Top 10 thương hiệu giày hàng đầu thế giới (Phần 2)

Đội ngũ Extrim | 14.02.2024
Extrim
Tiếp nối phần 1 với danh sách top 10 thương hiệu giày hàng đầu thế giới, cả về doanh số lẫn mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

6. Under Armour

Thương hiệu giày Under Armour

Under Armour có doanh thu ròng khoảng 5,7 tỷ USD vào năm 2021 và lọt top những thương hiệu giày hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1996 bởi Kevin Plank và sản phẩm của công ty đến nay đã có mặt tại hơn 80 quốc gia.

Sứ mệnh của Under Armour là “Thông qua niềm đam mê, những cải tiến về khoa học và không ngừng theo đuổi sự đổi mới, sát cánh cùng các vận động viên chạm tay đến gần hơn ngôi Vô địch”. Đúng như tinh thần này, Under Armor nổi tiếng với công nghệ giày tiên tiến, mang đến sự hỗ trợ và thoải mái vượt trội cho các vận động viên.

Sản phẩm của công ty được làm từ chất liệu vải thấm ẩm giúp vận động viên luôn mát mẻ và khô ráo. Với những sản phẩm tiên tiến và thiết kế thời trang, Under Armour đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu giày được tin dùng và ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.

7. New Balance

Thương hiệu giày New Balance

New Balance có doanh thu ròng là 4,4 tỷ USD tính đến năm 2021, và là một cái tên không thể thiếu trong bài. Nó được thành lập vào năm 1906 bởi William J. Riley. New Balance tự hào là một công ty “hướng đến khách hàng” và do đó, họ luôn chú trọng việc cung cấp nhiều tùy chọn, tùy chỉnh cho giày của mình.

New Balance cũng cung cấp dòng giày chuyên biệt được thiết kế dành cho vận động viên. Những đôi giày này được làm bằng vật liệu chất lượng cao và có một số yêu cầu đặc biệt về thiết kế giúp cải thiện hiệu suất khi chơi thể thao cho người mang.

New Balance là một trong những công ty tiên phong trọng việc đổi mới, nắm giữ các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao. Là công ty giày đầu tiên sử dụng lớp đệm Ortholite trong đế giày của mình với chức năng cung cấp khả năng đệm và hỗ trợ cao cấp.

8. Converse

Thương hiệu giày  Converse

Converse được thành lập vào năm 1908 và trở thành một công ty con thuộc sở hữu của Nike sau khi được “ông lớn” này mua lại vào năm 2003. Converse được thành lập bởi Marquis Mills Converse với tư cách là một công ty giày cao su chuyên về giày galoshes. Thương hiệu có doanh thu ròng hơn 2 tỷ USD tính đến năm 2021.

Năm 1917, thiết kế Chuck Taylor All-Star mang tính biểu tượng của hãng được vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Chuck Taylor sử dụng khi thi đấu và thành công trở thành một trong những thiết kế mang tính biểu tượng thương hiệu. Ban đầu, nó được thiết kế như một đôi giày bóng rổ chuyên dụng, nhưng sau đó đã nhanh chóng trở nên phổ biến đối với cả những người không phải vận động viên.

Bất chấp phạm vi hoạt động toàn cầu, Converse vẫn đúng với nguồn gốc của mình, cung cấp giày thể thao Chuck Taylor hầu như không thay đổi so với thiết kế ban đầu. Điều này làm cho nó đứng ở vị trí thứ tám trong danh sách này.

9. Reebok

Thương hiệu giày Reebok

Reebok được thành lập tại Vương quốc Anh vào năm 1958. Công ty ban đầu có tên là J.W. Foster and Sons và sản xuất giày chạy bộ. Năm 1979, Tập đoàn Adidas mua lại công ty và đổi tên thành Reebok International Ltd., và công ty trở thành thương hiệu con của Adidas vào năm 2005. Reebok có doanh thu ròng khoảng 1,4 tỷ euro vào năm 2020.

Reebok được biết đến với những thiết kế sáng tạo và các chiến dịch tiếp thị thành công. Công ty đã cho ra mắt những đôi giày Freestyle và thoáng khí tốt nhất dành riêng cho việc tập thể dục nhịp điệu của phụ nữ.

Reebok cũng là công ty đi đầu trong hoạt động sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường. Năm 2010, công ty ra mắt Bộ sưu tập Bông + Ngô, được làm từ chất thải bông và ngô tái chế.

10. Jordan

Thương hiệu giày Jordan

Jordan được thành lập vào năm 1984 bởi Nike. Thương hiệu này được đặt theo tên của Michael Jordan - cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử môn thể thao này.

Công ty luôn được biết đến với những thiết kế sáng tạo và phong cách độc đáo. Giày Jordan thường được đánh giá là có phong cách và thời thượng hơn các thương hiệu giày khác.

Ngày nay, ngoài mục đích chính ban đầu là chơi thể thao, Jordan còn được biết đến như một dòng giày đầy phong cách. Các mẫu thiết kế từ thương hiệu luôn rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ.

Tóm lại, giày dép là một phần quan trọng trong phong cách thời trang của một người. Trên thực tế, nó phần nào nói lên tính cách của bạn. Hơn nữa, khi nói đến thể thao, bạn không thể thỏa hiệp về chất lượng của đôi giày bạn mang để đảm bảo sự an toàn cũng như thành tích tốt nhất khi chơi. Để giúp bạn đơn giản hóa mọi việc, bài viết này đã nêu và phân tích về top 10 những thương hiệu giày tốt nhất trên khắp thế giới. Hy vọng rằng giới hạn này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra những quyết định khi lựa chọn giày hơn.

Xem thêm:

Top 10 thương hiệu giày hàng đầu thế giới (Phần 1)

Top 5 thương hiệu luxury sneaker hot nhất dành cho hội nhà giàu 

Top 3 hãng giày local brand đẹp và tốt nhất hiện nay 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay