Top 10 mẫu túi xách hàng hiệu Louis Vuitton phổ biến nhất 

Đội ngũ Extrim | 23.01.2024
Extrim
Chỉ cần nhìn vào sự đắt đỏ phải bỏ ra cho những chiếc túi xách hàng hiệu Louis Vuitton, bạn cũng có thể biết được chất lượng của nó đẳng cấp đến mức nào. Louis Vuitton luôn dẫn đầu xu hướng và không hề lỗi mốt. Nếu bạn yêu thích thương hiệu đẳng cấp đến từ Pháp này thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn bao quát về những chiếc túi Louis Vuitton phổ biến nhất mọi thời đại.

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton Speedy

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton Speedy là một trong những mẫu túi xách mang tính biểu tượng nhất của LV. Được thiết kế vào năm 1930, túi Speedy nhỏ gọn và không bị nặng tay. Dễ mang theo và có diện tích chứa đồ đủ lớn để chứa những vật dụng cần thiết. Được mệnh danh là "chiếc túi đại diện cho thương hiệu", Louis Vuitton Speedy là món đồ thể hiện sự sang trọng và đắt giá hơn bao giờ hết cho tủ đồ của bạn.

túi xách hàng hiệu louis vuitton (5).jpg

Louis Vuitton Alma

Được cháu trai của Louis Vuitton là Gaston-Louis Vuitton thiết kế vào năm 1934, chiếc túi Alma được đặt tên theo cây cầu Alma nối liền hai khu phố nổi tiếng của Paris qua sông Seine. Đây là chiếc túi xách hàng hiệu Louis Vuitton có cấu trúc thiết kế hoàn mỹ nhất. Nổi bật với phần đáy bằng da chắc chắn, kết hợp với lớp đinh tán an toàn. Ngoài ra phần tay cầm làm bằng da được cuộn lại một cách hoàn hảo. 

túi xách hàng hiệu louis vuitton (6).jpg

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton Neverfull

Ra mắt vào năm 2007, chiếc túi xách hàng hiệu Luis Vuitton Neverfull rất được lòng những người hâm mộ. Nó nhanh chóng trở thành một trong những chiếc túi phổ biến nhất trên thị trường và đã được cho vào danh sách "những chiếc túi xách biểu tượng của thương hiệu Louis Vuitton”. Có thiết kế lòng túi cực kỳ rộng rãi, đây trở thành một trong những chiếc túi xách thường nhật được ưa thích nhất. Và đây cũng là một người bạn đồng hành cần thiết khi đi du lịch. 

túi xách hàng hiệu louis vuitton (7).jpg

Louis Vuitton Twist

Là chiếc túi xách mới nhất lọt vào danh sách những món đồ độc nhất, Twist là một chiếc túi xách của Louis Vuitton hiện đại ‘hợp cạ’ nhất với chị em khi ra ngoài vào buổi tối. Với trang trí độc đáo bằng phần chữ LV cứng cáp được in nổi và phần tay cầm dạng dây xích ngắn, kết hợp với dây đeo chéo bằng da, Twist vừa mang dáng vóc linh hoạt vừa phong cách. Chiếc túi xách tối giản này được gia công tỉ mỉ bằng loại da Epi đặc trưng và được sản xuất với vô số màu sắc và kích cỡ khác nhau.

túi xách hàng hiệu louis vuitton (4).jpg

Louis Vuitton Petite Boite Chapeau

Mặc dù một chiếc túi xách hàng hiệu Louis Vuitton Petite Boite Chapeau mới “ra lò” có giá lên đến tận 4,600 đô la, nhưng nó lại được lấy cảm hứng thiết kế từ "hộp đựng mũ" (hatbox) nổi tiếng của thương hiệu. Với đặc tính nhỏ gọn, chiếc túi xách LV có một không hai này đã gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang đường phố khi được ra mắt vào cuối năm 2018.

tui xach louis vuitton (1).jpg

Túi Louis Vuitton Looping

Dù túi Louis Vuitton Looping đã ngừng sản xuất từ lâu, nhưng hiện tại chiếc túi xách này lại là một trong những món đồ cổ điển được săn đón nhiều nhất. Trình làng vào năm 2002 với giá cả tương đối phải chăng là 1.030 đô la, LV Looping hiện có giá khoảng từ 600 đến 2.000 đô la trên các trang web mua bán lại như Farfetch, Rebag và eBay. Với tay cầm được gia công bằng da Vachetta, phần thân được phủ bằng vải canvas in họa tiết chữ LV đặc trưng, Looping sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

tui xach louis vuitton (2).jpg

Túi phụ kiện Louis Vuitton Pochette

Túi Pochette Accessoires là một phiên bản có diện tích lớn hơn một chút của dòng túi xách tay đựng đồ cá nhân. Được trang bị dây đeo bằng da hoặc dây xích, túi xách hàng hiệu Louis Vuitton Pochette Accessoires đủ lớn để vừa ví cầm tay và các vật dụng nhỏ cần thiết khác. Mặc dù bạn vẫn có thể mua túi Pochette Accessoires trên trang web chín vì chiếc túi xách này là một món đồ cổ điển rất được săn đón. Nhưng bạn cũng có thể mua online với giá hời hơn, khoảng 400 đô la.

tui xach louis vuitton (3).jpg

Túi Louis Vuitton Capucines

Một "chiếc túi xách biểu tượng" khác của LV là Capucines. Nó được đặt tên theo khu phố Rue des Capucines ở Paris, nơi Louis Vuitton mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1854. Được chế tác từ da Taurillon nguyên tấm, da cá sấu hoặc da cừu mềm mại đã phủ lên chiếc túi xách này một vẻ ngoài vô cùng xa xỉ. Bên cạnh đó những chiếc túi như Alma BB Louis Vuitton, Neverfull PM Louis Vuitton và Capucines mini được sử dụng rất phổ biến trong nhiều bộ sưu tập thời trang.

túi xách hàng hiệu louis vuitton (1).jpg

Túi Louis Vuitton Noé

Khi được một nhà sản xuất rượu sâm panh yêu cầu thiết kế một chiếc túi chắc chắn và đủ lớn để vận chuyển năm chai rượu, Gaston-Louis Vuitton đã thiết kế chiếc túi Noé này. Trình làng năm 1932, chiếc túi này là một tác phẩm cổ điển thứ thiệt của Louis Vuitton. Hiện mẫu túi này có sáu kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Bao gồm: NéoNoé, Nano Noé, Petit Noé, Noé BB, Noé Backpack và Noé Pouch.

túi xách hàng hiệu louis vuitton (2).jpg

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton Petite Malle

Tương tự như Petite Boite Chapeau, chiếc túi xách hàng hiệu Petite Malle được lấy cảm hứng từ những chiếc cốp đựng vật dụng cổ điển của Louis Vuitton. Được gia công bằng vải canvas lồng chữ "LV" với khóa và phụ kiện tông vàng. Chiếc túi xách này đã miêu tả hoàn mỹ thiết kế của những chiếc cốp đựng đồ cổ xưa. Túi xách đa-zi-năng này có thể được mang theo như một chiếc ví cầm tay hoặc đeo chéo với dây đeo tháo rời.

túi xách hàng hiệu louis vuitton (3).jpg

Xem thêm

>>> Làm thế nào để phân biệt túi hiệu thật giả?

>>> 7 điểm cần cân nhắc trước khi mua túi xách hàng hiệu

>>> Bảo quản túi xách không sử dụng thế nào để chúng luôn như mới?

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay