Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit

Đội ngũ Extrim | 22.05.2024
Extrim
Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu giày Nike trông giống như những đôi tất trong bộ sưu tập Flyknit. Công nghệ Flyknit là loại vải được thiết kế vừa vặn như một chiếc tất, có khả năng hỗ trợ vận động và tối ưu độ bền, phù hợp để chơi các môn thể thao.

1. NikeLab Veil Gyakusou

Có lẽ đôi giày Nike trông giống tất nhất là NikeLab Veil Gyakusou. Một đôi giày mỏng nhẹ không có dây buộc được thiết kế để chạy bộ.

NikeLab Veil Gyakusou chính xác là đôi giày thể thao chạy bộ thương mại đầu tiên của Nike được sản xuất bằng cấu trúc actual sock và có cả khả năng chống nước.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 1.jpg

Thiết kế này không hoàn toàn do Nike tạo ra, nó là một sản phẩm thuộc nhóm NikeLab. Đây là một bộ sưu tập sáng tạo gồm quần áo, giày dép và phụ kiện mang phong cách đường phố. Lấy cảm hứng từ các thiết kế mang tính kinh điển của Nike. Sau khi ra mắt vào cuối năm 2017, những đôi giày thể thao này hiện nay hầu như luôn trong tình trạng cháy hàng.

2. Nike Air Flight Bonafide

Nike Air Flight Bonafide là phiên bản hiện đại hóa của Zoom Flight 95 cổ điển. Nó có phần thân trên Flyknit giống như một chiếc tất không dây có khóa kéo ở gót chân.

Ngoài thiết kế giống như một chiếc tất, đôi giày thể thao này còn nổi tiếng với phần đế giữa bằng xốp màu trắng với họa tiết “Mắt bọ” bằng sợi carbon đặc trưng và đế ngoài bằng cao su.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 2.jpg

3. Nike Air Sockracer Flyknit

Nike Air Sockracer Flyknit là phiên bản hiện đại của Air Sockracer nhưng được trang bị cấu trúc Flyknit nâng cấp. Nó có phần trên giống như một chiếc tất và hai dây đai ở bàn chân trước.

Từ lần đầu đặt chân vào đôi giày này, người mang sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi cảm giác mỏng nhẹ ôm sát như đang mang tất của thân giày. Nó vừa khít nhưng có đủ độ đàn hồi để cho phép bàn chân cử động tự do và các ngón chân có thể xòe ra một cách tự nhiên.

Sockracer Flyknit xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực hằng ngày tại phòng tập bởi độ thoáng nhẹ, thoải mái mà nó mang lại cho người dùng.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 3.jpg

4. Nike Sock Dart

Nike Sock Dart là một đôi giày thể thao giống như một chiếc tất được trang bị dây đeo. Phần trên giống như một chiếc tất nên có tên là “Sock Dart”. Nó được làm bằng vải dệt kim cực kỳ thoáng khí. Đế giữa Phylon thoải mái, nhẹ, thể thao và thật tuyệt vời đối với những người phải đứng hay đi bộ trong thời gian dài. Tuy nhiên, phần vải dệt kim của thân giày khá mỏng, có thể sẽ không quá bền bỉ. 

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 4.jpg

5. Nike Aqua Sock 360

Đúng như tên gọi, Nike Aqua Sock 360 có hình dáng giống như những chiếc tất. Nó được thiết kế dựa trên Aqua Sock - một đôi giày đi nước.  Phiên bản Nike Aqua Sock 360 giống như một đôi Aqua Sock nhấn nhá thêm phong cách đường phố thông thường. Thiết kế này đủ linh hoạt để bạn có thể kết hợp với trang phục năng động, quần chạy bộ, quần đùi và áo thun yêu thích của mình. Đặc biệt là những item basic đen và trắng.

Nike Aqua Sock 360 cho người mang cảm giác như đang đi chân trần hay một đôi “water sock” mỏng nhẹ, ôm khít chân vậy. Chỉ khác là “đôi tất” này đi không nóng chân nhờ có đế giày.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 5.jpg

6. Nike KD 8 Elite High

Nike KD 8 Elite High không dành cho tất cả mọi người vì nó là một đôi giày bóng rổ. Tuy nhiên, vì chúng ta đang nói về chủ đề giày Nike giống như tất nên mẫu giày này cần được nhắc đến.

Nike KD 8 Elite High có lẽ đây là đôi “like-sock” có trải nghiệm tệ nhất khi mang trên chân. Không hoàn toàn giống cảm giác mang một đôi tất mỏng chứ không phải đang mang giày sneaker. Mẫu giày này thoạt nhìn trông giống như một đôi sneaker được may lồng thêm một đôi tất cao cổ vậy. Hầm, bí, không có tác dụng hỗ trợ hay bảo hộ gì đáng nhắc đến khi chơi thể thao. Mẫu giày tạo ra như để khiến cho người ta cảm thấy tùy tiện mang một loại giày bóng rổ “bình thường” nào khác cũng dễ chịu hơn nó!

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 6.jpg

7. Nike Free RN Flyknit 2018

Khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2013, Nike Free Flyknit đã gây bão trên toàn thế giới vì công nghệ Flyknit khiến đôi giày trông chẳng khác gì một đôi tất. Tiếp sau đó, phiên bản 2018 được mệnh danh là Nike Free RN Flyknit. Nó có đế giống như Nike Free, nhưng phần trên là chất liệu dệt kim linh hoạt giống như một chiếc tất.

Nhiều người chạy bộ yêu thích Free RN Flyknit 2018 vì chúng rất thoải mái mà vẫn trông khá bóng bẩy, nịnh mắt. Trên thực tế, đây là một đôi giày thể thao tuyệt vời cho những quãng đường ngắn, chạy nước rút.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 7.jpg

8. Nike Free RN Motion Flyknit

Nike Free RN Motion Flyknit về cơ bản là phiên bản không dây của Nike Free RN Flyknit. Thay vì dây buộc, nó có một cặp quai để cố định phần thân giày. Thiết kế dây đeo này có thể tùy chỉnh. Cho phép bạn mang giày ôm sát chân sao cho vừa vặn giống như một chiếc tất mà không tạo thêm áp lực khó chịu dọc theo đầu ngón chân. Phần đế giữa cũng rất ấn tượng dài vì có lớp đệm đàn hồi giúp cho người mang luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mang lâu hoặc vận động nhiều.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 8.jpg

9. Nike Space Hippie 01

Người ta thường nói: “Đôi khi, thùng rác của người này lại là kho báu của người khác”. Nike Space Hippie 01 là một minh chứng bởi nó được làm từ ít nhất 50% vật liệu tái chế.

Người dùng sẽ cảm thấy được hỗ trợ rất nhiều trong mỗi sải chân và như được nâng nhẹ khi lấy đà. Cách đan vải và các khối vật liệu nguyên khối được sử dụng để làm ra những đôi giày này thật thú vị. Đây không hoàn toàn là đôi giày có giá cả phải chăng nhất của Nike. Nhưng đây là một đôi giày chạy bộ có đủ những gì nó cần có. Ngoài ra, đôi giày còn sở hữu kiểu dáng đẹp, hiện đại, lại thân thiện với môi trường.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 9.jpg

10. Nike Air VaporMax 2021 FK

Được làm từ ít nhất 40% vật liệu tái chế tính theo trọng lượng. Nike Air VaporMax 2021 FK siêu thoáng khí và dễ mang nhờ chất liệu vải Flyknit tái chế siêu co giãn.

Đó là một trong những đôi giày Nike trông giống như tất và phần trên mang lại cảm giác vừa vặn như găng tay. Thật độc đáo và là thêm một lựa chọn Nike “like-sock” cho những người lựa chọn lối sống xanh.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 10.jpg

11. Nike Space Hippie 04

Mặc dù Nike Space Hippie 04 chỉ được làm từ ít nhất 25% vật liệu tái chế tính theo trọng lượng. Nhưng đây là đôi giày nhẹ nhất trong bộ sưu tập Space Hippie.

Cả Nike Space Hippie 01 và 04 đều có thiết kế giống như một chiếc tất cổ thấp. Nó trông gần giống với Nike Epic React nổi tiếng. Có thể xem đây là đôi giày mùa hè hoàn hảo vì phần trên rất thông thoáng dù sử dụng các vật liệu tái chế khác nhau. Nó cũng có độ đàn hồi tốt, cảm giác rất nhạy nên việc đi bộ cả ngày không bao giờ là vấn đề khi mang đôi giày này.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 11.jpg

12. Giày bóng đá Nike Flyknit

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Đó là những đôi Nike chuyên dành cho người chơi bóng đá và được làm từ chất liệu “like-sock”.

Hầu hết giày bóng đá của Nike đều sử dụng công nghệ Flyknit. Được thiết kế để mang lại cho các cầu thủ khả năng tiếp xúc, kiểm soát và sức mạnh tấn công tuyệt vời nhờ vào kiểu dáng vừa vặn như một chiếc tất.

Đứng đầu trong số đó là Nike Mercurial Superfly 8 Elite FG (Firm Ground) rất đẹp, nhẹ và siêu thoải mái. Những đôi giày này khi được dùng để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo đều cho người mang có khả năng kiểm soát tốt để chạy, dừng và tăng tốc mà không gặp vấn đề gì.

Top 12 đôi giày độc đáo trông giống 'đôi tất' trong bộ sưu tập Flyknit 12.jpg

Bạn có thích “những đôi tất” độc đáo trong bộ sưu tập Flyknit của thương hiệu thời trang với logo dấu Swoosh đặc trưng này?

Xem thêm:

Top 5 đôi giày chơi golf Nike Air Zoom Victory Tour 3 đẹp nhất năm 2024

Stussy x Nike và lịch sử về những màn hợp tác đình đám (Phần 1)

10 bản phối màu huyền thoại của dòng giày Nike Jordan 1 High

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo