Top 5 thương hiệu luxury sneaker hot nhất dành cho hội nhà giàu

Đội ngũ Extrim | 07.04.2023
Nếu yêu thích sneaker chắc hẳn bạn đã quá quen với những thương hiệu phổ biến như Converse, Nike, Adidas,... Đây là các hãng có phân khúc tầm trung, phù hợp cho hầu hết đối tượng. Tuy nhiên nếu bạn là một fashionista hay một người có kinh tế tốt có lẽ bạn sẽ quan tâm đến các thương hiệu cao cấp với những đôi luxury sneaker được thiết kế tinh vi và độc đáo có giá trị từ vài chục đến vài trăm triệu. Sau đây hãy cùng Extrim khám phá 7 thương hiệu luxury sneaker đình đám nhất trên thế giới nhé.

1. Luxury sneaker là gì? 

Luxury sneakers hay còn được coi là design sneaker là các đôi giày được thiết kế bởi những nhà thiết kế đình đám hoặc người nổi tiếng với phong cách khác biệt, sử dụng những chất liệu cao cấp đi kèm như vàng, đá quý, kim cương,... được sản xuất handmade. Đặc biệt hơn hết các luxury sneaker đều là phiên bản limited (số lượng có hạn) nên giá bán cực kỳ cao từ vài chục đến vài trăm triệu VNĐ.

Tóm lại luxury sneaker sẽ được miêu tả qua 4 từ sau: Đẳng cấp - Phong cách – Sự thoải mái – Chất liệu cao cấp. Đa phần các thương hiệu luxury sneaker đều đến từ châu Âu hoặc châu Mỹ. Khi mang các đôi giày này sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp riêng của bạn. 

2. Các thương hiệu luxury sneaker đình đám

GUCCI

Gucci  là một thương hiệu luxury sneaker có tiếng trên thế giới và được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Gucci có tên thương hiệu đầy đủ là The House of Gucci, được Guccio Gucci thành lập từ năm 1921 tại Florence (thành phố biểu tượng thời trang của Ý)i. Các đôi giày của Gucci mang nhiều phong cách khác nhau từ phiên bản cổ thấp cho đến các kiểu giày tiện lợi dùng để đi bộ nào mang thiết kế đơn giả tiện dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Tất nhiên, tuy thiết kế đơn giản nhưng tất cả các kiểu giày của Gucci đều tạo được sự sang trọng và đẳng cấp với màu sắc tươi sáng, chất liệu độc đáo và các biểu tượng mang chất riêng của Gucci như sọc ba màu, con ong,…

thương hiệu luxury sneakers gucci

YSL

YSL là viết tắt của Yves Saint Laurent - một thương hiệu luxury sneaker đến từ Pháp. YSL được thành lập vào năm 1962 bởi nhà thiết kế thời trang Yves Saint Laurent và người bạn Pierre Berge. YSL luôn mang đến cho khách hàng những mẫu giày mới lạ và độc đáo. Nhắc đến luxury sneaker của YSL, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế được làm từ vài hoặc da cao cấp và hoàn toàn xứng đáng với giá trị hàng chục triệu của nó. Với YSL chất liệu được lựa chọn luôn là những loại vải và da hàng đầu giúp đôi giày vừa đáp ứng tiêu chí sang trọng vừa đảm bảo độ bền theo thời gian. Giày và những sản phẩm của YSL thuộc phân khúc cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao nên giá thành tương đối đắt đỏ. Tuy nhiên giày YSL được đánh giá là những mẫu thiết kế “vượt thời gian”  giúp nguời mang không bao giờ phải lo lỗi thời.

Y-3 (YOHJI YAMAMOTO)

Thương hiệu luxury sneaker Y-3 là sự hợp tác của nhà thiết kế người Nhật Yohji Yamamoto và Adidas. Giày Y-3 có các điểm đặc trưng riêng biệt như đen là màu sắc chủ đạo, sử dụng chất liệu lưới, da và đế in 4D. Giá giày Y-3 dao động từ 69 triệu - 102 triệu VNĐ  ($280- $410).

thương hiệu luxury sneakers gucci 1

Common Project

Đây là một thương hiệu giày luxury sneaker đến từ New York, dẫn đầu phong cách tối giản nhưng cực kỳ hiện đại, phù hợp với mọi nền văn hóa. Ngay từ đầu, thương hiệu đã nhanh chóng tìm ra phong cách mà họ muốn hướng tới, với những đôi giày lấy cảm hứng từ quần vợt, chạy bộ hay bóng rổ. Nhà thiết kế đầu tiên của Common Project là Achilles, tự hào khi tạo ra những đôi giày sang trọng với sức hấp dẫn vượt thời gian. Các mẫu giày của Common Project có nhiều màu sắc khác nhau, từ đen đặc đến trắng đặc hoặc nâu. Các sản phẩm của Common Project có một tính năng đặc biệt khó tìm thấy ở nơi các loại giày khác là ở mặt sau của gót chân đều có ghi một mã gồm mười chữ số được in dập nổi bằng chữ vàng. Dãy số này sẽ giúp bạn tra cứu được mẫu giày, kiểu dáng, size và màu sắc của sản phẩm. . Giá của giày Common Project dao động từ 99 triệu - 173 triệu VNĐ ($400 - $700).

Common Project - thương hiệu luxury sneakers

Fear of God

Fear of God là thương hiệu luxury sneaker của nhà thiết kế thời trang người Mỹ, Jerry Lorenzo. Thương hiệu này gây ấn tượng với người dùng bởi phong cách nổi loạn, hiphop, phong cách grunge. Fear Of God thường xuyên hợp tác với các thương hiệu giày nổi tiếng như Nike, Van, Zegna…để cho ra mắt những mẫu giày với các phối màu tuyệt đẹp và độc đáo. Những đôi giày FOG có cả bản cổ thấp và cao với màu sắc trung tính và kiểu dáng cổ điển vô cùng thu hút.

Ngoài 5 thương hiệu kể trên còn có nhiều tên tuổi lớn khác như Raf Simons, Visvim, Balenciaga, ETQ … Bên cạnh đó, các hãng nổi tiếng cũng tạo ra các dòng luxury sneakers mang thương hiệu của mình như Louis Vuitton, Tom Ford, Fendi, Valentino, Chanel, Hermes, Givenchy… Bạn có thể tìm hiểu thêm nếu yêu thích về các dòng giày cao cấp nhé. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ phần nào biết thêm về thế giới sneaker đẳng cấp và sang trọng. 

Đối với các đôi luxury sneaker được làm từ chất liệu cao cấp bạn không nên giặt giày tại nhà bằng nước và bột giặt vì rất dễ hỏng. Hãy sử dụng gói dịch vụ vệ sinh giày nâng cao tại Extrim: vệ sinh giày bằng tay 100% và sử dụng các dụng cụ & dung dịch chuyên dụng đảm bảo giày sạch như mới mà không lo hư hỏng nhé.

Xem thêm:

>> Top 10 đôi Jordan đáng mua nhất 2022

>> Top 5 đôi giày Domba hot nhất

>> Các mẫu giày đạp gót được giới trẻ săn lùng

Biên tập: Ánh Tuyết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay