. Amina Muaddi

Amina Muaddi nổi tiếng với những đôi giày cao gót nữ tính nhưng vẫn độc đáo, hiện đại. Giày độc lạ của hãng này đều được những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng thích mê. Thiết kế giày màu sắc với phần quai trong, gót giày theo kiểu hình học độc đáo. Chi tiết nơ lấp lánh và đính đá là những đặc điểm nổi bật nhất của hãng này.

Amina Muaddi đã thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là vào năm 2020. Thiết kế của Muaddi đã tạo ra nhiều xu hướng thời trang nhờ vào diện mạo tinh tế và cao cấp. Thương hiệu này đã tạo ra nhiều bản sao của các nhà thiết kế khác như Jeffrey Campbell và các thương hiệu thời trang nhanh.

giay-doc-la-anima.jpg

10. Thương hiệu giày độc lạ xa xỉ Maison Margiela

Tiên phong, khiêu khích và kỳ dị là những từ thường được dùng để mô tả Maison Margiela, đặc biệt khi nói về những đôi giày độc lạ của họ!

Maison Margiela là thương hiệu xa xỉ được biết đến nhờ các buổi trình diễn thời trang độc lạ và những thiết kế thời trang độc đáo. Sản phẩm nổi bật nhất của hãng là những đôi giày bít mũi. 

Tình yêu của Martin Margiela với chợ phiên, quần áo cũ, những món đồ rẻ nhưng thời trang. Hay vẻ đẹp của đồ tái chế vẫn được phản ánh trong bộ sưu tập hiện tại của thương hiệu. 

giay-doc-la-maison.jpg

11. Camper 

Camper đã nổi danh từ năm 1995 và được biết đến nhiều nhất nhờ vào những đôi giày kiểu bóng bowling.

Được tạo ra ở Tây Ban Nha, Camper tự đổi mới trong từng bộ sưu tập. Bỏ qua đa số các xu hướng thời trang, thay vào đó, họ thích tạo ra những đôi giày thiết kế nguyên bản cho cả nam và nữ. Kể cả sandal tối giản hay giày cao gót cồng kềnh thì đều có một sự thô ráp nhất định.

Những đôi giày mang phong cách thường ngày, với phần mũi và đế giày dày, thiết kế với các đường nét thiên hướng cong tròn và đôi giày gần như được làm bằng chất liệu cao su. Camper không chỉ thách thức các xu hướng mà còn cả các quy tắc nhất định. Hãy nhìn vào đôi “Twins” của họ. Có một loạt các đôi giày độc lạ không hợp nhau nhưng lại bổ sung hoàn hảo cho nhau.

Gần đây, Camper đã tạo ra một loạt những đôi giày độc đáo dành cho nữ giới. Bao gồm giày sandal phồng, làm hoàn toàn từ chất liệu có thể tái chế.

giay-doc-la-camper.jpg

12. United Nude

Khi nghĩ về United Nude, trong đầu tôi sẽ hiện ra những từ cân xứng, hình học và tương lai. Không có gì bất ngờ khi biết rằng các ý tưởng thiết kế này được kiến trúc sư Rem D. Koolhaas nghĩ ra. Ông muốn kết hợp kiến trúc và thời trang để tạo nên những sản phẩm vượt qua thời gian và xu hướng.

United Nude hiện đang hợp tác với các thương hiệu khác, bao gồm Iris Van Herpen và Issey Miyake.  

giay-doc-la-united.jpg

13. Butrich Shoes

Được làm thủ công tại Peru với bộ não siêu sáng tạo của Jessica Butrich. Những đôi giày độc lạ Butrich là sản phẩm kết hợp giữa cảm giác hoài cổ và nét phóng khoáng, mạnh mẽ của hơi thở Mỹ Latinh.

Từ cầu vồng vui nhộn đến ca rô táo bạo, họa tiết lấp lánh, đế giày siêu cao và các chi tiết hoa. Giày Butrich sở hữu mọi sự đáng yêu và kì dị trong hình dáng thời trang. 

