Top 10 kiểu dép Slides và sandal hot nhất cho mùa hè này

Đội ngũ Extrim | 03.07.2024
Extrim
Mùa hè của năm đã đến, hôm nay bạn hãy cùng Extrim tìm kiếm những đôi dép slides mùa hè và sandal hàng hiệu với thiết kế độc đáo và mới lạ nhé

Năm nay, quá trình chọn lựa 1 đôi giày lười hay sandal phong cách không còn là chuyện đơn giản, bởi sự đa dạng trong các mẫu mã đã lớn hơn bao giờ hết. Có thể những nhà thiết kế danh tiếng như Alessandro Michele và Riccardo Tisci vẫn trung thành với phong cách cổ điển để phục vụ khách hàng của mình, song, nhiều nhà sáng tạo như Daniel Lee, Kanye West và Matthew Williams đã làm mới diện mạo trang phục mùa hè với những thiết kế đột phá.

Hãy cùng khám phá tuyển chọn 10 kiểu giày lười và sandal đáng chú ý nhất mùa hè 2024 trong bộ sưu tập của chúng tôi, từ những chiếc dép xỏ ngón giản dị đến sandal thể thao độc đáo làm từ bọt tảo biển

Dép Yeezy Foam Runner - lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Có thể nói, Yeezy Foam Runner là biểu tượng không thể nhầm lẫn của giày slip-on hè này: sản phẩm tạo tác nghệ thuật từ Kanye, thiết kế từ sự kết hợp độc đáo của bọt EVA và tảo biển. Sự tiện ích, đa năng và thiết thực của đôi giày này làm nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ mùa hè của bạn, đặc biệt khi bạn muốn hành trang của mình thật gọn nhẹ.

Chloé Wood Logo Strap Sandal

Sandal quai họa tiết logo Chloé là lựa chọn dành cho những tâm hồn tinh tế, những người đã quen thuộc với điều tinh tế và sang trọng trong cuộc sống. Đây là dòng sản phẩm giày dép thanh lịch và dễ phối đồ, được chế tác từ chất liệu vải và cao su chất lượng cao, cùng với gam màu được lựa chọn cẩn thận, để đáp ứng sự kỳ vọng, cũng như nhu cầu của người yêu thời trang.

Chloé Wood Logo Strap Sandals.jpg

Bottega Veneta Puddle Slingback Sandal

Daniel Lee không phải lần đầu tiên đưa ra những đột phá trong dòng dép của Bottega, nhưng không thể phủ nhận rằng phiên bản sandal quai ngang mới này là một trong những sáng tạo nổi bật nhất của anh. Nhà thiết kế người Anh đã tái hiện đôi giày bốt kinh điển của thương hiệu thành một đôi sandal đế thấp làm từ cao su, một thiết kế chắc chắn sẽ trở nên phổ biến khắp mọi nơi vào tháng 8 sắp tới – và cụ thể là trên Instagram. Chúng tôi không thể chờ đợi để thấy cách mọi người sẽ phối hợp và khoe style với chúng.

Bottega Veneta Puddle Slingback Sandals.jpg

Balenciaga Moulded Sandal

Qua nhiều năm, Balenciaga đã liên tục khám phá và sáng tạo các thiết kế sandal kết hợp với sneaker, và mùa hè năm 2021 dường như là thời điểm hãng này chạm đến điểm hoàn hảo. Mẫu sandal đúc mới được giới thiệu bởi thương hiệu sành điệu có trụ sở tại Paris này, rõ ràng có nguồn cảm hứng từ dòng giày Track nổi tiếng. Không những thoải mái và bền bỉ như chính diện mạo của nó, Balenciaga Moulded Sandal còn linh hoạt phối hợp được với mọi loại trang phục từ quần dài, quần shorts, đến váy ngắn và váy dài mà bạn có thể nghĩ ra.

Balenciaga Moulded Sandals.jpg

Burberry Check Print Slides

Nếu bạn là một fan của kiểu dáng cầu trượt cổ điển pool slide t, Burberry – dưới sự lãnh đạo của Riccardo Tisci – có thể sẽ thu hút ánh nhìn của bạn. Đôi giày lười Nova Check của họ mang tính biểu tượng với chữ "T" được in nổi bật, đảm bảo rằng bạn có thể diện chúng không chỉ trong mùa hè này mà còn trong nhiều mùa hè tiếp theo mà vẫn không lỗi mốt. Khá hoàn hảo, đúng không nào?

Burberry Check Print Slides.jpg

Gucci Leather Thong Sandal

Tương tự như Burberry, Gucci cũng ưa chuộng sự tinh tế của những thiết kế cổ điển. Đôi sandal quai ngang bằng da từ thương hiệu nổi tiếng của Florence này không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ trở thành một trong những mảnh ghép chủ chốt trong tủ đồ mùa hè của bạn, nhờ vào vẻ ngoài giản dị và vượt thời gian của nó. Đây chính là kiểu đầu tư thông thái mà chúng ta thường nói tới.

Gucci Leather Thong Sandals.jpg

Dép mùa hè Givenchy Marshmallow Sandal

Trong vai trò là giám đốc sáng tạo của Givenchy, Matthew Williams đã nhận lấy sứ mệnh đưa thương hiệu này một lần nữa lên ngôi vương về xu hướng thời trang. Phù hợp với mục tiêu đó, anh đã sáng tạo ra đôi giày lười Givenchy, với nguồn cảm hứng từ giày thể thao, mang tên "sandal marshmallow". Như cái tên gợi ý, đôi giày này mang lại cảm giác mềm mại đến không ngờ, đem đến trải nghiệm đầy thú vị và dễ chịu khi được mang lên chân.

Givenchy Marshmallow Sandals.jpg

1017 ALYX 9SM Asymmetric Slides

Matthew Williams, trong sự nghiệp thiết kế của mình, đã mở rộng sáng tạo ra những đôi giày lười cao su cho thương hiệu cá nhân, 1017 ALYX 9SM. Đôi giày lười này, với hình dáng bất đối xứng giống hình quả hạnh và những lỗ đục không chỉ để tạo sự thông thoáng mà còn tăng thêm yếu tố thẩm mỹ, giờ đây đã có sẵn trong tông màu trắng tinh khôi, phù hợp với mùa hè. Thật là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập trang phục mùa hè hoàn hảo của bạn, phải không nào?

1017 ALYX 9SM Asymmetric Slides.jpg

Balenciaga Logo-Debossed Flatform slides

Balenciaga đang sẵn sàng định hình lại xu hướng thời trang mùa hè với dòng giày lười phẳng cao cấp của hãng. Trong bộ sưu tập nổi bật với các màu sắc rực rỡ (trong đó màu hồng Barbie là sự lựa chọn yêu thích của chúng tôi).NNhững đôi giày lười làm hoàn toàn từ cao su này chắc chắn sẽ tìm thấy chỗ đứng của mình trong bất kỳ tủ đồ thời thượng nào.

Balenciaga Logo-Debossed Flatform slides.jpg

Dép Yeezy Slide cho mùa hè

Trong những năm trở lại đây, Kanye West đã làm nên chuyện bằng việc phá cách với các thiết kế giày Yeezy nặng trịch và không theo lối mòn – và mùa hè này, chúng ta sẽ chứng kiến sự bùng nổ của phong cách đó. Hãy tự tin phối đôi giày Yeezy của bạn với mọi outfit, từ bộ vest oversize lịch lãm đến bộ đồ thể thao bằng cotton siêu thoải mái, và chuẩn bị nhận về vô số lời khen ngợi

Yeezy Slides.jpg

Xem thêm:

Top 5 dép chạy bộ được runner yêu thích nhất hiện nay

Top những đôi dép Slides được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường 

Top 8 thương hiệu dép quai ngang nam nổi tiếng nhất thế giới

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

icon_zaloicon_zaloicon_zalo