Tại sao dịch vụ chăm sóc giày ngày càng hot trong giới yêu giày

Đội ngũ Extrim | 22.03.2023
Extrim
Đối với những người có sự quan tâm và niềm yêu thích đặc biệt dành cho những đôi giày thì họ luôn muốn những đôi giày của mình luôn trong trạng thái tốt nhất. Và họ không ngần ngại chi nhiều tiền để sở hữu một đôi giày mình thích và cũng không ngại bỏ tiền ra để chăm sóc chúng. Có cầu ắt hẳn sẽ có cung đó là lí do tại sao ngày nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăm sóc giày ra đời. Mặc dù độ phủ chưa thực sự quá lớn nhưng đây là một mảng dịch vụ cực kì tiềm năng và ngày càng minh chứng được độ hot của nó trong những năm gần đây.

1. Ngành dịch vụ chăm sóc giày

Giày sau khi mang một thời gian chắc chắn sẽ xảy ra vô số vấn đề mà cho dù bạn có chăm sóc kĩ đến mức nào đi chăng nữa cũng không thể tránh khỏi. Một số vấn đề thường gặp như: ố đế, ố thân giày, hở keo, bung đế, mòn đế, giày bạc màu, tróc da…và còn ti tỉ vấn đề khác mà bạn không thể tự phục hồi giày tại nhà. Dịch vụ chăm sóc giày ra đời - nơi có những tay thợ lành nghề, có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm cũng như sự am hiểu về giày để có thể xử lý các vấn đề đấy.

Bên cạnh đó dịch vụ vệ sinh giày cũng là một trong những mảng được quan tâm nhiều nhất. Cơ bản người chơi hệ giày không có thời gian tự vệ sinh, không biết cách vệ sinh, sợ làm hư hỏng giày…nên họ chọn cách đặt lịch vệ sinh giày vừa tiện lợi lại nhanh chóng. Có một sự thật không thể phủ nhận là nhu cầu chăm sóc giày thực sự rất lớn nhưng những nơi chăm sóc giày chuyên nghiệp thực sự chưa nhiều, chưa phổ biến và chưa quá rộng rãi. 

>>> Xem thêm Chăm sóc giày - Làm thế nào để khử mùi hôi giày hiệu quả

2. Ưu và nhược điểm dịch vụ chăm sóc giày

Ngày nay với sự cạnh tranh của ngành dịch vụ chăm sóc giày. Mỗi bên đều có nhưng ưu điểm nổi trội và cách thu hút khách hàng riêng. Nhưng chung quy vẫn có những điểm giống nhau.

Về ưu điểm:

  • Với thời đại 4.0 và con người thích sự tiện lợi thì hầu hết tại cửa hàng chăm sóc giày đều có chính sách giao nhận giày tại nhà. Bạn chỉ cần đặt lịch qua hotline hay fanpage…việc còn lại chỉ cần ngồi tại nhà sẽ có shipper đến lấy giày và giao lại cho bạn theo thời gian đã hẹn trước đó. Vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Thời gian hoàn thành dịch vụ. Tuỳ thuộc vào mô hình kinh doanh của mỗi nơi mà thời gian dịch vụ nhanh hay chậm. Thậm chí có dịch vụ giặt giày lấy ngay trong ngày.
  • Không chỉ đơn giản dừng ở dịch vụ vệ sinh giày mà còn đa dạng các dịch vụ khác. Giải quyết tất tần tật cũng như các yêu khác của bạn khi muốn tân trang cho đôi giày.
  • Am hiểu về giày, có đầy đủ các dụng cụ, thiết bị, dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho giày.
Extrim

Về nhược điểm

  • Thông thường chi phí khá cao, thậm chí có những dịch vụ chi phí bạn sửa gần bằng mua một đôi giá tầm trung.
  • Các nơi làm dịch vụ giày không có tâm, hời hợt. Đôi giày của bạn sau khi chăm sóc thậm chí không sạch đẹp hơn mà còn tệ hơn.

>>> Xem thêm Dịch vụ chăm sóc giày tại Extrim

3. Giới thiệu về dịch vụ chăm sóc giày Extrim

Khởi đầu bằng dịch vụ vệ sinh. Sau hơn 5 năm thành lập, Extrim có thể xử lý đa dạng các dòng giày. Là một trong những đơn vị đa zi năng trong ngành sửa chữa phục hồi giày dép top đầu tại TP.HCM. 

Dịch vụ tại Extrim có gì?

Vệ sinh bảo dưỡng chăm sóc giày

Dịch vụ vệ sinh là một trong những dịch vụ best seller tại Extrim, được khách hàng ưa chuộng nhất. Bởi nhu cầu cần làm sạch giày thực sự rất lớn. Tại Extrim có hai gói vệ sinh dành cho giày là cơ bản và nâng cao. Tại đây Extrim vệ sinh đa dạng mọi dòng giày từ sneaker, dép, cao gót, giày thể thao…Riêng giày da lộn, boot, giày tây ngoài làm sạch còn chăm sóc cho giày da lộn, giày da như chải da, dưỡng ẩm, đánh xi…

>>> Xem thêm Tất tần tật về chăm sóc giày nhung hiệu quả tại nhà

Gói vệ sinh giày cơ bản 

Áp dụng cho các dòng giày vải thông thường, giày thể thao chạy bộ, không phát sinh khi gặp nước.

Gói vệ sinh giày nâng cao 

Với gói Vệ sinh nâng cao giày sẽ được vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng: Creprotect, Angelus, Saphir... để đảm bảo các vết bẩn được xử lý một cách tối ưu nhất, không ảnh hưởng chất liệu, giúp tăng tuổi thọ cho giày.

Gói chăm sóc Nâng Cao được áp dụng cho các dòng giày thuộc các chất liệu đặc biệt như: 

  • Những dòng giày thuộc thương hiệu đắt tiền: Gucci; Balenciaga; Louis Vuiton; Yezzy; Sain Laurent; RO; Human Race; Vanlentio, Louboutin, Louis Vuitton, MCQueen, OW, FOG,...
  • Những dòng giày có chất liệu đặc biệt: da lộn, da sáp, da simili, vải ra màu,...
  • Những trường hợp vết bẩn bám quá nặng hoặc dính các vết bẩn như: dầu nhớt, máu, đất đỏ,... Sau vệ sinh giày sẽ được: đánh dưỡng cho da lộn, đánh bóng xi, giữ form giày, xử lí các lỗi nhỏ…

Phục hồi giày

Đối với dịch vụ phục hồi giày bao gồm các dịch vụ phổ biến như:

  • Phục hồi đế ố vàng bằng phương pháp repaint. Màu sắc đa dạng như trắng, đen, kem…khách hàng có thể tự lựa chọn màu yêu thích để repaint cho đế giày.
  • Phục hồi thân giày, nhuộm màu cho giày. Thân giày giống như thay một chiếc áo mới. Một chiếc áo với màu sắc hoàn toàn khác qua bàn tay của kĩ thuật viên Extrim. 
  • Tẩy ố thân giày ố vàng. Vết ố vàng sẽ biến mất lên đến 99% khi bạn gửi cho Extrim.
Extrim

Sữa chữa giày 

Trong nhóm sửa chữa thì dịch vụ thay đế, dán và khâu may đế được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Giày bị rách, hở keo, bung kê, mòn đế, đế bị mục, rã nặng là tình trạng rất thường gặp ở giày. Tuỳ thuộc vào mức độ và tình trạng thực tế của giày Extrim sẽ đưa phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

  • Khâu vá thân
  • Thay đế giày
  • Dán đế giày
  • Tăng/giảm size giày
  • Thay chi tiết mới
Extrim

Bảo vệ giày 

Dịch vụ nổi bật nhất trong nhóm Bảo vệ giày tại Extrim chính là Phủ nano chống thấm và dán bảo vệ mặt đế giày.

  • Dán sole/vibram/topy…bảo vệ đế giày khỏi trơn trợt, chống mòn đế…
  • Phủ nano từ 3 lớp giúp giày chống nước, không bị ướt, hạn chế vết bẩn nhờ có những hạt nano kích thước siêu nhỏ tạo hiện tượng giống như nước trên lá khoai môn.

Chính sách giao hàng tại Extrim

Extrim có chính sách freeship 2 chiều cho đơn hàng >250k đối với những khu vực nằm trong khu vực giao nhận của Extrim. Nếu bạn cần tư vấn hãy đặt lịch qua website Extrim hoặc inbox trực tiếp qua fanpage

Trên đây là những dịch vụ cơ bản nhất tại Extrim. Ngoài thị trường có rất nhiều nơi chăm sóc giày. Bạn hãy chọn cho mình một bến đỗ chuyên nghiệp, lý tưởng để gửi gắm đôi giày của mình nhé. 

>>> Xem thêm 

9 cách bảo quản giày sneaker luôn bền đẹp

6 Cách buộc dây giày Jordan cổ thấp từ đơn giản đến phức tạp

Top 5 địa chỉ vệ sinh túi xách hàng hiệu cực uy tín chỉ có tại Hà Nội

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

TRẢI NGHIỆM NGAY

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay