Ứng dụng SNKRS là gì? Tại Sao Mọi Sneakerhead Đều Cần Có

Đội ngũ Extrim | 26.10.2023
Extrim
Thị trường giày Sneaker đã trở thành một sân chơi đầy cạnh tranh và sức nóng của nó không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm Yeezy đình đám từ Adidas, Nike vẫn đang nắm giữ vai trò dẫn đầu với sự phát triển đáng kể trong thị trường này. Hãng đã tận dụng vị thế là người làm chủ "cuộc chơi" để dẫn đầu xu hướng và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển bằng việc ra mắt ứng dụng SNKRS - một công cụ quan trọng cho người yêu thích giày sneaker không nên bỏ lỡ.

SNKRS là gì?

SNKRS là một ứng dụng trên thiết bị di động do chính Nike phát triển. App ra đời với mục đích quảng bá sản phẩm mới của hãng. SNKRS tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS. Mục đích lớn nhất khi tạo ra ứng dụng này chính là thông báo đến người dùng tất tần tật thông tin về những sản phẩm mới ra mắt của Nike. Nếu bạn là một big-fan của Nike, hãy đọc hết bài viết này để sử dụng SNKRS thành thạo nhé!

Cách tạo tài khoản SNKRS 

Ngoài việc thực hiện các bước theo hướng dẫn để tạo thành công một tài khoản SNKRS, đây là những điều bạn nên biết về tài khoản này:

  • Tài khoản SNKRS được xem như phiếu rút thăm trúng thưởng

Mỗi tài khoản SNKRS đều tăng cơ hội sở hữu các phiên bản giày giới hạn. Tuy nhiên, việc chỉ cần tạo tài khoản không đảm bảo bạn sẽ chắc chắn sở hữu đôi giày ưa thích. Số lượng tài khoản càng nhiều, khả năng may mắn cũng tăng lên.

  • Có thể mua tài khoản

Hãy ngừng tưởng tượng về việc phải tự tạo nhiều tài khoản SNKRS để cải thiện khả năng sở hữu thiết kế mới của Nike. Thực tế là bạn có thể mua chúng!

Một số nhà cung cấp tài khoản Nike SNKRS uy tín

Tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn nhà cung cấp mà một tài khoản SNKRS có giá gia0 động từ 1.5 - 7 USD (tương đương 35.000 - 170.000 VNĐ). 

  • Boro Inc 

Khi mua tài khoản Nike SNKRS từ Boro Inc., bạn sẽ trả $1.5 cho mỗi tài khoản. Tuy nhiên, theo những thông tin thường được đề cập, bạn sẽ cần khoảng 100 tài khoản để tăng cơ hội sở hữu một đôi giày mới khi chúng được ra mắt. Tuy vậy, chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi quyết định mua. Hơn nữa, ngoài Nike, bạn cũng có thể mua tài khoản cho Adidas, Amazon, Outlook và nhiều nền tảng khác.

Boro Inc
  • Jannnouts

Jannnounts là một nhà cung cấp khác cung cấp nhiều lựa chọn tài khoản. Bạn không chỉ có thể mua tài khoản Nike SNKRS từ họ, mà còn có thể tìm mua tài khoản Adidas và Gmail. Về mức giá, tài khoản Nike từ Jannnounts có thể có giá từ $1.5 đến $4 mỗi tài khoản, tùy thuộc vào nhu cầu và lựa chọn của bạn.

  • Cop with Kyle

Một nhà cung cấp tài khoản Nike SNKRS tốt khác là Cop with Kyle, hay đơn giản là CWK. Lựa chọn hiện tại của bạn là gói 25 hoặc 50 tài khoản, có giá lần lượt là £125 và £247.5, chia ra mỗi tài khoản giá tầm $6.3. Không rẻ, nhưng mà nếu có tiền thì cứ triển!

  • AIO Supplier

Dường như đó là một trong những nguồn cung cấp tài khoản Nike SNKRS đáng tin cậy. Với mức giá từ 1.7 đến 4.5 đô la cho mỗi tài khoản, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn đã xem xét kỹ trước khi quyết định sở hữu một tài khoản Nike!

  • Vex Automations

Tại Vex, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ máy chủ đến tài khoản Nike. Tuy nhiên, đương nhiên giá cả sẽ cao hơn, bởi vì giá thấp nhất của một tài khoản Nike đã là 2 đô la. Các lựa chọn khác bao gồm tài khoản Standard với giá 4 đô la cho mỗi tài khoản, và tài khoản Elite với giá từ 4.75 đô la trở lên cho mỗi tài khoản. Nhưng, một lần nữa, nếu bạn có khả năng, không có lý do gì phải quá lo lắng!

Giày bóng rổ Nike KD 15

Trùm cuối Nike bot

Những Bot Sneaker thường được lập trình để tương tác với trang web mua sắm như một người dùng thực thụ. Chúng có khả năng theo dõi và nhận biết các sản phẩm mới nhất, thêm sản phẩm vào giỏ hàng và hoàn tất quá trình thanh toán trong thời gian ngắn. Điều này giúp người sử dụng có cơ hội mua sắm nhanh chóng hơn so với việc thực hiện thủ công.

Muốn săn được những đôi Nike như ý, bạn cũng cần tìm hiểu thêm về việc cài đặt bot, chỉnh cho đúng với proxy, địa chỉ IP máy,... để việc săn hàng diễn ra suôn sẻ. Hãy là một người tiêu dùng thông thái nhé! Tuy nhiên, việc sử dụng bot Sneaker cũng đã gây ra một số vấn đề, như làm tăng cường cạnh tranh không lành mạnh trong việc mua sắm hàng giới hạn, và thậm chí có thể làm tăng nguy cơ mua sắm tự động hàng loạt để sau đó bán lại với giá cao hơn trên thị trường phụ. Do đó, việc sử dụng bot sneaker đã gây ra tranh cãi và có những quan điểm trái chiều về tính hợp lệ và tác động của chúng đối với cộng đồng yêu thích thời trang và giày sneaker.

bot sneaker.png

Cuối cùng, hãy dành thời gian tìm tòi, nghiên cứu thêm về SNKRS nhé! Khi nhận về tay những phiên bản chất lượng từ Nike, bạn sẽ thấy thành quả này là xứng đáng cho những gì bạn đã bỏ ra. Đây quả là một ứng dụng không tồi, đúng không các big-fan nhà Nike? 

>>> Xem thêm Từ điển nhập môn cho sneakerhead: early pair sneakers là gì ?

>>> Xem thêm 12 mẹo vệ sinh giày và bảo quản giày cực hay mà sneakerhead không nên bỏ qua

>>> Xem thêm Fila Disruptor ii và những điều có thể bạn chưa biết

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

BÌNH LUẬN

Trải nghiệm dịch vụ


Tư vấn 1-1 miễn phí mọi trường hợp giày

Nhận tư vấn ngay