Với mức giá từ 5.800.000 đến 9.400.000 đồng cho giày và boot, đây có lẽ là hãng giày hợp túi tiền nhất cho những người muốn theo đuổi phong cách này. Điều tuyệt vời là hãng cũng sản xuất phụ kiện để phối với những đôi giày vui nhộn của bạn nữa đó!

giay-doc-la-butrick.jpg

14. Thương hiệu giày độc lạ lâu đời Loewe

Loewe là một trong những nhà thời trang xa xỉ lâu đời nhất thế giới, được thành lập từ thời năm 1846. Đây là thương hiệu lối sống đến từ Tây Ban Nha sản xuất mọi thứ từ quần áo, nước hoa, đồ da và phụ kiện. Và chắc chắn cũng không thể thiếu giày.

Bộ sưu tập hiện tại của họ tập trung vào các thiết kế giày cao gót thời trang với phần gót mang hình dáng một bông hồng, chai sơn móng tay, bánh xà phòng, và cả quả trứng bị vỡ.

Giày thể thao của hãng lại khá bình thường nếu so với các thiết kế giày cao gót. Bạn cũng sẽ tìm thấy dép quá khổ và giày bánh mì siêu cao, những thiết kế đang rất thịnh hành mùa này!

giay-doc-la-loewe.jpg

15. Thương hiệu giày độc lạ như chiếc bánh - Shoe Bakery

Những đôi giày độc lạ với chi tiết trang trí tựa như một chiếc bánh. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thật độc đáo thì đây chính là nó! Những đôi giày độc đáo nhìn y như bánh thật này quả thật là một kiệt tác. Công ty từ đó đã mở rộng ra sản xuất ví, khăn, áo ngắn tay và giày có thể cá nhân hóa. 

giay-doc-la-bakery.jpg

16. Nodaleto

Có thể mô tả vẻ đẹp của những đôi giày Nodaleto qua một vài từ ngữ thế này: “Đối với vài người, đó là âm hưởng từ những năm 70. Một vài người khác thì bị hấp dẫn bởi hơi thở những năm 90. Một vài người bị cuốn hút bởi sự nữ tính. Trong khi những người khác lại yêu thích vẻ hầm hố. Với vài người, đơn giản là vì chúng quá cao.”

Được thành lập bởi Julia Toledano, Nodaleto tập trung chủ yếu vào giày nữ. Những đôi giày được sản xuất tại Ý bằng chất liệu cao cấp và trình độ tay nghề tốt.

Đường nét, màu sắc và chất liệu đều tối giản. Nhưng phần đế và gót siêu hầm hố thì không thế đâu. Như đa số các thương hiệu giày cho nữ khác, thiết kế của Nodaleto cũng nhắm đến tính vượt trội theo thời gian. Thương hiệu được lấy cảm hứng từ Factory Pop của Warhol, cảnh nghệ thuật LA và vẻ đẹp kiến trúc Thô Mộc của Nhật.

giay-doc-la-nodatelo.jpg

17. Charlotte Olympia 

Được thành lập bởi Charlotte Olympia Dellal, các thiết kế của thương hiệu này chịu ảnh hưởng mạnh bởi ánh hào quang cổ điển.  Ảnh hưởng bởi các ngôi sao phim ảnh Hollywood và hình ảnh người phụ nữ những năm 40 và 50. 

Những thiết kế này vừa nữ tính vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước. Dòng giày nổi tiếng nhất của hãng là đôi đế phẳng Kitty cho phụ nữ và bé gái với phần gót cực kỳ cao. 

Tin buồn là công ty đã đóng hết các cửa hàng vào năm 2018. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy các sản phẩm giày và túi xách từ Charlotte Olympia ở một vài cửa hàng trực tuyến và nhà bán lẻ sản phẩm xa xỉ giảm giá như The Outnet, YooxFarfetch.

giay-doc-la-charlotte.jpg

Lời Cuối 

Nếu bạn đang lùng sục thị trường để kiếm đôi giày mới, những đôi giày độc lạ thì hi vọng bạn sẽ được truyền cảm hứng từ danh sách các hãng giày kỳ dị và độc đáo này. Và Extrim nghĩ bạn sẽ thích mê sự kỳ dị của các đôi giày này cho mà xem.

Xem thêm

>>> Top 17 thương hiệu giày độc là dành cho nữ (P.1)

>>> Choáng ngợp trước 5 đôi giày đắt nhất thế giới hiện nay

>>> Giày Authentic và những điều bạn nên biết

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo