Tổng hợp 24 ý tưởng custom giày độc đáo bạn không thể bỏ lỡ (P.2)

Đội ngũ Extrim | 16.08.2023
Extrim
Tiếp nối phần 1 sau đây là những ý tưởng custom giày vô cùng độc đáo và đẹp mắt chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

13. Custom giày hình bạch tuộc

Kỳ nghỉ hè là thời điểm lý tưởng để sử dụng các kỹ năng thủ công của bạn. Tái chế đôi giày cũ của bạn bằng những bức tranh bạch tuộc vẽ tay là một hoạt động cũng khá thú vị. Bạn có thể dùng sơn acrylic và cọ vẽ để thiết kế những con bạch tuộc trên giày. Sau khi vẽ xong mẫu, hãy tô màu đỏ, xanh lam và vàng. Bạn có thể mang những đôi giày hình thù này với nhiều loại trang phục dự tiệc.

custom-giay (3).jpg

14. Custom màu ombre cho giày

Mang những đôi giày thể thao kiểu Ombre này đến một bữa tiệc nhạc pop và DJ sẽ rất hoàn hảo. Bạn chỉ cần sơn màu đỏ, xanh dương, cam và xanh lá cây để làm mới đôi giày trước đây của bạn. Chọn mẫu ombre thích hợp và bắt đầu tự custom giày đúng cách. Sau đó, hãy đi giày và tận hưởng cả đêm vui vẻ nhé!

custom-giay (5).jpg

15. Thiết kế giày thêu

Bạn có thích móc và thêu không? Nếu vậy, hãy tận dụng các kỹ năng và niềm đam mê của bạn bằng cách tô điểm cho đôi giày sneaker của bạn. Thêu giày thể thao bằng chỉ đầy màu sắc rất đơn giản. Bạn không chỉ có thể tạo họa tiết hoa trên giày mà còn có thể tạo nhiều họa tiết khác nhau bằng chỉ thêu. Với trí tưởng tượng của bạn, bạn sẽ yêu thích và nâng niu những đôi giày tinh xảo này.

custom-giay (4).jpg

16. Custom giày theo phong cách siêu anh hùng 

Bạn có muốn trang phục của mình trông giống như một siêu anh hùng không? Đây là một ý tưởng custom giày khá hay ho mà bạn có thể thử. Đầu tiên, tạo chữ “Hero” ở bên hông giày bằng giấy nến in chữ. Tiếp theo, tạo một bản phác thảo người nhện ở mặt trước của đôi giày để tạo cho chúng vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Những đôi giày sneaker cá tính và hấp dẫn này rất lý tưởng cho thanh thiếu niên hoặc trẻ em.

custom-giay (19).jpg

17. Kết hợp màu tím và xanh nhạt

Sự kết hợp màu cơ bản được sử dụng để tạo ra những nét vẽ nguệch ngoạc tuyệt đẹp trên giày là màu tím và xanh lam. Bạn có thể lột xác đôi giày cũ thành một phiên bản hoàn toàn mới. Tạo những họa tiết màu tím và xanh trên giày sneaker bằng bình xịt sơn và cọ vẽ. Bạn chỉ có thể sơn các mặt bên và mặt trước của giày bằng các màu đã chọn thay vì vẽ các ký tự lên chúng. Bạn có thể sơn cả dây buộc bằng màu tím.

custom-giay (18).jpg

18. Custom giày thể thao hình mây

Các màu sơn nhạt có thể được sử dụng để thêm nhiều màu sắc và hoa văn hơn cho đôi giày sneaker của bạn. Để làm cho đôi giày cũ của bạn trở nên hấp dẫn hơn, hãy sử dụng các màu trắng, xanh dương, hồng nhạt và xanh da trời. Bạn có thể sử dụng những màu sơn nhạt này để sửa sang lại đôi giày mới cũng như đôi giày cũ của mình. Nó sẽ làm sáng đôi giày của bạn và làm cho chúng dễ phối với nhiều trang phục hơn.

custom-giay (10).jpg

19. Custom giày Calvin Klein

Bạn có muốn biến đôi giày Calvin Klein của mình trở nên hấp dẫn hơn ở một khía cạnh khác không? Các màu sắc phong phú của sơn và các bản phác thảo sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Với ý tưởng custom này, bạn hoàn toàn có thể biến đôi giày mới của mình trở nên quyến rũ hơn. Bạn nên sử dụng khuôn dán hình với bình xịt phun sơn. Ngoài ra, đừng quên để lại các logo và chữ khi sơn giày. Logo và chữ Calvin Klein sẽ tôn thêm vẻ sang trọng cho đôi giày của bạn.

custom-giay (15).jpg

20. Custom giày đám cưới

Giày thể thao là những món đồ mốt và thời trang trong ngày cưới. Bạn có thể biến những đôi giày của mình trở nên đặc biệt hơn trong ngày cưới bằng sơn thủ công và bút vẽ. Hãy cố gắng giữ cho thiết kế đôi giày trông thật tối giản nhưng vẫn hấp dẫn và sang trọng để kết hợp chúng với váy cưới. Bạn có thể vẽ nhân vật cô dâu, hoa và trích dẫn trên giày.

custom-giay (12).jpg

21. Custom giày theo phong cách bãi biển Miami 

Bạn muốn cảm nhận sự rung cảm của Miami trong người? Nếu vậy, hãy kết hợp những đôi giày kiểu Miami này vào thói quen hàng ngày của bạn. Bạn sẽ có rất nhiều niềm vui khi vẽ những tán dừa trên bãi biển trên đôi giày của mình. Đối với màu nền giày, sử dụng màu cam và màu xanh. Ngoài ra, sử dụng sơn đen và cọ mềm để vẽ cây dừa trên đôi giày.

custom-giay (17).jpg

22. Custom giày theo phong cách người đẹp và quái vật

Bạn có muốn đôi giày của con mình có chủ đề “Người đẹp và quái vật” cho bữa tiệc tiếp theo không? Nếu có, hãy sử dụng các mẫu vẽ và bình xịt sơn để tạo nên đôi giày custom của riêng bạn. Tạo hình và bản phác thảo bằng hình mẫu trên mạng nếu bạn vẽ không giỏi. Sau đó, hãy biến những đôi giày trở nên đáng nhớ trong ngày sinh nhật tiếp theo cho thiên thần nhỏ của bạn. Chắc chắn rằng con bạn sẽ trông thật tuyệt với đôi giày này kết hợp cùng trang phục cô bé lọ lem.

custom-giay (20).jpg

23. Thiết kế giày theo phong cách Florida

Thiết kế hợp thời trang của giày Florida sẽ hoàn thiện bộ trang phục dự tiệc của bạn. Với sơn thủ công màu xanh dương, xanh lá cây và đen, bạn có thể custom giày và biến đổi diện mạo đôi giày của mình theo phong cách Florida. Để viết chữ Florida, hãy sử dụng giấy nến có phông chữ trang nhã. Sau đó, sử dụng sự kết hợp màu vàng và màu xanh lá cây để vẽ chúng.

custom-giay (6).jpg

24. Custom giày bằng sơn 

Để tạo cho đôi giày cũ của bạn một vẻ ngoài tươi mới, hãy sơn chúng bằng những màu sắc và họa tiết sặc sỡ, thú vị! Mẫu họa tiết này rất dễ thực hiện. Bạn có thể sử dụng sơn acrylic để tạo hoa văn sọc trên giày. Kiểu trang trí giày theo chủ đề màu sắc này rất lý tưởng cho những ngày đầy màu sắc cho trẻ em. Hãy trang trí những đôi giày này cho con bạn và chúng sẽ bị mê hoặc ngay lập tức.

custom-giay (11).jpg

Trên đây là gợi ý các mẫu custom giày mà bạn có thể tham khảo để tô điểm và biến cho đôi giày của mình trở nên độc đáo hơn nhé!

Xem thêm

>>> Tổng hợp 24 ý tưởng custom giày độc đáo bạn không thể bỏ lỡ (P.1)

>>> Custom giày và những câu hỏi thường gặp

>>> 5 cửa hàng custom giày TP.HCM có tiếng nhất ở Sài Gòn

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay